SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Ariston Bình Nước Nóng Không Thể Thiếu Trong Mùa Đông

29/01/2021
Những chiếc bình nóng lạnh được sử dụng khá phổ biến tại một số khu vực có khí lậu lạnh, nhất là các vùng núi cao hay phù hợp với thời tiết Bắc Bộ vào những ngày đông.

Đặc điểm nổi bật bình nóng lạnh Ariston:

Hình ảnh: Những tính năng nổi bật của bình nước nóng Ariston

Thiết kế mang đậm phong cách Italy

  • Các mẫu bình nóng lạnh Ariston có nguồn gốc xuất xứ từ Italy, lấy ý tưởng thiết kế là những đường cong mềm mại, gọn gàng, tinh xảo, bắt mắt và sang trọng, đem đến sự nổi bật cho không gian phòng tắm với cảm giác gần gũi.

An toàn sử dụng với bình nóng lạnh Ariston:

  • Vỏ bình chống thấm nước bảo vệ các bộ phận bên trong. Hạn chế rò rỉ điện qua vỏ, giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng cũng như bảo vệ bình hoạt động bền bỉ hơn.

  • Thiết bị ổn đinh nhiệt: Tác dụng của 2 bộ cảm biến gồm: 

+ Bộ cảm biến thứ nhất có công dụng khi nước đã đạt nhiệt độ mong muốn sẽ tự ngừng quá trình làm nóng.

+ Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước quá cao vượt quá mức cho phép. 

Do vậy người dùng sẽ yên tâm không bị bỏng, đảm bảo an toàn.

  • Bộ phận chống giật ELCB: Đây là chức năng có tác dụng tự động ngắt điện trong vòng 0.05 giây khi cường độ dòng điện vượt quá 15mA hoặc phát hiện rò rỉ điện. Do đó, giúp hạn chế tối đa xảy ra các tai nạn về điện. 

Độ bền của bình nước nóng Ariston cao : 

  • Ruột bình được tráng men Titan siêu bền có tác dụng chống lại nước ăn mòn, nâng cao tuổi thọ của bình.
  • Ngoài ra lớp men Titan này còn có thể chống lại một số vi khuẩn gây hại cho da, góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn khi dùng bình Ariston.
  • Đặc biệt Thanh đốt chế tạo từ 100% đồng nguyên chất tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston giúp tăng độ bền của thiết bị bởi tuổi thọ thanh đốt tăng thêm hơn 50% so với thanh đốt làm từ chất liệu thép không gỉ thông thường. 

Ứng dụng nhiều công nghệ đột phá mới

  • Lớp cách nhiệt mặt độ cao: Lớp nhựa cách nhiệt Polyurethane nằm giữa vỏ bình và bình chứa dày vad có mật độ cao nên có khả năng giữu nhiệt tốt trong suốt thời gian dài. Nhờ vậy, gia đình sẽ tiết kiệm được lượng ddien đáng kể nhờ tăng hiệu suất hoạt động bởi hạn chế chất thải thoát nhiệt.
  • Công nghệ Flexomix: Thiế kế hệ thống dẫn nước theo kiểu mới, tạo năng lượng nước nóng nhiều hơn so với các bình nóng lạnh cùng loại tới 10%.
  • Thanh đốt bằng đồng tự làm sạch: Thanh đốt làm từu chất liệu tốt kết hượp với công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, hạn chế tối đa tình trạng cặn bẩn bám lại. Do đó, tỉ suất tảo đổi nhiệt giữa nước và thanh đốt cảu bình nóng lạnh Ariston luôn đảm bảo đạt được hiệu suất cao trong suốt khoảng thời gian dài.

Lựa chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston phù hợp:

  • Người sống độc thân hoặc gia đình cần lắp bình nóng lạnh chuyên dụng cho khu vực bồn rửa bát trong nhà bếp: Nên sử dụng bình nóng lạnh mini với dung tích dưới 10 lít. Chi phí cho thiết bị dao động trong khoảng 1,8 - 2 triệu đồng.
  • Gia đình có 1 - 2 người: Nên sử dụng bình nóng lạnh 15 lít. Chi phí cho thiết bị dao động trong khoảng 1,6 - 5 triệu đồng.
  • Gia đình có 2 - 3 người: Nên sử dụng bình nóng lạnh 20 lít. Chi phí cho thiết bị dao động trong khoảng 1,7 - 5 triệu đồng.
  • Gia đình có 3 - 4 người: Nên sử dụng bình nóng lạnh 30 lít. Chi phí cho thiết bị dao động trong khoảng 1,8 - 5,4 triệu đồng.
  • Gia đình có 4 - 5 người: Nên sử dụng bình nóng lạnh có dung tích 40 - 45 lít. Chi phí cho thiết bị dao động trong khoảng 2,6 - 7,5 triệu đồng.
  • Gia đình có từ 5 người trở lên hay các địa điểm có đông người sử dụng hơn như nhà hàng, văn phòng...: Nên sử dụng bình nóng lạnh có dung tích lớn như loại 50 lít, 60 lít, 80 lít, 100 lít... Chi phí cho thiết bị dao động trong khoảng 3,3 - 7 triệu đồng.

Địa chỉ mua Bình Nóng Lạnh ARISTON chính hãng giá rẻ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Hãy liên hệ 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi! 

Viết ngày 29 tháng 1 năm 2021 bởi luxbath

0 bình luận,

đánh giá về Ariston Bình Nước Nóng Không Thể Thiếu Trong Mùa Đông

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.51386 sec| 1065.969 kb