SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

LuxBath - Địa chỉ mua sắm thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín

16/06/2021
Trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Quốc tế LuxBath đã phân phối đủ loại thiết bị vệ sinh cao cấp cho hàng nghìn ngôi nhà trên khắp cả nước, xứng đáng được khách hàng đặt niềm tin tuyệt đối.

Vạn khách hàng - Nghìn lời cảm ơn

Không khó để bắt gặp những lời khen ngợi của hầu hết khách hàng sau khi trải nghiệm mua sắm tại nhãn hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp LuxBath. Chỉ riêng trên website công ty, hơn một nghìn khách hàng đã để lại phản hồi bày tỏ lời cảm ơn và tin tưởng.Lời cảm ơn của khách hàng trên trang chủ LuxBath

Lời cảm ơn của khách hàng trên trang chủ LuxBath 

Anh Vũ (ở Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội) mua thiết bị vệ sinh Inax cho hay: “Lần đầu tiên mua hàng tại LuxBath, tôi rất ấn tượng với nam nhân viên bán hàng bởi cậu ấy tư vấn nhiệt tình, giúp gia đình tôi lựa chọn đúng và đủ với nhu cầu. Sau khi chốt đơn, công tác giao hàng triển khai nhanh chóng, an toàn, sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng”.

Còn anh Dũng (quê ở Nghệ An, chủ nhà xe Phương Dũng ở bến xe Nước Ngầm, Hà Nội), tình cờ biết đến akhi nhận giao thiết bị vệ sinh từ Luxbath cho 1 khách hàng tại Nghệ An. Lúc đó, anh Dũng đang hoàn thiện ngôi nhà mới của mình và có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh. Thấy món hàng vận chuyển phù hợp với với mong muốn của gia đình, anh Dũng nhanh trí lưu lại số điện của LuxBath và gọi điện nhờ tư vấn.

Sau khi tham khảo trên website của LuxBath, anh Dũng mừng thầm vì giá bán thiết bị cao cấp, hàng chính hãng nhưng lại tốt hơn những chỗ khác rất nhiều. Anh đã trực tiếp đến thẳng kho hàng của LuxBath và quyết định lựa chọn thiết bị do LuxBath phân phối để hoàn thiện ngôi nhà của mình kịp đón Tết Nguyên đán vừa qua.

LuxBath - Địa chỉ mua sắm thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín

LuxBath hiện đã tạo được chỗ đứng vững vàng trong lòng khách hàng và trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp. 

Hay như chị Đỗ Ngọc Tú (Thành Phố Hạ Long), đến giờ, chị vẫn thấy thật may mắn khi quyết định lựa chọn mua bồn cầu thông minh Viglacera tại LuxBath. “Giá rẻ hơn các đại lý mà còn được miễn phí vận chuyển, miễn phí phủ nano hiệu ứng lá sen. Nhân viên thì tư vấn nhiệt tình. Nhất định tôi sẽ ủng hộ LuxBath dài dài”.

Đó chỉ là ba trong số hàng nghìn phản hồi của khách hàng sau khi mua hàng tại LuxBath, đủ để thấy sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng dành cho đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp này. Để đạt được những thành công đó, kể từ ngày thành lập, công ty luôn đặt uy tín, chất lượng và sự tận tâm lên hàng đầu. Có thể nói, LuxBath hiện đã tạo được chỗ đứng vững vàng trong lòng khách hàng và trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp.

Xứng đáng là địa chỉ mua sắm thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín số 1

Công ty CP Quốc tế LuxBath ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng đẳng cấp quốc tế. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, LuxBath đang ngày một hoàn thiện, trưởng thành hơn. Đội ngũ lãnh đạo công ty luôn cố gắng phát huy những ưu điểm vốn có, kiện toàn hơn bộ máy để đưa công ty lên một tầm cao mới.

Luxbath địa chỉ mua sắm uy tín cho nhà bạn

LuxBath ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng 

Không chỉ vậy, LuxBath còn chú trọng tập trung xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nâng cao tiềm lực tài chính, để mở rộng quy mô rộng lớn hơn, vững mạnh hơn. Với chiến lược lấy chất lượng sản phẩm, quy trình phục vụ, chế độ hậu mãi làm nền tảng phát triển, LuxBath tự tin cung cấp cho khách hàng những thiết bị vệ sinh không chỉ đẹp, sang trọng mà còn ở công năng sử dụng thông minh, tiên tiến nhất.

Tôn chỉ hoạt động mà đội ngũ lãnh đạo và nhân viên LuxBath luôn tâm niệm đó là: “Tinh thần cho đi nhiều hơn giá tiền thu được”. Chính vì thế, LuxBath là một trong những đơn vị hiếm hoi có thể đồng hành trọn đời cùng khách hàng dù là khách hàng nhỏ nhất, chỉ mua một sản phẩm duy nhất. Bất cứ lúc nào, 24/7, chỉ cần khách hàng cần, LuxBath sẽ có mặt để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm.

Thành công của LuxBath hôm nay còn có phần đáng kể của đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng lắp đặt sản phẩm nhanh, chính xác, cùng đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, giao nhanh, an toàn tới bất cứ đâu. Hiện nay, công ty đang giao hàng đến 45/63 tỉnh thành trên cả nước, kể cả các vùng miền xa xôi. Mục tiêu đến hết năm 2023, công ty có thể khai phá và giao hàng đến 55 tỉnh thành và cuối năm 2025 đến 63 tỉnh thành.

LuxBath - Địa chỉ mua sắm thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín

LuxBath tự tin cung cấp cho khách hàng những thiết bị vệ sinh đẹp, sang trọng 

Về lâu dài công ty đặt mục tiêu giao hàng nhanh nhất tới 63 tỉnh thành của Việt Nam, tối đa chỉ 3 ngày là khách hàng sẽ được lắp đặt sản phẩm tận nhà. Đồng thời, xây dựng thêm các điểm phân phối chính ở Đà Nẵng và TP.HCM. Luxbath đang phấn đấu để trong tương lai có thể các các cửa hàng đại diện ở hầu khắp các tỉnh thành.

Theo anh Nguyễn Văn Diễn - Giám đốc Công ty CP Quốc tế LuxBath, để xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, điều quan trọng nhất là những điều mình làm phải thực sự mang lại giá trị cho khách hàng. LuxBath đã, đang và sẽ cố gắng hết sức để kiến tạo tổ ấm, gieo mầm hạnh phúc cho các gia đình, giúp cuộc sống người dân trở nên tiện nghi hơn, hạnh phúc hơn.

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua buôn/ lẻ các thiết bị vệ sinh cao cấp cùng linh phụ kiện liên quan trong ngành vui lòng liên hệ trực tiếp với Luxbath theo thông tin chi tiết sau đây:

Công ty Cổ phần Quốc tế LuxBath

Địa chỉ: Số 116 Thanh Đàm, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0989123788

Email: luxbath.vn@gmail.com

Website: https://luxbath.vn

Nguồn tham khảo: https://vietq.vn/luxbath---dia-chi-mua-sam-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-uy-tin-cho-ngoi-nha-cua-ban-d187488.html

0 bình luận,

đánh giá về LuxBath - Địa chỉ mua sắm thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
5.28993 sec| 1102.336 kb