SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bếp Điện Từ Hồng Ngoại Malloca Sản phẩm Mới Cho Gia Đình Bạn

28/12/2020
Bếp từ hồng ngoại đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn cho gia đình. Đây là dòng bếp mới có khả năng nấu ăn nhanh chóng và tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian và cực kỳ an toàn.

Bếp điện từ hồng ngoại là gì?

Bếp Điện Từ Malloca MH-03IRA Kết Hợp Hồng Ngoại 3 Vùng Nấu

Hình ảnh: Bếp Điện Từ Malloca MH-03IRA Kết Hợp Hồng Ngoại 3 Vùng Nấu

Bếp từ hồng ngoại là loại bếp điện hình chữ nhật gồm 2 - 4 lò nấu. Một bên lò nấu là bếp từ và bên còn lại là bếp hồng ngoại. ... Bề mặt bếp hồng ngoại: hoạt động dựa vào dòng điện đốt nóng các lõi điện bên trong (cuộn dây điện trở) để tạo ra nhiệt rồi truyền đến mặt bếp, làm nóng đáy nồi nấu chín thức ăn.

Lợi ích của việc sử dụng bếp tù hồng ngoại Malloca

Bếp điện từ hồng ngoại

Hình ảnh: bếp điện từ hồng ngoại lắp tại khu vực Hà Đông 

An toàn khi sử dụng: Khác với bếp gas có thể dẫn tới nguy cơ rò rỉ gas, bếp từ hồng ngoại sử dụng an toàn hơn. Bếp có chế độ tự ngắt khi quá tải nhằm đảm bảo không bị quá nhiệt dẫn tới cháy nổ. Ngoài ra bếp còn có chức năng khóa bảng điều khiển, hạn chế trẻ em bấm lung tung khi bạn đang nấu ăn.

Đun nóng nhanh: Bếp hồng ngoại nấu nhanh hơn bếp gas 50% và tiết kiệm đến 75% tiêu thụ năng lượng. Bạn chỉ cần tốn một thời gian ngắn là đã có những món ăn ngon phục vụ cho gia đình. Với nguyên lí hoạt động như đã nói trên thì mặt kính của bếp được nhận nhiệt lượng nên chưa thể nguội ngay, bà nội trợ có thể tận dụng nhiệt lượng này bằng cách tắt bếp trước khi quá trình đun nấu kết thúc khoảng vài phút, nhiệt lượng của mặt kính vẫn có thể tục ủ ấm thức ăn hoặc ninh hầm thêm mà không lo tốn điện

Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt bếp là kính, cho nên việc vệ sinh cũng tương đối dễ dàng. Bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm, loại vải cotton kết hợp với các dung dịch tẩy rửa là được. Bên cạnh đó do bếp sử dụng điện nên sẽ không sinh ra các khí độc hại như Carbonic, gây nóng nực và ngột ngạt trong không gian bếp.

Bếp từ hồng ngoại dùng nồi gì?

Bếp từ hồng ngoại do có sự kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại nên lò nấu bếp hồng ngoại có thể sử dụng bất kỳ loại nồi chảo trong gia đình của bạn. Còn lò nấu bếp từ chỉ có thể nấu được những loại nồi chảo có nhiễm từ tính (dùng nam châm có thể hít được). Vì vậy khi sử dụng bạn cần lưu ý nồi gì để đặt lên bề mặt bếp cho phù hợp nhé!

Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm liên hệ ngay với chúng tôi để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Hãy liên hệ số 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để tư vấn và phục vụ! 

 

0 bình luận,

đánh giá về Bếp Điện Từ Hồng Ngoại Malloca Sản phẩm Mới Cho Gia Đình Bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.61693 sec| 1053.93 kb