SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Có nên sử dụng nắp bồn cầu thông minh cho gia đình bạn

16/04/2024
Sử dụng bồn cầu nắp thông minh ngoài việc mang đến sự tiện nghi cho phòng tắm, thiết bị bồn cầu 4.0 còn giúp không gian thêm sang trọng, tinh tế và đẳng cấp hơn. Những ưu điểm tuyệt vời sau đây chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi: “Có nên sử dụng bồn cầu thông minh cho gia đình?”

Bồn cầu nắp thông minh là bồn cầu như thế nào?

Bồn cầu nắp thông minh

Là loại bồn cầu có nắp được thiết kế rất đặc biệt, có thể hỗ trợ bạn làm sạch sau khi đi vệ sinh với nhiều chức năng như: Điều chỉnh áp lực sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi hôi, tự đóng nắp,… và nhất là xịt rửa tự động với nhiều chế độ phun khác nhau.

Có mấy loại nắp bồn cầu thông minh

Hiện nay trên thị trường nắp bồn cầu thông minh có 2 loại chính: Nắp bồn cầu rửa cơ nắp bồn cầu điện tử.

  • Nắp bồn cầu rửa cơ

Nắp bồn cầu rửa cơ inax CW-S15

Nắp bồn cầu tự rửa cơ là loại nắp rửa thông minh không sử dụng điện. Công dụng của loại nắp rửa cơ là có khả năng rửa trước - rửa sau khi đi vệ sinh. Người dùng không cần dùng tay phun xịt, lau chùi. Chính vì thế, sử dụng nắp rửa cơ sẽ đảm bảo vệ sinh, ngăn ngừa nguy cơ lây bệnh.

  •  Nắp bồn cầu điện tử

Nắp bồn cầu điện tử inax CW-H18VN

Nắp rửa điện tử là nắp bàn cầu sử dụng điện, được tích hợp thêm bảng điều khiển và nhiều chế độ thông minh như sưởi ấm bệ ngồi, massage, điều chỉnh nhiệt độ nước,… và có thể dễ dàng tháo rời, lắp ráp cho nhiều loại bàn cầu.

Lợi ích của việc sử dụng bồn cầu nắp thông minh 

Cùng với những tính năng thông minh mang đến sự tiện ích và thư giãn tối đa khi sử dụng, bồn cầu thông minh còn được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, giúp thay đổi thói quen sống và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.  Đó là: 

  • Tạo tính tự lập cho trẻ: Nhờ hệ thống rửa tự động, bé có thể tự vệ sinh 1 cách sạch sẽ, an toàn. Bé sẽ không cần nhờ đến sự giúp đỡ của ba mẹ như khi sử dụng bồn cầu thông thường, vừa giúp ba mẹ nhàn hơn, vừa giúp bé tự lập hơn. 
  • Hỗ trợ vệ sinh cá nhân cho người già: Người già thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc tự đi vệ sinh, thường phải nhờ đến sự giúp đỡ của người thân. Với bồn cầu thông minh, họ sẽ tự vệ sinh cá nhân mà không cần sự hỗ trợ, rất sạch sẽ và an toàn. 
  • Cải thiện 1 số bệnh về tiêu hoá: Tính năng massage không chỉ mang đến sự thư giãn, dễ chịu mà còn giúp những người mắc các bệnh về tiêu hoá có thể dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Việc làm sạch được tiến hành 1 cách nhẹ nhàng nhất, tránh được sự khó chịu khi sử dụng giấy thô rát. 
  • Tốt cho phụ nữ trong việc vệ sinh hàng ngày: Chế độ phun rửa dành riêng cho nữ giới giúp rửa sạch nhẹ nhàng, toàn diện, thuận tiện cho chị em trong việc vệ sinh cá nhân hàng ngày. Ngoài ra, với việc làm sạch tự động mà không cần dùng đến giấy, bồn cầu thông minh còn giúp chị em tránh được một số bệnh phụ khoa thường gặp. 
  •  Thân thiện với môi trường: Với tính năng phun rửa và sấy khô, việc sử dụng giấy vệ sinh gần như trở nên không cần thiết, giúp tiết kiệm giấy, hạn chế được tình trạng khai thác gỗ rừng làm giấy, góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả. Cùng với đó là tính năng tự động làm sạch lòng bồn cầu trước và sau khi đi vệ sinh giúp người dùng giảm thiểu việc sử dụng dung dịch tẩy rửa

Những lưu ý khi mua nắp rửa bồn cầu

Luxbath được Inax vinh danh là đại lý bán nắp rửa tốt nhất tại Hà Nội

  • Khi mua nắp rửa bồn cầu dù là nắp thông thường hay nắp rửa cơ, nắp rửa thông minh thì hãy chọn loại có kích thước phù hợp với bồn cầu. 
  • Chọn nắp rửa được làm từ các chất liệu cao cấp. chịu lực, chịu nhiệt tốt như nhựa PP, nhựa ABS không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Mua nắp rửa bồn cầu chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng Inax, TOTO, Caesar,  American, Kohler,… để đảm bảo chất lượng, có bảo hành lâu dài.
  • Lựa chọn các đại lý chính hãng để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng với giá cả hợp lý.

Sau khi theo dõi hết bài viết của chúng tôi, chắc chắn bạn đã có câu trả lời ' Có nên sử dụng nắp bồn cầu thông minh cho gia đình bạn'

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ bạn:Lưu

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

  • Trụ sở chính: 116 Thanh Đàm, Hoàng mai , Hà Nôi
  • Điện thoại / Zalo: 0989.123.788
  • Email: luxbath.vn@gmail.com

 Liên hệ ngay 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để nhận được nhiểu ưu đãi! 

 

0 bình luận,

đánh giá về Có nên sử dụng nắp bồn cầu thông minh cho gia đình bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.52898 sec| 1049.414 kb