SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

4 ưu điểm nổi bật vòi chậu Bravat bạn không nên bỏ qua

01/08/2022
Vòi chậu rửa mặt sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình. Vòi chậu không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng cá nhân mà nó còn là điểm nhấn cho không gian phòng vệ sinh thêm đẹp. Vòi chậu Bravat đến từ thương hiệu thiết bị nổi tiếng được khách hàng yêu thích và lựa chọn sủ dụng nhiều. Bởi những ưu điểm mà sản phẩm mang đến chỉ có ở Bravat.

4 ưu điểm nổi bật của vòi chậu Bravat:

bravat-f1387421cp-eng

Hình ảnh: Vòi lạnh Lavabo 1 lỗ BRAVAT F1387421CP-ENG

Trên thị trường hiện nay sản phẩm vòi chậu rất phong phú và đa dạng để chúng ta lựa chọn. Vậy vòi chậu Bravat có ưu điểm gì nổi bật mà người dùng yêu thích lựa chọn nhiều. Cùng Luxbath tìm hiểu:

1. Vòi chậu Bravat chất lượng vượt trội 

Các sản phẩm vòi chậu của Bravat có chất lượng vượt trội. Là một thương hiệu đến từ Đức, các sản phẩm của Bravat luôn có quy trình sản xuất chuẩn quốc tế. Bravat luôn đưa ra những tiêu chuẩn khắt khe nhất cho toàn bộ quy trình sản xuất. Chất lượng tốt, độ bền cao là những ưu điểm đã được khẳng định.

2. Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết của sản phẩm

Thiết kế tinh tế, tính thẩm mỹ cao chính là ưu điểm dễ nhận thấy nhất của vòi chậu Bravat. Tất cả các mẫu vòi chậu lavabo đề được thiết kế một cách tinh tế, sắc sảo, đẹp mắt với vẻ bề ngoài sáng bóng kết hợp với chất lượng bền bỉ vượt trội bên trong nên tin chắc rằng vòi chậu lavabo dễ dàng chinh phục tất cả mọi khách hàng để cả những khách hàng khó tính nhất. 

3. Đa dạng về mẫu mã và chủng loại 

Các loại vòi chậu của Bravat luôn đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Khách hàng sẽ không phải quá bận tâm về việc cân nhắc xem sản phẩm của Bravat có phù hợp với không gian phòng tắm nhà mình. Bởi các loại vòi chậu Bravat phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, từ rộng đến hẹp; từ cổ điển đến hiện đại.

4. Giá thành phải chăng

 Vòi chậu lavabo Brabat đa dạng về sản phẩm, vì thế tùy thuộc vào từng nhu cầu, từng sản phẩm khác nhau nên giá của vòi chậu cũng từ đó mà có nhiều mức giá khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ và phù hợp với nhiều mức thu nhập khác nhau của người tiêu dùng. Chính vì thế, người dùng đừng quá lo lắng về vấn đề chi phí mà bỏ qua những sản phẩm vòi chậu lavabo chất lượng tốt nhất nhé!

Cách lựa chọn vòi chậu Bravat phù hợp với gia đình

bravat-f156101c-eng

Hình ảnh: Vòi chậu nóng lạnh Lavabo BRAVAT F156101C-ENG

  • Chất liệu của vòi rửa

Thông thường vòi nước được làm từ các chất liệu nhôm, inox, đồng và thép không gỉ. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm riêng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể chọn loại vòi nước phù hợp. Tùy vào chất liệu mà giá thành của từng loại vòi nước cũng sẽ khác nhau. 

  • Kích thước, mẫu mã của vòi nước

Trước khi mua vòi rửa mặt bạn cần nắm rõ kích thước, kiểu dáng của bồn rửa mặt để chọn vòi có kích thước phù hợp nhất. Lưu ý cần đảm bảo cửa xả nước của vòi nằm ở trung tâm của bồn rửa và có thể xoay 180 độ hoặc 360 độ. Khoảng cách từ đầu vòi nước đến chậu rửa không quá gần hoặc quá xa để tránh nước bị bắn ra xung quanh chậu rửa.

  • Lựa chọn dựa vào công nghệ và tính năng sản phẩm

Mỗi công nghệ của từng thương hiệu sản xuất khác nhau đều có những ưu điểm khác nhau, người dùng cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn phù hợp. Một số thương hiệu sở hữu chức năng tiết kiệm nước hoặc khả năng chịu áp lực nước cao, tiết kiệm chi phí cho người dùng,…

  • Lựa chọn địa chỉ uy tín

Bạn có thể mua vòi rửa ở nhiều cửa hàng nhưng không phải ở đâu sản phẩm cũng có chất lượng tốt. Vì vậy bạn cần lựa chọn những địa chỉ có tên tuổi và có chính sách khách hàng tốt. Vòi chậu rửa Bravat được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.

Mua vòi chậu rửa mặt Bravat chính hãng ở đâu? 

showroom Luxbath

Để đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho cả gia đình bạn cần lựa chọn thiết bị vệ sinh Bravat chính hãng tại những cửa hàng có độ tin cậy và uy tín cao. Vì tại nơi đó các sản phẩm sẽ đảm bảo là hàng tốt, chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng và có thông tin xuất xứ rõ ràng. Bảo hành chính hãng và bán theo giá niêm yết của nhà sản xuất, chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Luxbath tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Bravat chính hãng, giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Mua thiết bị vệ sinh Bravat ở Luxbath có những lợi thế gì?

  • ✅Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng Bravat
  • 100% bảo hành chính hãng bởi nhà sản xuất nên yên tâm sử dụng
  • ✅Giá cả hợp lý phải chăng, giá trị mang lại lớn
  • ✅Tư vấn tận tâm, nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong nghề
  • ✅Giao hàng tốc độ, làm việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • ✅Điểm mua hàng uy tín được rất nhiều khách hàng tại Hà Nội biết đến
  • ✅Đồng hành xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm cũng như trong cuộc sống, kinh doanh

Luxbath tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Bravat Chính Hãng giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG  TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

  • Trụ sở chính: 116 Thanh Đàm, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
  • Email: luxbath.vn@gmail.com
  • Hotline / Zalo: 0989123788

 Hãy gọi 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được hỗ trợ và phục vụ! 

0 bình luận,

đánh giá về 4 ưu điểm nổi bật vòi chậu Bravat bạn không nên bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.14624 sec| 1077.766 kb