SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Vòi nước Inax chính hãng, giá rẻ, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi không gian

19/05/2021
Để chọn đươc vòi nước Inax chính hãng phù hợp với không gian gia đình bạn là vấn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành sản phẩm... Với vòi Inax chính hãng đều được sản xuất với công nghệ hiện đại, sở hữu độ bền vượt trội không hề bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cách nhận biết vòi nước Inax chính hãng mới nhất: 

Cách Nhận Biết Sen Vòi Inax Chính Hàng Đơn Giản

  • Công nghệ nước:

Trên bề mặt tem chống hàng giả Inax có icon hình điện thoại thu nhỏ, sau khi thoa nước vaoo icon này lập tức icon sẽ biến mất, khi kho icon sẽ lại xuất hiện ra như cũ.

  • Công nghệ tia cực tím:

Khi chiếu điện tia cực tím lên tem chống hàng giả Inax, phần khung từ màu nhạt chuyển sang màu đỏ.

  • Soạn tin nhắn:

Bạn cào phần tráng bạc trên tem sẽ hiện lên dòng chữ mã số. Bạn sử dụng mã số này soạn tin nhắn và gửi tới 8077. Tin nhắn trả về sẽ xác nhận sản phẩm này là hàng chính hãng hay không. Cước phí 1000 đồng/ tin nhắn.

  • Bạn có thể xem thêm:

Cách nhận biết sen vòi Inax chính hãng

Các mẫu vòi nước Inax chính hãng phổ biến: 

Vòi chậu gồm 2 loại chính, đó là vòi chậu rửa mặt và vòi chậu rửa bát.

Vòi nước Inax chính hãng có nhiều tính năng như: 

  • Vòi nước nóng lạnh inax:

Vòi lavabo nóng lạnh (còn được gọi là vòi chậu rửa mặt nóng lạnhvòi nóng lạnh lavabo): Vòi nước nóng lạnh lavabo thường được lắp đặt ở phòng vệ sinh, phòng tắm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nónglạnh đa dạng, đặc biệt  vào mùa đông.

  •  Vòi nước lạnh Inax: 

Vòi lavabo lạnh (còn được gọi là vòi chậu rửa mặt lạnhvòi lạnh lavabo): Vòi nước lạnh lavabo thường được lắp đặt ở phòng vệ sinh công cộng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lạnh đa dạng. 

  • Vòi cảm ứng Inax: 

Vòi nước cảm ứng là loại thiết bị vòi chậu có sử dụng thêm cả pin và điện, hoạt động trong điều kiện được lắp đặt thiết bị phát và thu tia hồng ngoại. Nó có thể nhận biết khi đưa tay vào hay rút tay ra khỏi vòi rửa. Vòi chậu cảm ứng hoạt động dựa theo con mắt hồng ngoại được lắp đặt ngay bên trong. 

Vòi nước INAX cảm ứng giúp bạn không lo để quên vòi không khóa nước. Ngoài ra, phần cảm ứng tự điều chỉnh lượng nước cần thiết sẽ giúp tránh lãng phí khi sử dụng.

 Một số mẫu vòi nước Inax chính hãng bán chạy: 

Vòi Chậu Rửa Mặt Inax LFV-612S:

Vòi Chậu Rửa Mặt LFV-652S

Hình ảnh: Vòi Chậu Rửa Mặt Inax LFV-612S

Vòi rửa lạnh Inax LFV-12AP:

Vòi rửa mặt lạnh Inax LFV-12AP

Hình ảnh: Vòi rửa lạnh Inax LFV-12AP

Vòi chậu rửa mặt Inax LFV-7100B:

Vòi Chậu Rửa Mặt LFV-652S

Hình ảnh: Vòi chậu rửa mặt Inax LFV-7100B

Một số lưu ý khi lựa chọn vòi chậu Inax: 

  • Tuổi thọ sử dụng của bộ phận ngắt mở nước

Khi lựa chọn mua sản phẩm vòi lavabo, bộ phận ngắt mở nước là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Vậy nên, các sản phẩm vòi lavabo với van điều khiển bằng sứ sẽ là lựa chọn hàng đầu vì chúng có độ bền cao và khả năng chống bám cặn tốt.

  • Kiểu dáng vòi

Các loại vòi lavabo trên thị trường hiện nay có mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng và phong phú. Chính vì vậy, khi chọn mua sản phẩm này bạn nên chú ý đến việc kết hợp cùng những đồ dùng, thiết bị khác trong phòng tắm. Cần đảm bảo không gian và bố cục thống nhất, hài hòa tránh tình trạng vòi chậu “lạc tông” so với những thiết bị khác.

  • Dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng vòi

Các loại vòi lavabo thông thường rất dễ bị bám cặn theo thời gian sử dụng do ảnh hưởng của nguồn nước cũng như đường ống dẫn nước . Đây là lý do mà việc vệ sinh vòi lavabo là cần thiết và nên thực hiện định kỳ sau một thời gian sử dụng để đảm bảo yếu tố vệ sinh trong nguồn nước. Những loại vòi lavabo có thiết kế tháo, lắp dễ dàng thuận tiện cho việc lắp đặt và vệ sinh sẽ là lựa chọn tối ưu trong trường hợp này.

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị vệ sinh hoàn hảo cho căn nhà đồng thời làm không gian vệ sinh thêm phần sang trọng, tinh tế, Inax chính là lựa chọn hàng đầu. Luxbath tự hào là đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng.

Địa chỉ mua bàn cầu Inax chính hãng:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Hãy liên hệ số 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để tư vấn và phục vụ! 

0 bình luận,

đánh giá về Vòi nước Inax chính hãng, giá rẻ, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi không gian

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.63433 sec| 1058.555 kb