SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Vòi rửa chén nóng lạnh Caesar có thật sự tốt không?

05/07/2021
Một cuộc khảo sát cho thấy 70% chị em nội trợ lựa chọn sản phẩm vòi rửa chén nóng lạnh Caesar làm bạn đồng hành mỗi ngày. Vậy vòi rửa chén nóng lạnh Caesar có đặc điểm nổi bật gì mà được khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều như vậy. Cùng Luxbath tìm hiểu sản phẩm.

Lý do vòi rửa chén Caesar được chị em nội trợ lựa chọn nhiều:

Vòi Nóng Lạnh Lavabo Caesar B260CU

Hình ảnh: Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Dây Rút Caesar K915C

  • Đa dạng về mẫu mã

Vòi rửa bát Caesar không chỉ có thiết kế bền đẹp, kiểu dáng sang trọng mà nó còn mang lại khá nhiều ưu điểm vượt trội cho người sử dụng như công năng, tính tiện lợi và có mức giá bán hợp lý.

Vòi rửa bát Caesar là loại vòi rửa bát rất đa dạng về chủng loại trong đó 2 dòng vòi rửa bát là dòng vòi rửa gắn tường, vòi rửa bát cắm chậu là 2 dòng sản phẩm tiêu biểu và được rất nhiều người lựa chọn.

  •  Khả năng chịu ẩm, chịu ăn mòn hiệu quả 

Vòi rửa bát Caesar được đúc từ đồng nhập khẩu nguyên chất 100%  đảm bảo an toàn cho người dùng, giúp dòng nước thêm tinh khiết, sạch sẽ hơn. Bề mặt được mạ lớp crom/niken mang đến sự sáng bóng làm nổi bật cả không gian, chống chịu được không gian luôn có độ ẩm cao, có tính ăn mòn.

Bề mặt vòi rửa bát Caesar chống chịu bụi bẩn nên khi bị bụi bẩn bám vào bạn chỉ việc lau sạch lại mang lại vẻ đẹp sáng bóng ban đầu của vòi.

  • Tiết kiệm nước, vận chuyển linh hoạt

Vòi rửa bát Caesar có chiếc màng lọc ở đầu vòi giúp cho chúng ta khi xả nước rửa bát, rau củ hay bất kì thứ gì sẽ không bị bắn nước ra bên ngoài. Thêm vào đó với màng lọc này còn góp phần ngăn chặn các cặn bẩn trong nước, tăng thêm áp lực nước chảy ra làm sạch các bị bẩn trên đồ dùng.

Không ngừng được cải tiến và áp dụng công nghệ mới vào sản xuất mang lại khả năng tiết kiệm nước hơn so với những mẫu vòi rửa bát thông thường, được làm từ lưới lọc đa năng giúp dòng nước được vận chuyển ổn định, tạo ra những bọt nước li ti theo dòng chảy, vừa không lãng phí nước vừa giúp nước vận chuyển mượt mà.

Tìm hiểu vòi rửa bát gắn tường và vòi rửa bát gắn chậu: 

Vòi rửa bát gắn chậu: 

Vòi Nóng Lạnh Lavabo Caesar B570CU

 

Hình ảnh: Vòi bếp Nóng Lạnh Dây Rút Caesar B900CU

Vòi rửa bát gắn là vòi có phần chân được thiết kế vừa với lỗ khoét và đồng bộ với chậu rửa. Đây là loại vòi rửa chén được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Việc lắp đặt vòi rất đơn giản. Thay vì gọi thợ, bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt vòi gắn chậu rửa bát nóng lạnh tại nhà để tiết kiệm chi phí.

vòi rửa bát gắn tường: 

Vòi Nóng Lạnh Lavabo Caesar B260CU

Hình ảnh: Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Gắn Tường Caesar K535C

Vòi rửa bát gắn tường nóng lạnh là vòi có một đầu gắn với tường. Loại vòi này thường được sử dụng trong những gia đình thiết kế đường ống nước âm tường, thò một đầu ra ngoài. Vòi lắp tách biệt với chậu rửa bát nên không cần đồng bộ, cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm thay thế trong trường hợp vòi bị hỏng. Van nóng lạnh của vòi mang đến cho bạn cả nước nóng và nước lạnh, rất tiện lợi khi rửa chén bát hoặc các loại thực phẩm.

