SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Có nên sử dung chậu rửa bát bằng đá?

27/11/2021
Chậu rửa bát bằng đá là dòng sản phẩm cao cấp vẫn còn xa lạ với rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay. Chậu rửa bát bằng đá được làm tứ bột đá Granite tự nhiên và chất kết dính. Bề mặt phủ Nano Bạc, diệt khuẩn 100%. Bề mặt nhẵn mịn, không bám bẩn, dễ lau chùi, chống trầy xước. Với những tính năng nổi bật vậy chậu rửa bát bằng đá có nên dùng không?

Bạn đang hoàn thiên ngôi nhà của mình bạn muốn tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm chậu rửa bát bằng đá để cân nhắc lựa chọn sản phẩm cho gia đình mìnnh.

Vậy cùng Luxbath tìm hiểu ưu điểm nổi bật của chậu rửa bát bằng đá nhé! 

Ưu điểm nổi bật của chậu rửa bát bằng đá:

Chậu Rửa Chén Đá 2 hố 1 bàn Malloca SMART K 500

Hình ảnh: Chậu Rửa Chén Đá Nhân Tạo 2 hố Malloca NERO G 45040

Chậu rửa bát bằng đá là dòng sản phẩm cao cấp với những ưu điểm nổi bật sau:

  • An toàn sức khỏe:

tiêu chuẩn hàng đầu với một sản phẩm thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Chất liệu làm chậu là đá nhân tạo, không chứa các thành phần gây độc hại cho thực phẩm trong quá trình làm bếp

  • Thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng:

Chậu rửa bát bằng đá là chậu được làm chủ yếu từ đá tự nhiên pha lẫn bột nhựa nên việc tạo ra kiểu dáng hay mầu sắc của loại chậu rửa này rất đớn giản đây có thể nói là ưu điểm đặc biệt được nhiều người ưu tiên của chậu rửa bằng đá.

Được làm bằng đá Granit tự nhiên nên bề mặt chậu rửa bát bằng đá sáng với 3 màu sắc cơ bản (Black, Grey, White Silver) hợp thời đại đây là ưu điểm mà rất nhiều khách thích. Màu sắc của nó mang đến điểm nhấn sự nổi bật cho không gian phòng bếp gia đình bạn.

  • Tuổi thọ chậu rửa bát bằng đá cao

Bản chất của đá vốn cứng nên có sức chịu va đáp lớn, kết hợp bột nhựa và keo tạo tính dẻo dai bền theo thời gian nếu bạn biết cách sử dụng tuổi thọ của chúng có thể lên đến 30 - 40 năm.

  • Khả năng chịu nhiệt tốt

Nhờ được làm từ chất liệu đá Granite phủ Nano mà sản phẩm này có khả năng chịu nhiệt lên tới 345 độ C và chống trầy xước rất cao. Khi bạn cố tình sử dụng dao nhọn chà mạnh trên mặt đá Granite cũng không gây ảnh hưởng gì tới bề mặt của chậu. Điều này giúp chậu rửa có độ bền cao, chịu được va đập lớn trong quá trình sử dụng.

  • Rổ lọc rác bằng inox tiện lợi

Rổ lọc của chậu đá được làm từ chất liệu inox rất tiện lợi cho người dùng. Thiết kế rổ lọc có độ sâu vừa phải giúp việc lọc rác hiệu quả hơn, đảm bảo không gây tắt nghẽn trong quá trình rửa.

  • Vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Nhờ bề mặt với chất liệu đá Granite sáng bóng và trơn mượt, các bụi bẩn trong quá trình rửa thức ăn, sơ chế trước khi nấu sẽ ít bị bám lại khu vực rửa. Do đó việc vệ sinh chậu rửa sau khi chế biến rất tiện lợi, bạn chỉ cần dùng khăn sạch lau nhẹ vùng thành chậu và các vùng rửa khác là lại sáng bóng như trước.

Nhược điểm của chậu rửa bát bằng đá: 

Hình ảnh: Chậu Rửa Chén Đá Malloca TITANIUM K 50040

  • Chậu rửa bát bằng đá có giá thành cao hơn so với chậu rửa bát Inox.
  • Kích thước chậu rửa bát bằng đá giới hạn hơn chậu rửa bát bằng Inox vì vậy chúng ta nên mua chậu rồi hãy cắt bàn đá tránh tình trạng cắt bàn đá trước rồi mua chậu về không vừa khó sửa lại và mất thời gian.
  • Chậu rửa bát bằng đá có trọng lượng khá nặng, nặng hơn so với chậu rửa inox vì vậy khi lựa chọn mặt đá nên chọn bàn đá có thể chịu được tính chịu lực tốt.

Những lưu ý khi lựa chọn chậu rửa bát bằng đá: 

Hình ảnh: Chậu Đá Rửa Chén Malloca BIANCO K 13040

  • Sau mỗi lần sử dụng thường xuyên lau dọn vệ sinh sạch sẽ, chống để dầu mở bám lâu, không nên đổ bã chè, nước rửa bồn, dùng hoá chất có lượng axit chúng sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt chậu.
  • Sử dụng khăn mềm vệ chinh chậu không sử dụng cọ sắt để cọ mất thẩm mỹ của chậu rửa bát.
  • Khi sử dụng chậu rửa bát bằng đá hạn chế để các nồi nóng vừa đun xong nên chậu bếp..
  •  Thường xuyên kiểm ra vòi, xi phông, ông nước để tránh tình trạng rò rỉ nước ra sàn.

Với những ưu điểm nổi bật của chậu rửa bát bằng đá mà chúng tôi chia sẻ. Hi vọng sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn chậu rửa bát cho gia đình bạn. 

Luxbath tự hào là nhà phân phối chậu rửa bát bằng đá chính hãng, giá rẻ. 

Số hotline: 0989123788

0 bình luận,

đánh giá về Có nên sử dung chậu rửa bát bằng đá?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.22238 sec| 2617.477 kb