SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Cách chọn lavabo phù hợp với không gian phòng tắm gia đình bạn

16/09/2021
Hiện nay trên thị trường chậu rửa mặt có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã cũng như kích thước khác nhau để lựa chọn. Vậy trước khi lựa chọn chậu rửa mặt cho gia đinh bạn. Bạn cần chú ý đến những yếu tố nào để lựa chọn được 1 chậu rửa mặt phù hợp cho gia đình bạn.

Bạn đang có nhu cầu mua chậu rửa mặt cho gia đình bạn. Nhưng bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu chậu nào để phù hợp với không gian phòng tắm

Trước tiên để chọn được chậu rửa mặt phù hợp bạn cần tìm hiểu xem hiện nay rên thị trường có những loại chậu nào?

Phòng tắm gia đình bạn có diện tích nhỏ thì nên chọn chậu rửa mặt nào? Còn phòng tắm có diện tích lớn thì chọn chậu rửa mặt như thế nào? Cùng theo dõi bài bài viết dưới đây của chúng tôi để lựa chọn cho gia đinh được sản phẩm ưng ý nhất.

Chậu rửa mặt Lavabo có mấy loại.

Cách chọn lavabo phù hợp với không gian phòng tắm gia đình bạnHình ảnh: chậu rửa mặt treo tường và chậu rửa mặt bàn đá 

Hiện nay trên thị trường có 2 loại chậu chính:

  • Chậu rửa mặt treo tường:

Chậu rửa mặt treo tường được thiết kế với cấu trúc đặt nổi, gắn chặt vào một góc tường. Giúp cho khách hàng có thể thoải mái vệ sinh một cách sạch sẽ, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và ít bị hư hỏng trong quá trình dùng.

  • Chậu rửa mặt bàn đá:

Là mẫu chậu được thiết kế với kiểu dáng đặt bàn sang trọng, bề mặt chậu được đặt trên mặt phẳng đá hoặc chìm dưới mặt đá giúp cho khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh, rửa mặt một cách thuận tiện. Mang lại không gian quý phái, nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. 

Chậu rửa mặt bàn đá có 3 loại: chậu rửa mặt âm bàn đá, chậu rửa mặt đương bàn đá, bán âm.

Lựa chọn chậu rửa mặt cần chú ý những yếu tố nào: 

  • Chọn kích thước phù hợp

Một chiếc chậu rửa lavabo có kích thước cân đối chắc chắn sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn đúng không nào?

  • Chất lượng chậu rửa mặt 

Chất lượng chậu đóng vai trò quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng của bạn về lâu về dài. Chính vì thế, lựa chọn chất lượng chất chậu đảm bảo và công việc bạn phải làm và nên làm khi chọn mua sản phẩm.

  • Hình dạng chậu Lavabo

Hình dạng chậu quyết định sự tinh tế và vẻ đẹp của căn phòng của bạn. Lựa chọn hình dạng chậu phù hợp với bối cảnh và tổng thể không gian, các góc cạnh, vị trí đặt những đồ đạc khác là việc không nên bỏ qua khi lựa chọn chậu rửa lavabo.

Lựa chọn chậu rửa mặt cho không gian phòng tắm nhỏ:

Hình ảnh: Chậu rửa mặt chân lửng Viglacera VTL3/VI5

Một phòng tắm nhỏ thì gần như mọi tiện nghi bên trong đều có xu hướng nhỏ gọn để vừa vặn kích thước chung. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu chậu nhỏ để bạn lựa chọn. Chậu rửa mặt treo tường kết hợp với chân lửng hoặc chậu góc là lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm có diện tích nhỏ. Giúp bạn tiết kiệm không gian phòng tắm gia đình bạn. Với tthiết kế chậu treo tường khá gọn gàng với phần dây nước sẽ được che bởi chân chậu. 

Bạn nên tham khảo: 

Mẫu chậu nhỏ bán chạy nhất luxbath

Lựa chọn chậu rửa mặt cho phòng tắm có diện tích lớn:

Bộ tủ chậu cao cấp Mowoen T-9567

Hình ảnh: Bộ tủ chậu cao cấp Mowoen T-9567

Nếu gia đình bạn có được một phòng tắm có diện tích rộng thì bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu chậu mà bạn ưng ý hợp với phong cách gia đinh bạn. Việc sắp xếp các thiết bị cũng dễ dàng hơn so với phòng tắm nhỏ. 

Với những không gian phòng tắm lớn bạn hãy ưu tiên các mẫu chậu rửa mặt đi kèm tủ gương, chậu bàn đá...

Tủ chậu lavabo là mẫu tủ thiết kế kết hợp 3 trong 1: gương soi, tủ đựng đồ, chậu rửa;, mang đến cho quý khách một không gian hiện đại, thoáng đãng, tiết kiệm diện tích, ngăn nắp cho căn phòng. 

Những lưu ý khi lựa chọn chậu rửa mặt Lavabo: 

Chậu rửa mặt âm bàn đá Inax L-2298V

Hình ảnh: Chậu rửa mặt âm bàn đá Inax L-2298V

  • Căn cứ vào sở thích: 

Lựa chọn chậu rửa Lavabo theo sở thích cá nhân của từng thành viên trong gia đình sẽ giúp bạn thoải mái và hứng thú trong quá trình sử dụng. Ngoài tác dụng rửa mặt, tay chậu còn là vật trang trí tô điểm cho không gian phòng tắm của bạn.

  • Căn cứ vào khả năng tài chính: 

Hãy lựa chọn loại chậu rửa Lavabo thích hợp với khả năng tài chính của bạn. Giá thành của chậu treo tường giao động từ mấy trăm nghìn đến 1 triệu còn chậu rửa mặt bàn đá có giao động đắt hơn so với chậu treo tường. 

  • Căn cứ vào thiết kế chung của nội thất phòng tắm: 

Tùy vào phong cách thiết kế và không gian phòng tắm gia đình bạn có thể lựa chọn loại chậu rửa phù hợp để tạo nên vẻ đẹp đồng nhất. 

Chậu rửa mặt được coi là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi không gian phòng tắm kể cả những phòng vệ sinh công cộng. Việc chọn chậu rửa mặt Lavabo sao cho phù hợp với tổng thể cũng giúp tôn lên sự sang trọng, gọn gàng ngăn nắp cũng như thể hiện được cá tính của gia chủ. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý vị có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn và mua được sản phẩm ưng ý với giá tốt nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Hãy liên hệ số 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để tư vấn và phục vụ! 

0 bình luận,

đánh giá về Cách chọn lavabo phù hợp với không gian phòng tắm gia đình bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.44863 sec| 1081.625 kb