SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Thiết bị vệ sinh inax giá rẻ, chính hãng, bạn không nên bỏ qua

21/05/2021
Luxbath tự hào nhà phân phối thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ, chính hãng toàn quốc. Nổi tiếng là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản. Sản phẩm với những kiểu dáng, mẫu mã đẹp, thiết kế hiện đại có nhiều tính năng vượt trội và chức năng tiên tiến. Inax luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Những lưu ý khi lựa chọn thiết bị vệ sinh:

  • Lựa chọn địa chỉ uy tín để chọn mua sản phẩm

Khi có nhu cầu mua bất kỳ sản phẩm nào bạn nên tìm tới các hệ thống phân phối chính hãng đã có tiếng tăm để đảm bảo chất lượng các sản phẩm. Khi mua hàng tại những địa điểm đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Luxbath được biết đến là một địa chỉ tin cậy của khách hàng thông thái, mọi sản phẩm đều được Luxbath phân phối chính hãng luôn có những đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

  • Về chất lượng sản phẩm.

Giá thành sản phẩm luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ lưỡng thì bạn vẫn có thể mua các sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình mình mà chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo.

  • Về thương hiệu sản phẩm.

Những thương hiệu lớn với uy tín được xây dựng từ nhiều năm luôn được ngườì tiêu dùng ủng hộ. Vì trên thị trường hiện nay có vô vàn những sản phẩm khác nhau của nhiều thương hiệu từ nhỏ đến lớn. Inax một trong những thương hiệu nổi tiếng bạn có tham khảo khi có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh.

  • Về linh kiện sản phẩm.

Khi mua sản phẩm, các bạn nên hết sức chú ý đến các linh kiện được kèm theo xem có đồng bộ, đúng hãng sản xuất của các thiết bị vệ sinh mà mình đã mua không, tránh trường hợp “râu ông nọ cắm cằm bà kia”. Việc sử dụng các linh kiện không chính hãng không chỉ gây ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả hoạt động của sản phẩm mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình bạn. Vì thế bạn nên tìm hiểu thông tin trước khi mua để tránh gặp phải những rắc rối trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Thiết bị vệ sinh Inax bao gồm những sản phẩm gì: 

Inax với rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng đảm bảo sẽ mang đến cho không gian phòng tắm gia đình bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Với những sản phẩm: 

Thiết bị vệ sinh Inax gồm những sản phẩm gì:

  • Bồn cầu Inax gồm bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường, bồn cầu điện tử.
  • Bồn tắm Inax có bồn tắm xây, bồn tắm lập thể, bồn tắm massage.
  • Bồn tiểu Inax: bồn tiểu nam, bồn tiểu nữ, bồn tiểu treo tường, bồn tiểu đặt sàn, bồn tiểu cảm ứng, bồn tiểu nhấn van.
  • Chậu rửa mặt Inax: chậu dương bàn đá, chậu bán âm bán dương, chậu âm bàn đá, chậu treo tường.
  • Sen tắm Inax có sen tắm cây, sen tắm nóng lạnh, sen tắm âm tường, sen tắm âm tường.
  • Vòi chậu Inax gồm vòi chậu rửa mặt, vòi chậu rửa bát, vòi chậu bàn đá, vòi cảm ứng.

Ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax: 

  • Chất lượng và uy tín

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản với các dòng sản phẩm hiện đại và chất lượng như sen tắm, bồn cầu, chậu rửa,… Có thể dễ dàng nhận thấy đặc trưng và cũng là ưu điểm nổi bật của sản phẩm Inax là thiết kế sang trọng, tinh tế, thanh nhã, đặc biệt, tích hợp nhiều tính năng thông minh nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng.

  • Hiện đại và sang trọng

Để mang đến sự khác biệt cho từng không gian cũng như đáp ứng tối đa yêu cầu và nhu cầu của người dùng, Inax không ngừng cải tiến kiểu dáng để mang đến những thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cũng như nâng tầm đẳng cấp cho không gian sử dụng.

  • Bền bỉ và an toàn

Chất liệu cao cấp, quá trình sản xuất nghiêm ngặt và ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại là những yếu tố giúp thiết bị vệ sinh Inax nhận được sự tin dùng rất lớn. Trải qua hàng chục năm sử dụng, thiết bị vệ sinh Inax vẫn giữ được độ sáng bóng nhờ được phủ lớp men AquaCeramic ( lớp phủ bề mặt chống mảng bám, vi khuẩn). 

  • Giá cả hợp lý

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax có mức giá đa dạng, từ vài trăm đến vài chục triệu đồng. Tùy khả năng tài chính, mục đích sử dụng và sở thích cá nhân mà người dùng có thể chọn dòng sản phẩm phù hợp. 

Bạn có thể xem thêm: 

Bảng giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 

Mẫu vòi chậu rửa mặt chính hãng, giá rẻ 

Thiết bị vệ sinh là sản phẩm được dùng nhiều lần trong ngày vậy nên chúng ta phải chọn lựa cho kỹ. Lựa chọn những nơi có uy tín để mua sản phẩm. Luxbath địa chỉ uy tín chuyên phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng với giá rẻ nhất thị trường.

Hãy liên hệ số 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để tư vấn và phục vụ! 

0 bình luận,

đánh giá về Thiết bị vệ sinh inax giá rẻ, chính hãng, bạn không nên bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70008 sec| 1053.633 kb