SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Đặc Điểm Nổi Bật Của Nắp Bồn Cầu Điện Tử Viglacera

21/12/2020
Cảm giác lạnh buốt mông mỗi khi đi vệ sinh vào mùa đồng giờ không còn. Nắp bồn cầu điện tử Viglacera giúp bạn và đình có 1 mùa đồng ấm áp hơn không còn ngại đi vệ sinh vào mùa đông nữa.

Chức năng thông minh tích hợp trên nắp bồn cầu điện tử Viglacera:

Bồn cầu điện tử thông minh Viglacera V91

Hình ảnh: Bồn Cầu Điện Tử Thông Minh Viglacera V91

Chức năng sưởi ấm nắp ngồi bằng cảm ứng

Vào mùa đông lạnh giá, bạn sẽ cảm thấy ngại mỗi khi đi vệ sinh phải ngổi trên chiếc bồn cầu thông thường với chiếc nắp lạnh buốt. Viglacera cho ra đời sản phẩm nắp rửa điện tử với chức năng sưởi ấm nắp ngồi bằng cảm ứng. Với các chuyên gia hàng đầu của Vigalacera đã không ngừng nghiên cứu cho ra dòng sản phẩm nắp rửa điện tử, với chức năng sưởi ấm nắp ngồi. Với công nghệ này bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp khi sử dụng sản phẩm.

Nắp điện tử bồn cầu thông minh Viglacera

Hình ảnh: Nắp sưởi ấm bồn cầu điện tử Viglacera

Với dòng sản phẩm nắp rửa điện tử Viglacera, sản phẩm có thiết kế bệ ngồi rộng hơn so với các sản phẩm bồn cầu truyền thống. Với chức năng tích hợp trên sản phấm tự sưởi ấm nắp ngồi, bạn sẽ không còn lo lắng khi mùa đông giá rét phải sử dụng bồn cầu. Khả năng tự sưởi nhanh sẽ làm ấm phần bàn cầu bạn ngồi và việc còn lại là tận hưởng sự thoải mái khi giải quyết nhu cầu cá nhân mà thôi.

Chức năng vòi rửa thông minh trước và sau với chế độ massage

bồn cầu điện tử Viglacera

Hình ảnh: Nắp xịt rửa bồn cầu điện tử Viglacera

Chiếc vòi rửa vệ sinh sau khi dùng bồn cầu là tính năng tuyệt vời nhất của sản phẩm. Khổng chỉ rửa sạch vệ sinh tự động mà còn có thể điều khiển vị trí, áp lực, kiểu phun, nhiệt độ nữa. Đặc biệt chiếc vòi thông minh này còn có khả năng tự làm sạch và sát khuẩn bằng tia cực tím. Thực sự bồn cầu thông minh Viglacera là thiết bị tuyệt vời.

Khả năng xịt rửa nay được nâng tầm hơn với chức năng xịt rửa phục vụ cho nhu cầu của chị em. Đảm bảo việc xịt rửa sạch sẽ giúp bạn an tâm vệ sinh trong những ngày đèn đỏ hoặc thai nghén.

Đèn LED phát sáng

Nghe có vẻ khá buồn cười khi một chiếc bồn cầu lại có đèn phát sáng, nhưng tin tôi đi bạn sẽ thực sự bị thuyết phục bởi tiện ích này khi đi vệ sinh vào ban đêm. Ánh sáng vừa đủ hắt xuống bồn cầu không gây lóa mắt giúp bạn đi vệ sinh dễ dàng hơn trong đêm tối mà không cần bật đèn làm lóa mắt cũng như ảnh hưởng đến giấc ngủ của thành viên khác trong gia đình.

Sấy khô tự động

Bạn hẳn quá quen thuộc với những chiếc máy sấy tay sau khi rửa tay và bây giờ chúng ta có luôn chức năng sấy khô sau khi rửa sạch tự động của bồn cầu thông minh Viglacera. Việc sấy khô sẽ làm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trong môi trường ẩm ướt, giúp bạn được bảo vệ an toàn hơn.

Lưu trữ cài đặt và điều khiển cầm tay

Đây là tính năng tuyệt vời nữa ở các dòng sản phẩm cao cấp của bồn cầu điện tử Viglacera. Mỗi thành viên trong gia đình bạn có sự điều chỉnh khác nhau trong các chế độ xịt rửa, sấy khô như nhiệt độ nước, nhiệt độ sấy, áp lực nước, kiểu phun... Tất cả các điều chỉnh cá nhân này được lưu trữ riêng biệt và khi bạn sử dụng chỉ cần bấm 1 nút bấm trên điều khiển cầm tay để gọi ra chế độ của mình là yên tâm sử dụng mà không cần phải điều chỉnh lại từ đầu thủ công từng chức năng.

Một sản phẩm rất thiết thực và cần thiết cho gia đình bạn khi mùa đông về. Bạn chỉ cần bỏ ra hơn 10 triệu bạn đã sở hữu ngay 1 sản phẩm thông minh. 

Liên hệ với chúng tôi 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, giá rẻ.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

0 bình luận,

đánh giá về Đặc Điểm Nổi Bật Của Nắp Bồn Cầu Điện Tử Viglacera

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.41459 sec| 1062.164 kb