SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Top mẫu chậu rửa mặt cho phòng tắm nhỏ

08/03/2024
Chậu rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong nhà tắm, tuy nhiên với những không gian nhỏ, hẹp và hạn chế diện tích thì việc lựa chọn chậu rửa mặt có kích thước nhỏ không phải đơn giản. Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để lựa chọn được mẫu chậu nhỏ phù hợp với gia đình bạn.

Tiêu chí lựa chọn chậu rửa mặt cho gia đình bạn

Tiêu chí lựa chọn thiết bị vệ sinh

Chậu rửa lavabo là sản phẩm được sử dụng hàng ngày vì vậy khi lựa chọn bạn cần đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Lựa chọn Lavabo có kích thước, kiểu dáng thiết kế phù hợp 

Một trong những tiêu chí nhất định không thể bỏ qua khi chọn mua chậu rửa lavabo chính là kích thước. Người tiêu dùng cần nắm rõ diện tích không gian phòng tắm nhà mình để có thể chọn những mẫu chậu rửa mặt có kích thước phù hợp với diện tích phòng vệ sinh. Và lựa chọn các mẫu thiết kế phù hợp với các thiết bị khác trong nhà vệ sinh tạo sự hài hòa cho không gian.

  • Lựa chọn lavabo có men cao cấp, độ bền cao

Trên thị trường hiện nay lavabo có rất nhiều chất liệu khác nhau, nhưng lavabo sứ vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với chất liệu sứ hiện có 2 loại là men sứ có men nano chống bám khuẩn và men thường. Bạn nên lựa chọn lavabo sứ với công nghệ Nano chống bám bẩn, kháng khuẩn tốt. Có như vậy, chúng mới có thể chịu nhiệt tốt, ít bị trầy xước và có độ bền, tuổi thọ cao. Ngoài ra còn tiết kiệm thời gian cọ rửa và hạn chế được vi khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

  • Lựa chọn thương hiệu uy tín 

Trên thị trường hiện có không ít sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan. Để yên tâm về xuất xứ cũng như chất lượng của chậu lavabo, người tiêu dùng hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để được tư vấn và đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Người tiêu dùng nên chọn mua chậu rửa lavabo của các thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín để được đảm bảo về chất lượng. 

Mẫu chậu có kích thước nhỏ phù hợp phòng tắm có diện tích nhỏ 

Với những không gian phòng tắm có có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn chậu rửa mặt phù hợp cũng không hề đơn gian.Cùng theo dõi mẫu chậu có kích thước nhỏ dưới đây nhé.

  • Chậu rửa mặt treo tường Inax L-282V

Chậu rửa mặt treo tường Inax L-282V( không chân)

Kích thước (DxRxC): 400 x 410  x 184 mm - có giá bán tại Luxbath: 520.000vnđ

Chậu lavabo treo tường INAX  L-282V được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến tính ứng dụng cao trong đời sống. Chậu được thiết kế tối giản diện tích với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng vệ sinh nhỏ hẹp muốn tiết kiệm diện tích, lòng chậu được thiết kế sâu giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và thuật tiện.

  • Chậu rửa mặt treo tường Inax L-280: 

Chậu rửa mặt treo tường Inax L-280V

Kích thước: 400x322x150 mm - có giá bán tại Luxbath: 410.000 vnđ

Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản với lòng chậu sâu, rộng và tinh tế dễ dàng lắp đặt và phù hợp với những không gian nhỏ hẹp nhất.

  • Chậu rửa mặt góc Inax L-281

Chậu rửa mặt góc INAX L-281V

  • Kích thước (DxRxC): 380 x 350 x 182 mm - có giá bán tại Luxbath: 590.000 vnđ

Lòng bồn rộng và sâu kết hợp với các vòi chậu INAX, bạn sẽ không lo vấn đề bị văng bắn nước ra sàn mỗi khi sử dụng. Có kiểu dáng thiết kế dạng góc, có kích thước vừa vặn phù hợp cho các nhà tắm nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích.

  • Chậu rửa mặt treo tường Viglacera VTL3N

chậu rửa mặt treo tường Viglacera VTL3N

Kích thước: 465 x 365 mm - có giá bán tại Luxbath: 450.000 vnđ

Với thiết kế kiểu dáng tinh tế, chậu rửa treo tường VTL3 góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà tắm. Chất liệu sứ cao cấp cùng công nghệ men Nano Titan, giúp bề mặt chậu luôn sáng bóng và ngăn bám bẩn. Chậu có kích thước vô cùng nhỏ, đặc biệt phù hợp cho phòng vệ sinh nhỏ, hẹp.

  • Chậu bàn đá Viglacera V24 

chậu rửa mặt bàn đá Viglacera V24

Kích thước (DXRXC): 415 x 415 x 160 mm - có giá bán tại Luxbath: 950.000 vnđ

Chậu rửa lavabo viglacera V24 thuộc loại chậu rửa đặt bàn với thiết kế dương vành.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ men sứ Nano có khả năng kháng khuẩn giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn các loại men sứ thông thường khác.

Đây là mẫu chậu bàn đá có thước nhỏ phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ nhưng vẫn muốn lắp chậu bàn đá.

  • Chậu rửa treo tường TOTO LT300CM

Chậu Rửa Mặt Treo Tường TOTO LT300C

Kích thước: 430 x 500 x 190 mm - có giá bán tại Luxbath: 690.000 vnđ

Với thiết kế sang trọng, đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với không gian hẹp. Với giá cả hợp lý, chất lượng cao và bảo hành toàn quốc, chắc chắn những phòng tắm nhỏ hẹp sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này.

  • Chậu đặt bàn TOTO LT523R 

Kích thước: 430x430x160 mm - có giá bán tại Luxbath: 1.900.000 vnđ

Chất lượng sản phẩm rất cao men sứ chống dính CeFiONTech trắng sáng không ố vàng bề mặt, chống trầy xước dễ dàng vệ sinh. Nếu bạn đang tìm cho mình sản phẩm tinh tế và sang trọng trong không gian hẹp thì đây chính là sản phẩm hàng đầu bạn nên chọn.

Bài viết trên đã tổng hợp những mẫu chậu rửa mặt phù hợp cho phòng tắm có diện tích nhỏ. Hy vọng sẽ có ích cho bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

0 bình luận,

đánh giá về Top mẫu chậu rửa mặt cho phòng tắm nhỏ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.13723 sec| 1057.156 kb