SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Chậu Rửa Mặt Inax Tô Điểm Không Gian Phòng Tắm Gia Đình Bạn

11/03/2021
Thiết bị Vệ sinh Inax thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Trong đó có sản phẩm chậu rửa mặt Inax được khách hàng lựa chọn nhiều. Chậu rửa mặt Inax mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất thông qua những tính năng tối ưu, những công nghệ hiện đại bậc nhất, mẫu mã đẹp và đa dạng. Việc lựa chọn chậu rửa mặt Inax tạo nên sự khác biệt và tính hoàn hảo cho không gian phòng tắm gia đình bạn.

Tính Năng nổi Bật của châu rửa mặt Inax:

Chậu Lavabo TOTO LT1735 Đặt Bàn

Hình ảnh: Chậu Rửa Mặt Inax 

Chậu rửa lavabo có công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất

  • Ngoài thế mạnh về kiểu dáng thiết kế tinh tế và sang trọng mang đến sự tiện nghi riêng trong từ không gian phòng tắm mỗi công trình. Những mẫu chậu rửa lavabo đang có trên thị trường hiện nay là những mẫu chậu rửa được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại tiên tiến bậc nhất.
  • Minh chứng cho điều này bạn có thể thấy rõ nhất ở những mẫu chậu rửa lavabo mang thương hiệu Inax đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản nên các mẫu chậu rửa lavabo đều đạt chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Cùng với dây truyền sản xuất hiện đại tiên tiến những mẫu chậu rửa lavabo còn sở hữu nhiều công nghệ mới ưu Việt và an toàn cho người sử dụng được hãng ứng dụng trực tiếp vào sản xuất như : công nghệ siêu kháng khuẩn Proguard hay Hyperkilamic sẽ giúp bề mặt luôn trắng sáng theo thời gian, hạn chế chầy xước và ngăn chặn việc hình thành các vết ố vàng. Người dùng sẽ dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn  khi sử dụng.

Chậu rửa mặt Inax có những loại nào:

Chậu Rửa Mặt Inax Tô Điểm Không Gian Phòng Tắm Gia Đình Bạn

Hình ảnh: Chậu rửa mặt Inax tại khu biệt thự Gamuda

Sở hữu thiết bị vệ sinh Inax đem đến cho không gian sống của gia đình bạn sự hiện đại, sang trọng, có nhiều tiện nghi, chế độ bảo hành lâu dài. Chậu rửa mặt inax là một trong những sản phẩm có sức tiêu thụ mạnh nhất của Inax. 

Hiện tại, Inax đang cung cấp những dòng chậu Inax sau: 

Giá thành chậu rửa mặt Inax hướng đến phân khúc nào: 

Thiết bj vệ sinh inax nói chung, chậu rửa mặt inax nói riêng xác định hướng tới khách hàng tầm trung nên các sản phẩm chậu rửa mặt Inax đều được bán ra với mức giá thấp, phù hợp điều kiện kinh tế đông đảo các gia đình Việt. Tuy nhiên điều đặc biệt giúp Inax trở thành thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu không chỉ ở Nhật Bản mà còn nhiều Quốc Gia khác trên thế giới kể cả Việt Nam vì sự vượt trội về chất lượng đến mẫu mã, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, thân thiện với người dùng như công nghệ Proguard và Hyperkilamic, quy trình sản xuất được tuân theo những nguyên tắc chất lượng vô cùng khắt khe.

Luxbath tự hào là nhà phân phối Thiết Bị Vệ Sinh Inax Chính HãngUy Tín hàng đầu tại Hà Nội với giá tốt nhất, ưu đãi nhiều nhất, giao hàng nhanh nhất và dịch vụ tốt nhất.

Đại chỉ mua hàng: 

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Hãy liên hệ 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được tư vấn miễn phí và được thêm nhiều ưu đãi!

Viết ngày 11 tháng 03 năm 2021 bởi Luxbath

0 bình luận,

đánh giá về Chậu Rửa Mặt Inax Tô Điểm Không Gian Phòng Tắm Gia Đình Bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.60508 sec| 1059.461 kb