SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

2000+ Catalogue thiết bị nhà bếp tại Việt Nam và trên thế giới

02/08/2021
Thiết bị nhà bếp đẹp cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho các kiến trúc sư trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với thiết kế, công trình.
-

Nội dung bài viết

Thiết bị nhà bếp là sản phẩm không thể thiếu được trong mọi nhà, là sản phẩm sử dụng thường xuyên hàng ngày.

Trong bài viết này, chúng tôi cũng phân loại thành 2 dòng catalogue chính: Một là catalogue các hãng thiết bị nhà bếp tại Việt Nam bao gồm các nhãn hiệu thiết bị nhà bếp mà người chủ sở hữu nhãn hiệu là người Việt Nam có hoặc không có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, hoặc người chủ sở hữu là người nước ngoài có nhà máy sản xuất tại Việt Nam; Hai là catalogue các hãng thiết bị nhà bếp cao cấp trên thế giới bao gồm các thương hiệu thiết bị nhà bếp mà người chủ sở hữu thương hiệu là người nước ngoài không có nhà máy sản xuất tại Việt Nam có sản phẩm đang bán tại thị trường Việt Nam hoặc sẽ bán trong tương lai.

Trước khi đi vào bài viết, chúng ta cần biết định nghĩa catalogue là gì? Đặc điểm Catalog như thế nào?

Như đã đề cập ở bài viết trước, Catalogue hay còn gọi là catalog, là từ nguyên gốc tiếng Anh. Chúng ta không dịch nghĩa sang tiếng Việt mà dùng luôn phát âm của nó để gọi thành Ca Ta Lô. Catalogue là một quyển/cuốn tài liệu tiếp thị, ấn phẩm quảng cáo liệt kê chi tiết thông tin sản phẩm (hình ảnh, tính năng, kích thước, trọng lượng, giá cả, lợi ích...), dịch vụ, công ty nhằm mục đích marketing quảng bá sản phẩm và thương hiệu công ty.

Một cụm từ nữa cần hiểu trong bài viết này: Thiết bị nhà bếp là gì? Thiết bị nhà bếp tiếng Anh là Kitchen Equipment hay còn gọi là Kitchen Applicants. Thiết bị nhà bếp là những sản phẩm hỗ trợ người nội trợ trong quá trình nấu nướng, mang đến những bữa ăn ngon miệng. Những loại thiết bị vệ sinh phổ biến hiện nay như máy hút mùi, chậu rửa chén, vòi chậu rửa chén, bêp điện từ, lò vi sóng, máy rửa bát. Ngoài ra có thể gồm xoong nồi, dao thớt, máy lọc RO...những vật dụng được sử dụng trong phòng bếp.

Khi chúng ta hiểu được 2 cụm từ này (Catalogue và thiết bị nhà bếp), chúng ta sẽ có cái nhìn đúng hơn, hiểu sâu sắc hơn qua bài viết sau đây. Nào, chúng ta cùng tìm hiểu nha.

A. Catalogue các hãng thiết bị nhà bếp lớn nhất tại Việt Nam

1. Catalogue thiết bị nhà bếp CalvinGold

CalvinGoldthương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp trên thị trường. CalvinGold chuyên về bếp điện từ, máy hút mùi và máy lọc RO. Các sản phẩm của CalvinGold được khách hàng tin dùng và được bày bán rộng khắp cả nước.

Catalouge thiết bị nhà bếp CalvinGold

Ảnh bìa: Catalouge thiết bị nhà bếp CalvinGold

Bạn có thể xem Catalog bếp điện từ CalvinGold mới nhất bên dưới:

2. Catalogue thiết bị nhà bếp Zegu

Zeguthương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp trên thị trường. Zegu chuyên về bếp điện từ, máy hút mùi và nồi. Các sản phẩm của CalvinGold được khách hàng yêu thích sử dụng, đặc biệt là các thành phố lớn ở Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Catalouge thiết bị nhà bếp Zegu

Ảnh bìa: Catalouge thiết bị nhà bếp Zegu

Bạn có thể xem, download, tải catalog bếp điện từ Zegu mới nhất bên dưới:

3. Catalogue thiết bị nhà bếp Romal Kucy

Romal, Kucythương hiệu thiết bị nhà bếp khác của Zegu. Ngoài bếp điện từ, máy hút mùi, Romal, Kucy còn cung cấp cả lò vi sóng và bếp liên hoàn. Các sản phẩm của Romal, Kucy được tiêu thụ nhiều khắp cả nước bởi giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa số hộ gia đình.

Catalouge thiết bị nhà bếp Romal - Kucy

Ảnh bìa: Catalouge thiết bị nhà bếp Romal - Kucy

Bạn có thể xem, download, tải catalog Romal Kucy mới nhất bên dưới:

B. Catalogue các hãng thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới

1. Catalogue chậu rửa bát Geler

Geler là nhãn hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu Đức. Những sản phẩm chậu rửa bátvòi chậu rửa bát Geler luôn có những tính năng tân tiến nhất trên thị trường và với những kiểu dáng đẹp nhất, sang trọng nhất, giúp các bà nội trợ cảm thấy sung sướng mỗi khi sử dụng.

Ảnh bìa: Catalogue chậu rửa bát Geler 2021

Ảnh bìa: Catalogue chậu rửa bát Geler 2021

Bạn có thể xem chi tiết Catalogue chậu rửa bát Geler mới nhất 2021 ở dưới đây:

2. Catalogue thiết bị nhà bếp Malloca mới nhất (7 file)

Malloca là nhãn hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu Tây Ban Nha. Malloca mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm mang đậm phong cách Châu Âu, khác biệt hẳn với các sản phẩm khác trên thị trường.