Cách lựa chọn vòi bếp phù hợp:

Hình ảnh: vòi rửa chén Ceasar 

  • Lựa chọn vòi rửa chén phù hợp với bồn rửa: 

Việc lựa chọn vòi rửa và chậu rửa có sự đồng bộ sẽ tạo đượcvẻ bắt mắt, hài hòa cho căn bếp của bạn cũng như cảm giác tiện dụng, ngăn nắp,gọn gàng để bạn sử dụng. Mỗi vòi rửa đều cần có loại chậu rửa phù hợp riêng vềcả công năng và màu sắc, chất liệu. Điều này đã được trải nghiệm qua thực tế vàđược chứng minh là đúng đắn.

  • Lựa chọn vòi phù hợp với nhu cầu sử dụng: 

Trước khi quyết định mua vòi rửa bát bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của gia đình mình như thế nào. Bạn cần một vòi rửa bát tích hợp hai chế độ nóng – lạnh, vòi gắn tường gắn tường hay gắn chậu, hoặc bạn cần một vòi rửa bát lạnh, vòi đôi. Điều này rất quan trọng bởi mua vòi rửa bát đúng với nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể và phục vụ tốt hơn cuộc sống hàng ngày.

  • Chọn vòi rửa bát phù hợp với nhu cầu túi tiền:

Khi chọn lựa vòi rửa bát, bạn cần căn cứ vào khoản chi phí mà bạn có thể đầu tư cho thiết bị. Nếu có đủ ngân sách, bạn hãy lựa chọn loạivòi nước nóng lạnh, tức là loại vòi tích hợp cả hai đường ống dẫn nước lạnh vànóng và có chế độ chỉnh tự động.

  • Lựa chọn chất liệu của vòi rửa: 

Nhu cầu sử dụng vòi rửa bát ngày càng phong phú và cao hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vòi nước được thiết kế cho nhà bếp với nhiều chất liệu khác nhau như inox, thép không gỉ, đồng, mạ nickel,chrome, gốm… Do vậy bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng về việc lựa chọn chất liệu vòi nước sao cho phù hợp với màu sắc và kích cỡ của bồn rửa. Ví dụ, những vòi cố định chỉ phù hợp với những bồn rửa chén nhỏ. Còn những vòi nước có thể xoay 90°, 180° hoặc cả 360° rất thích hợp cho những bồn rửa lớn.

Mẫu vòi rửa bát nóng lạnh Caesar bán chạy nhất: 

1. Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Dây Rút Caesar K915C

Vòi Nóng Lạnh Lavabo Caesar B260CU

Hình ảnh: Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Dây Rút Caesar K915C

Đây la mẫu vòi rửa bát bán chậy nhất Luxbath trong thời gian gần đây. Với mẫu mã đẹp thiết kế đầu vòi dây rút, nước xả mạnh tạo cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng.

2. Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Dây Rút Caesar K905C

Vòi Nóng Lạnh Lavabo Caesar B260CU

Hình ảnh: Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Dây Rút Caesar K905C

3. Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Caesar K665C

Vòi Nóng Lạnh Lavabo Caesar B260CU

Hình ảnh: Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Caesar K665C

4. Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Caesar K415C

Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Caesar K415C

Hình ảnh: Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Caesar K415C

Vòi rửa bát là sản phẩm được sử dụng nhiều lần trọng ngày. Vậy trước khi chọn lựa sản phẩm bạn nên tìm hiểu kỹ về tính năng của nổi bật của sản phẩm cũng như kiểu dáng. Để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, với giá rẻ nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hãy liên hệ với Luxbath  đê được tư vấn: 

Thông tin liên hệ và hỗ trợ 24/7:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Liên hệ ngay 0989123788 để nhận nhiều ưu đãi! 

 

0 bình luận,

đánh giá về Vòi rửa chén nóng lạnh Caesar có thật sự tốt không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.85199 sec| 1073.352 kb