SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Cách chọn chậu rửa bát chuẩn cho gia đình bạn

14/08/2021
Chậu rửa bát là sản phẩm không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với không gian, giúp căn bếp trở lên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Cùng tham khảo bài viết của Luxbath dưới đây để có thêm kinh nghiệm lựa chọn chậu bếp chuẩn cho gia đình mình.

Chậu rửa bát có mấy loại: 

Hình ảnh: Chậu rửa bát inox 304 Nanosi N8245C 2 hố cân

Hiện tại trên thị trường chậu bếp sẽ có 3 loại cơ bản là 

  • Chậu 1 hốchậu 2 hố, chậu rửa bát 3 hố có khi đi kèm với từng loại này là có bàn hay không có bàn, có cài dao, có hố rác…. 
  • Chậu rửa bát 2 hố : có thể phân ra là chậu 2 hố bằng nhau hoặc chậu có 1 hố to 1 hố nhỏ, chậu 2 hố lệch có bàn chờ, chậu 2 hố bằng nhau có bàn

cách lựa chọn mua chậu phù hợp với gia đình:Chậu rửa bát 1 hố 1 bàn Geler GL-7648

Hình ảnh: Chậu rửa bát 2 hố Geler GL-8248

  • Với gia đình có diện tích nhỏ:

Đối với những gia đình có không gian chật hẹp, kích thước khu vực đặt chậu rửa bị giới hạn, các bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng chậu tiết kiệm không gian, gọn và kiểu dáng phù hợp như chậu đơn, chậu 1 hố 1 bàn, chậu 2 hố với thiết kế kích thước phù hợp mà kích thước chậu không quá bé đảm bảo các bạn cảm thấy tiện dụng và thoải mái khi sử dụng. 

  • Gia đình có diện tích bếp rộng:

Đối  với gia đình có không gian bếp rộng các bạn có thể sử dụng những thiết kế đa dạng hơn với kích thước chậu rửa không quá cồng kềnh, không quá lớn mà vẫn đảm bảo sang trọng cho căn bếp của bạn.

Có một số khách hàng hay lấy thông số của Chậu rửa từ cửa hàng về để cắt mặt đá, như vậy sẽ không thuận tiện cho việc lắp đặt  gây mất mỹ quan và chất lượng. Cá bạn xin lưu ý vấn đề này. Cách tốt nhất các bạn nên mang chậu về sau đó hãy cắt mặt đá theo kích thước chậu, khi đó vừa tiện cho khâu lắp đặt, và làm cho bề mặt tiếp xúc giữ chậu và mặt đá bàn bếp khít hơn tránh khe hở quá rộng giữa chậu và mặt đá.

Những lưu ý khi lựa chọn chậu rửa bát: 

  • Chất liệu: 

Hiện nay trên thị trường có 3 loại chính để dùng trong sản xuất chậu đó là Inox 304, inox 201 và đá. Chậu rửa inox 304 đang được đánh giá là tốt nhất với tính năng an toàn cho sức khỏe, chống oxi hóa cao, chống gỉ sét và giữ được màu sắc đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì vậy chúng ta có thể ngâm thực phẩm rau quả trực tiếp trên chậu mà không lo ngoại đến vấn đề an toàn sức khỏe.

Chậu Inox 304 có giá thành cao hơn chậu inox thường khác nhưng sản phẩm có độ bền, đẹp và an toàn. Chất liệu được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

  • Độ bền: 

Với tần suất sử dụng nhiều trong ngày thì độ bền yếu tố quan trọng được nhắc đến. Nên lựa chọn chậu có chất liệu inox 304 không hoen gỉ, chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh (có độ dày từ 0.8 trở lên).

  • Độ nông sâu của chậu: 

Độ nông sâu của chậu được tính từ đáy của hố chậu lên đến mặt chậu. chậu nông là chậu có khoảng cách từ đáy lên mặt chậu khoảng 16-20cm khi sử dụng hay bị bắn nước ra ngoài.

Lên lựa chọn chậu có độ sâu rơi vào khoảng từ 20-23mm đây là khoảng cách đạt chuẩn khi sử dụng không sọ bị bắn nước lên người. Và cũng không phải cúi quá khi sử dụng gây mỏi cho người dùng.

  • Xi phông chậu rửa chén

Khi mua chậu rửa chén bạn cần lưu ý xi phông chậu rửa chén vì đây là hệ thống gồm bầu đựng rác và nhiều ống nhựa. Tốt nhất nên chọn chậu rửa chén có xi phông được tháo lắp dễ dàng và bầu đưng rác được làm bằng inox sẽ có tuổi thọ cao hơn.

  • Giá thành

Mỗi loại chậu rửa chén sẽ có một mức giá khác nhau dao động từ 300.000đ đến 10 triệu đồng. Vì chậu rửa chén có nhiều mức giá nên  tốt nhất bạn nên chọn mua chậu rửa chén phù hợp với nhu cầu sử dụng túi tiền. Hiện nay các mẫu chậu rửa chén dưới 1 triệu là sản phẩm bán chạy nhất.

Chế độ bảo hành: 

Lựa chọn hãng uy tín, chất lượng và có chế độ bảo hành từ 12 tháng trở lên. Để yên tâm về chất lượng và đảm bảo chế độ bảo hành bạn nên tìm đến các đại lý uy tín. 

Luxbath chuyên phân phối các thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp chính hãng với giá tốt nhất thị trường. tham khảo các mẫu chậu tại đây: thiết bị nhà bếp

Thông tin liên hệ và hỗ trợ 24/7:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Cách chọn chậu rửa bát chuẩn cho gia đình bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.54591 sec| 1053.484 kb