SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu treo tường TOTO

21/12/2021
Với diện tích nhà vệ sinh vừa và nhỏ hiện nay tại các khu nhà ở thì lựa chọn bồn cầu treo tường TOTO là giải pháp tuyệt vời của các gia đình. Bồn cầu treo tường giúp gia đinh bạn tối ưu được diện tích giúp không gian phòng vệ sinh trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bạn đang hoàn thiện ngôi nhà của mình..Bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh... Bạn rất ấn tượng với chiếc bồn cầu treo tường TOTO do 1 lần tới chơi nhà bạn.

Cùng Luxbath tìm hiểu kỹ hơn về dòng bồn cầu treo tường TOTO để có sự lựa chọn phfu hợp cho gia đình bạn.

Bồn cầu treo tường là bồn cầu như thế nào: 

Bàn Cầu âm tường TOTO CW512YR/7EE0007/TC501CVK

Hình ảnh: Bồn cầu treo tường nắp êm TOTO CW812RA/TC811SJ

Bồn cầu treo tường hay còn được gọi là bồn cầu âm tường. Đây là loại bồn cầu có thiết kế két nước ẩn sâu vào bên trong tường, chỉ để lộ ra ngoài phần thân cầu và nút ấn xả. Đồng thời hệ thống bồn cầu treo lơ lửng trên mặt tường và chân không chạm đất, tạo nên một diện mạo mới lạ, thu hút sự sở hữu, khá phá của người dùng. Với thiết kế mới lạ và độc đáo, bồn cầu treo tường sẽ giúp không gian phòng tắm của bạn trở nên khác biệt hơn. 

Ưu điểm nổi bật của bồn cầu treo tường TOTO: 

Bàn Cầu âm tường TOTO CW512YR/7EE0007/TC501CVK

Hình ảnh: Bồn Cầu Treo Tường Nắp Êm TOTO CW762/WH035D/MB005DCP

  • Tiết kiệm không gian tối ưu: Với thiết kế két nước ẩn trong tường, bồn cầu treo trên tường, thiết kế nhỏ gọn cho nên loại bồn cầu này cực kì phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.
  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi: Do đặc điểm thiết kế nguyên khối cho nên bồn cầu treo tường không hề có nhiều góc cạnh. Bạn có thể vệ sinh sạch sẽ một cách cực kì dễ dàng chỉ với một chiếc khăn mềm.
  • Công nghệ vượt trội: Với công nghệ CeFiONtect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. Hơn nữa loại sản phẩm này cũng rất tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường.
  • Xả nước không ồn: Với thiết kế hiện đại treo tường cùng công nghệ xả nước không gây ra tiếng động. 

Công nghệ bồn cầu treo tường TOTO:

Bàn Cầu âm tường TOTO CW512YR/7EE0007/TC501CVK

Hình ảnh: Bồn Cầu Treo Tường Nắp Êm TOTO CW522A/TC512A

Bồn cầu treo tường TOTO sản xuất ứng dụng công nghệ nổi tiếng của Nhật Bản mang đến cho khách hàng sự trải tuyệt vời đặc biệt các sản phẩm của ToTo luôn hướng tới bảo vệ sức khỏe của người dùng. 

  • Men sứ chống bám bẩn CEFIONTECT

Với bồn cầu TOTO được ứng dụng công nghệ men CEFIONTECT bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng không phải lo lắng bởi lớp men tráng vô cùng mịn này khiến cho chất thải không thể bám vào bề mặt bồn cầu. Với độ bền cao, CEFIONTECT đại diện cho vẻ đẹp bền bỉ và sạch sẽ.

  • Công nghệ xả Tornado

Bồn cầu treo tường TOTO với công nghệ xả nước Tornado (vòi rồng) , TOTO khẳng định với công nghệ này của Bồn cầu TOTO giúp xoáy chặt vào thành Bàn cầu bằng một lực đẩy nước lớn, khác với công nghệ xả nước từ trên xuống không lấy được hết đi mảng bám, Công nghệ Tornado xả theo vòng xoáy lớn, ngược chiều kim đồng hồ dễ dàng đưa chất bẩn, mảng bám theo dòng nước xuống. Tornado giúp bồn cầu trở nên sạch sẽ vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

  • Phun sương khử trùng EWATER+ 

EWATER+ là nước điện phân khử trùng vô cùng lành tính được TOTO áp dụng cùng với công nghệ phun sương PREMIST.

Trước khi sử dụng, lòng bồn cầu sẽ tự động phun một lớp sương để trong quá trình đi vệ sinh, chất thải sẽ dễ dàng trôi đi hơn trên bề mặt ướt.

Sau khi sử dụng, EWATER+ sẽ hoạt động để vệ sinh lòng cầu, vòi rửa và loại bỏ chất thải. Đặc biệt, 8 tiếng sau khi sử dụng, EWATER+ hoạt động liên tục để ngăn sự phát triển của vi khuẩn.

Với những ưu điểm nổi bật của bồn cầu treo tường TOTO chắc hẳn bạn đã lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm phù hợp.

Luxbath tự hào là nhà phân phối bồn cầu TOTO Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất.

Số hotline: 0989123788

0 bình luận,

đánh giá về Ưu điểm nổi bật của bồn cầu treo tường TOTO

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.89143 sec| 1061.258 kb