SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Vòi rửa bát khi mua cần lưu ý những điều gì

16/03/2024
Hiện nay trên thị trường vòi rửa bát khá đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Để tìm chọn được sản phẩm ưng ý, đảm bảo bền bỉ và có giá cả phải chăng, người tiêu dùng cần nắm bắt được ưu điểm, công dụng và một địa chỉ cung cấp vòi rửa bát uy tín. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về thêm các mẫu vòi chậu bếp màu đen đẹp, chất lượng.

Vòi rửa bát có mấy loại:

Cùng tìm hiểu về các loại vòi rửa chén phổ biến nhất hiện nay:

  • Vòi rửa chén thân mềm

 Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Gắn Chậu Royal Join RA-9328

HÌnh ảnh: vòi rửa bát cần mềm Royal RA-040

Vòi rửa bát cần mềm là dòng sản phẩm vòi rửa chén có tính linh hoạt cao, dễ dàng điều chỉnh đường nước, thiết kế đa dạng, giá thành hợp lý nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

  • Vòi rửa bát cần cứng 

voi-rua-bat-nong-lanh-caesar-k415c

Hình ảnh: Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Cần Cứng Gắn Chậu Caesar K415C

Vòi bếp cần cứng có ưu điểm thiết kế đơn giản gọn nhẹ, sang trọng nhưng lại có nhược điểm chỉ xoay vòi được sang trái hay sang phải chứ không thể quay lên trên hoặc kéo xuống dưới như vòi cần mềm.

  • Vòi rửa chén có dây rút

vòi bếp dây rút

Vòi rửa chén kiểu dây kéo là loại vòi được thiết kế để có thể kéo dài tối đa. Điều này giúp cho việc rửa chén dễ dàng hơn, bởi vì bạn có thể dễ dàng di chuyển vòi đến vị trí cần rửa.

  • Vòi rửa chén cảm ứng

Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Cảm Ứng INAX JF-NB4545SX

Hình ảnh: Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Cảm Ứng INAX JF-NB4545SX

Vòi rửa bát cảm ứng là loại vòi được trang bị cảm biến có thể tự xả nước giúp cho người dùng không cần phải tiếp xúc trực tiếp với vòi khi sử dụng, giúp giữ cho vòi luôn sạch sẽ và hạn chế bám bẩn, góp phần giúp không gian bếp thêm hiện đại hơn. 

Một số lưu ý khi lựa chọn vòi bếp cho gia đình

Vòi rửa bát tuy nhỏ bé nhưng lại là một trong những yếu tố góp phần tạo nên ấn tượng cho không gian khu vực bếp của mỗi gia đình. Vậy khi mua vòi bếp cần lưu ý những gì:

  • Lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu sử dụng

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và tăng tính tiện nghi trong căn bếp của các gia đình, vòi rửa chén hiện được sản xuất với rất nhiều tính năng khác nhau.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình bạn lựa chọn sản phẩm sao cho phù hơp để quá trình sử dụng được thoải mái nhất.

  • Lựa chọn vòi bếp chất lượng, bền bì 

Chất liệu sản phẩm là yếu tố quan trọng đầu tiên khi mua bất kì sản phẩm nào. Hiện nay vòi bếp chất liệu phổ biến nhất là: Inox 304, đồng mạ crom, đồng sơn tĩnh điện,... Các chất liệu này được khách hàng đánh giá cao có độ bền cao, sáng bóng, không hoen gỉ, phù hợp mọi không gian phòng tắm.

Trong 3 chất liệu kể trên, đồng mạ crom và inox 304 là được biết tới nhiều và được sử dụng phổ biến hơn. Giá thành của các sản phẩm này cũng tương đối phải chăng.

  • Lựa chọn vòi bếp thương hiệu uy tín, 

Trên thị trường, vòi rửa chén được sản xuất bởi rất nhiều các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước như Caesar, Inax, Toto, Bancoot, Ecofa,... Bạn nên lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có xuất xứ rõ ràng để có được chất lượng tốt nhất và được bảo hành về sản phẩm.

  • Lựa chọn địa chỉ uy tín mua vòi bếp 

Để mua được sản phẩm tốt, bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín, có các chính sách ưu đãi, bảo hành để giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Không nên mua hàng trôi nổi, không có nguồn gốc rõ ràng vì dễ mua nhầm hàng nhái, kém chất lượng.

Luxbath tự hào là nhà phân phối vòi bếp chính hãng với giá tốt nhất, giao hàng nhanh nhất, dịch vụ trước và sau bán hàng tốt nhất thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn và ưu đãi tốt nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Hãy liên hệ số 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để tư vấn và phục vụ!

0 bình luận,

đánh giá về Vòi rửa bát khi mua cần lưu ý những điều gì

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.38836 sec| 1053.477 kb