SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bạn đã biết cách sử dụng, vệ sinh chậu rửa Lavabo đúng chuẩn chưa?

12/04/2024
Chậu rửa mặt lavabo thiết bị vệ sinh không thể thiếu của mỗi gia đình. Sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày của gia đinh vừa là điểm nhấn tô điểm không gian phòng tắm. Để duy trì cho sản phẩm luôn mới mẻ và kéo dài tuổi thọ của chậu lavabo, việc sử dụng và vệ sinh đúng cách là yếu tố quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để sử dụng và vệ sinh chậu lavabo đúng chuẩn.

Chậu rửa lavabo có mấy loại 

Hình ảnh: Các loại chậu lavabo thông dụng

Hiện nay trên thị trường chậu rửa lavabo rất đa dạng, phong phú về cả kiểu dáng và loại sản phẩm. Chính bởi vậy, mỗi gia chủ khi lắp đặt cho không gian nhà tắm của mình cần lưu ý trong việc bày trí và lựa chậu rửa mặt kèm vòi lavabo cho phù hợp.

Chậu lavabo thường chia thành các loại cơ bản: chậu âm bàn, dương bàn, bán âm bàn (âm bàn dương vành), lavabo có chân, lavabo treo tường, 

Cách sử dụng chậu lavabo để duy trì độ bền 

chậu rửa inax

Hình ảnh: Chậu rửa mặt đặt bàn đá vuông INAX AL-S610V

  • Lắp Đặt Đúng Kỹ Thuật:

Đảm bảo chậu lavabo được lắp đặt bởi nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của Toto để tránh rủi ro và tối ưu hóa hiệu suất sử dụng.

  • Sử Dụng Nhẹ Nhàng:

Khi sử dụng, hãy nhẹ nhàng đóng mở vòi nước và tránh va đập mạnh vào bề mặt

Không tác dụng lực mạnh, không đứng hoặc đu người lên chậu. Nếu không sẽ gây hư hại sản phẩm và thương tích cho người sử dụng

Tránh Để Vật Nhọn, Nặng Trên Chậu: Vật nhọn và nặng có thể gây trầy xước hoặc nứt vỡ bề mặt chậu.

  • Giữ Vệ Sinh Chậu

Không vứt rác (như tóc, tàn thuốc, tăm xỉa răng, giấy ăn…) vào chậu vì sẽ gây tác nghẽn

Không tắm cho vật nuôi trong chậu

Không sử dụng nước nóng trực tiếp đổ vào chậu vì có thể gây nứt vỡ

  • Hạn Chế Sử Dụng Hóa Chất Mạnh:

Tránh sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa mạnh như chất tẩy cặn canxi hoặc axit mạnh trực tiếp lên bề mặt chậu. Các dung dịch này có chứa hạt mài sẽ gây ăn mòn bề mặt sản phẩm và trầy trước, gây ố vàng, bong lớp men và nhanh chóng hư hại.

Cách vệ sinh chậu rửa lavabo

Để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn cần vệ sinh chậu đúng cách để sản phẩm luôn mới và sạch sẽ:

  • Sử sụng xà phòng và nước ấm vệ sinh lavabo

Phương pháp vệ sinh cho chậu rửa Lavabo bằng xà phòng và nước ấm đang được nhiều người áp dụng hiện nay. Khi bạn dùng các hóa chất có tính tẩy rửa cao, mà không biết cách sử dụng sẽ làm cho chậu rửa nhanh bị bay màu và bong tróc men hơn. Do đó, bạn nên sử dụng xà phòng kết hợp với nước ấm để đảm bảo hiệu quả làm sạch. Nhiệt độ của nước ấm sẽ hòa tan vào những phân tử của xà phòng hiệu quả hơn khi bạn dùng nước lạnh.

  • Dùng baking soda

Baking soda là một trong những nguyên liệu ngày càng được ứng dụng nhiều trong việc tẩy rửa. Chính vì vậy, để có thể vệ sinh bồn rửa sạch, bạn nên dùng baking soda. Bạn chỉ cần cho một lượng bột baking soda vừa đủ lên bề mặt bồn rửa đang ẩm, để ngâm khoảng 5 đến 10 phút rồi dùng bàn chải cũ hoặc miếng rửa chén mềm để chà. Sau đó rửa chậu lại với nước sạch là xong.

  • Dùng chanh để vệ sinh bồn rửa mặt 

Chanh là nguyên liệu có sẵn trong mỗi gi đình và rất hay được dùng trong việc tẩy rửa các thiết bị trong gia đình. Khi cần làm sạch, tẩy ố chậu rửa mặt, bạn cũng nên tận dụng loại quả rất quen thuộc này.

Cách tẩy trắng bồn rửa mặt với chanh rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1-2 quả chanh tươi. Sau đó bổ đôi quả chanh, lần lượt dùng từng miếng chanh chà khắp thành bồn rửa mặt. Đối với những mảng bám cứng đầu, bạn cho nước cốt chanh lên trực tiếp bề mặt sứ, để như vậy trong khoảng 15-20 giây, sau đó chà lại với vỏ chanh.

Đây là cách vệ sinh chậu rửa mặt đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Bồn rửa mặt nhà bạn chắc chắn sẽ sáng bóng trở lại như mới.

Trên đây là một số kinh nghiệm về cách sử dụng và vệ sinh chậu lavabo đúng chuẩn mong rằng sẽ có ích cho bạn. Bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi 0989.123.788

0 bình luận,

đánh giá về Bạn đã biết cách sử dụng, vệ sinh chậu rửa Lavabo đúng chuẩn chưa?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.53439 sec| 1046.539 kb