SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Cách chọn chậu rửa cho phòng tắm gia đình bạn

24/08/2019
Chậu rửa mặt hay còn gọi là Lavoba là một trong những thiết bị vệ sinh thiết yếu cần có trong phòng tắm. Trên thì trường chậu rửa có rất nhiều chủng loại và mẫu mã. Điều này khiến cho việc lựa chọn kiểu mẫu nào cho hợp lý không phải là chuyện dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho các bạn về cách chọn chậu rửa cho phòng tắm.

Với vô vàn các loại chậu rửa khác nhau, bạn cần phải biết phân biệt được các loại chậu. Từ đó mới xác định được mình thích loại chậu rửa nào, cái nào phù hợp. 

- Mẫu chậu rửa có chân bao gồm chậu rửa chân ngắn và chậu rửa chân dài. Mẫu chậu rửa này lắp đặt ở không gian có sự hạn chế về diện tích.

- Chậu rửa treo tường là loại chậu được lắp đặt treo trên tường ở vị trí chiều cao theo mong muốn của bạn. Loại chậu rửa này có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng nên dần được trở nên phổ biến.

- Chậu rửa âm bàn đặc trưng bởi vẻ đẹp hiện đại, sạch sẽ. Loại chậu này được lắp đặt kết hợp với một chiếc bàn có thể là bàn đá hay bàn gỗ. Toàn bộ phần hậu được được lắp chìm xuống bàn tạo nên sự khác biệt cho không gian phòng tắm.

- Chậu rửa đặt bàn: Kiểu chậu này không đơn thuần chỉ là sử dụng rửa mặt mà còn là một điểm nhấn trang trí cho phòng tắm. Khi chọn chậu rửa đặt bàn các bạn cần lưu ý đến việc chọn vòi rửa và bàn phù hợp. 

Xác định diện tích phòng tắm của bạn rộng bao nhiêu? Việc tính toán vị trí lắp đặt và mức độ cân xứng trong không gian diện tích nhà tắm sẽ quyết định việc bạn chọn mẫu chậu rửa nào cho phù hợp.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0968783605

0 bình luận,

đánh giá về Cách chọn chậu rửa cho phòng tắm gia đình bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.30260 sec| 1039.016 kb