SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

5 lợi ích vàng khi sử dụng sen vòi Hàn Quốc HADO

08/07/2022
Khi xã hội phát triển chất lượng cuộc sống hiện đại đang ngày càng được nâng cao và nhu cầu thư giãn cũng không ngoại lệ. Tắm cũng là hình thức thư giãn tốt được nhiều người lựa chọn để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài, việc sở hữu một bộ sen vòi hàn quốc sẽ khiến cho việc thư giãn của bạn càng trở nên tuyệt vời hơn. Cùng luxbath tìm hiểu những lợi ích vàng của việc sử dung sen vòi hàn quốc mang đến cho bạn và gia đình.

Sen tắm là thiết bị không thể thiếu trong mỗi nhà vệ sinh, sản phẩm chuyên dùng để tắm gội vệ sinh cá nhân hàng ngày. Ngoài việc tắm gội, vệ sinh cá nhân hàng ngày việc sử dụng sen tắm còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho bạn và đình.

5 lợi ích vàng khi sử dụng sen tắm nhập khẩu Hàn Quốc

hado-hu-501

Hình ảnh: Vòi sen cây tắm đứng HADO HU-501

1. Sử dụng sen vòi Hàn Quốc hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu

Tắm bằng vòi hoa sen sẽ tạo cho bạn cảm giác sảng khoái và làm cho sức khỏe của bạn tốt hơn vì những tia nước mát phun ra từ thiết bị này có khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường khả năng tuần hoàn máu. Đồng thời, áp lực của dòng nước từ vòi sen sẽ kích thích khả năng tuần hoàn máu, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và góp phần ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe.

2. Tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng

Khi tắm dưới vòi sen, bạn nên tiến hành xoa bóp nhẹ nhàng kết hợp cùng tùy chỉnh nhiệt độ dòng nước sao cho phù hợp. Làm như vậy sẽ giúp kích hoạt hệ thống miễn dịch cho cơ thể, nhờ đó mà tinh thần được sảng khoái, tràn trề sinh lực. Vậy nên, lời khuyên dành cho bạn là hãy tạo thói quen bắt đầu một ngày mới thật tỉnh táo và tràn đầy năng lượng bằng việc chăm sóc cơ thể với những tia nước mát lạnh từ vòi sen.

3. Sử dụng vòi sen Hàn Quốc rất tốt cho da

Việc sử dụng sen vòi giúp cho da mặt tươi sáng, săn chắc và bóng hơn rất nhiều. Bạn nên sử dụng vòi sen massage da mặt hiệu quả, tẩy sạch mọi loại bụi bám kết hợp với việc xoa bóp nhẹ nhàng. Dòng nước từ vòi hoa sen sẽ dễ dàng giúp rửa trôi bụi bẩn, mang đến làn da sạch sẽ không lo bị mụn mỗi ngày.

4. Việc tắm bằng vòi sen rất tốt cho người bị bệnh xoang

Khi sử dụng sen vòi, đặc biệt là loại vòi hoa sen với nước ấm sẽ có hiệu quả rất tốt cho mũi. Nước từ sen vòi sẽ giúp làm thuyên giảm cảm giác ngứa, khô mũi trong những ngày hanh khô và những ngày bị nghẹt mũi do bụi bẩn hoặc hít phải những chất làm bạn bị dị ứng. Việc tắm dưới vòi sen tăng áp bằng nước ấm cũng được chứng minh là rất tốt cho những người mắc các bệnh về xoang. Đứng dưới sen vòi nước ấm với độ nóng đủ làm mờ gương trong nhà tắm mỗi ngày hai lần trong khoảng từ 5-10 phút, cơ thể không chỉ được tắm sạch, mũi cũng được xông hơi và làm thông xoang mũi.

5. Tắm dưới vòi sen góp phần làm săn chắc vòng 1 cho phái đẹp

Đặc biệt tắm bằng vòi sen còn được coi là một phương pháp hữu hiệu để giữ gìn khuôn ngực thanh xuân. Cách đơn giản chỉ là hãy để cho tia nước mát phun mạnh lên bầu ngực và massage thật nhẹ nhàng quanh bầu ngực, giúp cho các cơ nâng ngực mạnh hơn nên khuôn ngực sẽ trông săn chắc hơn, gọn gàng hơn. 

Mua sen vòi nhập khẩu Hàn Quốc DAHO ở đâu? 

showroom Luxbath

Để đảm bảo trong quá trình sử dụng sen vòi nhập khẩu Hàn Quốc không sự cố gì bạn nên lựa chọn những cửa hàng có độ tin cậy và uy tín cao. Vì tại nơi đó các sản phẩm sẽ đảm bảo là hàng tốt, chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng và có thông tin xuất xứ rõ ràng. Bảo hành chính hãng và bán theo giá niêm yết của nhà sản xuất, chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Luxbath tự hào là nhà phân phối sen vòi nhập khẩu Hàn Quốc chính hãng, giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Mua vòi sen Hàn Quốc Hado ở Luxbath có những lợi thế gì?

  • ✅Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng Hado, xuất xứ Hàn Quốc Made in Korea
  • 100% bảo hành chính hãng bởi nhà sản xuất nên yên tâm sử dụng
  • ✅Giá cả hợp lý phải chăng, giá trị mang lại lớn
  • ✅Tư vấn tận tâm, nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong nghề
  • ✅Giao hàng tốc độ, làm việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • ✅Điểm mua hàng uy tín được rất nhiều khách hàng tại Hà Nội biết đến
  • ✅Đồng hành xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm cũng như trong cuộc sống, kinh doanh

Luxbath tự hào là nhà phân phối sen vòi Hàn Quốc Hado Chính Hãng giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG  TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

  • Trụ sở chính: 116 Thanh Đàm, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
  • Email: luxbath.vn@gmail.com
  • Hotline / Zalo: 0989123788

Hãy gọi 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được hỗ trợ và phục vụ!

0 bình luận,

đánh giá về 5 lợi ích vàng khi sử dụng sen vòi Hàn Quốc HADO

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.34229 sec| 1053.766 kb