Ảnh bìa catalouge thiết bị bếp Malloca 2022

Ảnh bìa: Catalouge thiết bị bếp Malloca 2022

Ảnh bìa catalouge Malloca 2022

Ảnh bìa catalogue Malloca 2022

Ảnh bìa catalogue chậu rửa bát Malloca

Ảnh bìa: Catalogue chậu rửa bát Malloca 2021

Link tải Catalogue chậu rửa bát Malloca mới nhất tại đây.

3. Catalogue thiết bị nhà bếp Cata mới nhất

Cata là nhãn hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu Tây Ban Nha. Cata mang đến cho người dân Việt Nam rất nhiều sản phẩm trong phòng bếp như bếp từ, bếp điện - bếp ga, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, chậu bếpvòi bếp. Với Cata bạn có thể lựa chọn đầy đủ cho phòng bếp của mình.

Ảnh bìa catalouge thiết bị nhà bếp Cata

Ảnh bìa: Catalouge thiết bị nhà bếp Cata

Bạn có thể xem Catalouge thiết bị nhà bếp Cata mới nhất 2021 bên dưới:

4. Catalogue thiết bị nhà bếp Hafele mới nhất (7 file)

Hafele là nhãn hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu Việt Nam nói riêng, hàng đầu thế giới nói chung. Thành lập từ năm 1923 tại thành phố Nagol, Đức từ một công ty nhỏ đến nay Hafele trở thành công ty toàn cầu với 37 công ty con và có văn phòng đại diện ở khắp các nước trên thế giới. Trong số những sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, phụ kiện đồ gỗ nội thất thì sản phẩm phụ kiện tủhệ thông khóa cửa điện tử Hafele luôn đứng đầu thế giới về chất lượng cũng như những tính năng mới nhất. Với Hafele bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ cho phòng tắm, phòng bếp và phòng khách.

Catalouge thiết bị vòi bếp Hafele

Ảnh bìa: Catalouge thiết bị vòi bếp Hafele

Bạn có thể xem Catalouge thiết bị nhà bếp Hafele mới nhất bên dưới:

5. Catalogue thiết bị nhà bếp Chefs

Chefs là nhãn hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu của Đức. 

Catalouge thiết bị vòi bếp Chefs

Ảnh bìa: Catalouge thiết bị nhà bếp Chefs

Bạn có thể xem Catalouge thiết bị nhà bếp Chefs mới nhất bên dưới:

6. Catalogue thiết bị nhà bếp Faster

Faster là nhãn hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp đầy đủ nhất trên thị trường. Hãng gồm nhiều loại sản phẩm đa dạng như bếp gas, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò vi sóng, tủ lạnh và nồi nấu.

Thiết bị nhà bếp Faster

Ảnh bìa: Catalouge thiết bị nhà bếp Faster

Bạn có thể xem Catalouge Faster mới nhất 2022-2023 bên dưới:

7. Catalogue thiết bị nhà bếp Bosch

Bosch là nhãn hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp nhất thế giới hiện nay. Bosch thương hiệu thiết bị bếp đến từ nước Đức với thâm niên gần 100 năm.

Ảnh bìa catalogue Bosch 2022

Ảnh bìa: Catalouge thiết bị nhà bếp Bosch

Bạn có thể xem catalouge Bosch mới nhất dưới đây:

8. Catalogue thiết bị nhà bếp Dusler

Dusler là nhãn hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp, chất lượng trên thị trường. Các sản phẩm Dusler gồm máy rửa bát, máy hút mùi, bếp điện từ....

Ảnh bìa catalogue Dusler 2022

Ảnh bìa: Catalogue Dusler 2022

Bạn nên xem thêm:

9. Catalogue thiết bị nhà bếp Canzy

Canzy là một trong những hãng thiết bị nhà bếp đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc Việt Nam. Với thâm niên trong ngành bếp, Canzy luôn được người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Ảnh bìa catalogue Canzy 2022

Ảnh bìa catalogue Canzy 2022

Catalogue Canzy xem chi tiết tại đây:

9. Catalogue Huge

Huge là nhãn hiệu phụ kiện tủ bếp cao cấp trên thị trường. Trong nhiều năm qua, Huge được các nhà thiết kế tin tưởng lựa chọn để đưa vào các công trình và được đánh giá ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng nhất.

Ảnh bìa catalogue phụ kiện bếp Huge 2023

Hãy tìm hiểu về phụ kiện bếp Huge qua catalouge dưới đây:

Trên đây là tập hợp tất cả các hãng thiết bị nhà bếp đang kinh doanh trên thị trường. Luxbath liên tục cập nhật những bộ catalogue mới nhấtbổ sung catalogue của nhiều hãng thiết bị nhà bếp cao cấp nổi tiếng khác trên thế giới trong thời gian tới.

Mong rằng bài viết này phần nào có thể thỏa mãn đam mê của những anh em về các thương hiệu thiết bị nhà bếp hiện có trên thị trường hoặc giúp ích cho ai đó đang sưu tầm, tìm kiếm catalogue thiết bị bếp. Các bạn có thể gửi đường link tải catalogue cho bất kỳ ai để họ có nguồn tham khảo tốt nhất, đầy đủ nhất.

Trân trọng cảm ơn!s

0 bình luận,

đánh giá về 2000+ Catalogue thiết bị nhà bếp tại Việt Nam và trên thế giới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.46105 sec| 1164.984 kb