SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Vòi Chậu Rửa Mặt Viglacera Chính Hãng, Giá Rẻ Tại Quận Long Biên

09/12/2020
Long Biên là Quận tiêu thụ nhiều thiết bị vệ Viglacera nhất trong tháng 11 vừa qua. Đặc biệt là vòi chậu rửa mặt Viglacera

Chào bạn! Bạn đang tìm mua Vòi chậu rửa mặt Viglacera cho nhà mình? Bạn cần 1 đại lý Uy Tín, Chuyên Nghiệp, phân phối chậu rửa mặt giá rẻ nhất, giao hàng nhanh nhất, dịch vụ tốt nhất? Bạn cần mua chậu rửa mặt giá rẻ nhưng chất lượng? Qua bài viết chi tiết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về Vòi chậu rửa mặt viglacera - thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1 Việt Nam trong những năm gần đây:

Giới thiệu về thương hiệu thiết bi vệ sinh Viglacera: 

Thiết bị vệ sinh Viglacera

Hình ảnh: Thiết bị vệ sinh Viglacera 40 tự hào thương hiệu Việt 

Viglacera hiện là thương hiệu sản xuất và kinh doanh thiết bi vệ sinh hàng đầu của chính người Vệt tạo ra với hơn 40 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh Viglacera hiện có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và đặc biệt được ưa chuộng ở quốc ra sinh ra thương hiệu này là Việt Nam. 

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được ra đời đầu tiên năm 1974, tức là tính tới thời điểm hiện tại Viglacera là thương hiệu với trên 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các dòng thiết bi vệ sinh. Với lịch sử lâu dài như vậy, Viglacera đã xây dựng cho mình một chỗ đứng riêng trên thị trường với độ uy tín cao về chất lượng sản phẩm cùng tính năng ưu việt cải tiến từng ngày.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera se phần nào giúp bạn thể hiện đẳng cấp, biến phòng tắm, phòng vệ sinh trở thành không gian hoàn hảo nhất, để người dùng hoàn toàn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất.

Ưu điểm vượt trội của vòi chậu Viglacera:

vòi chậu rửa mặt Viglacera

Hình ảnh: Vòi chậu rửa mặt Viglacera VG125

Toàn bộ sản phẩm vòi chậu Viglacera được đúc từ đồng nhập khẩu nguyên chất 100%.

Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức, mặt trượt bằng gốm Ceramic giúp tăng độ bền sử dụng. Vòi chậu viglacera có độ bền sử dụng trên 10 năm (tương đương với 500.000 lần đóng-mở).

Đầu vòi bằng chất liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt lên đến 140 độ C trong thời gian dài, đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức. Kết cấu đầu vòi dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng nước, tạo ra dòng nước êm mát không gây tiếng ồn, chức năng tạo bọt giúp tiết kiệm nước tới mức tối đa.

Các chi tiết gioăng cao su bên trong thân vòi có tính đàn hồi tốt, có khả năng chịu nhiệt lên tới 90 độ C, khả năng chịu mài mòn cao giúp cho sản phẩm sen vòi Viglacera bền mãi với thời gian.

Bí quyết chọn mua vòi chậu Viglacera 

Vòi Chậu Rửa Mặt Nóng Lạnh Viglacera VG112

Hình ảnh: Vòi Chậu Rửa Mặt Nóng Lạnh Viglacera VG112

Chọn lựa bất kể một sản phẩm nào cũng cần có mẹo nhỏ bỏ túi để mua được mặt hàng theo đúng ý của bạn. Muốn có được vòi chậu lavabo Viglacera ưng ý và chất lượng phù hợp bạn nên tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Lựa chọn chậu theo bề mặt 

Bạn nên chọn lựa mẫu vòi chậu của Viglacera với bề mặt mạ bóng/xước cùng gam màu nóng/lạnh để dễ dàng phối hợp với những đồ nội thất khác trong căn phòng tắm của gia đình. Thường mẫu vòi chậu của hãng sẽ có bề mặt mạ crôm, vàng đến niken hay thép không gỉ vừa có thể tạo được điểm nhấn cho sản phẩm lại có chất lượng tốt nhất.

Do đó bạn nên căn cứ vào bề mặt chất liệu sản xuất vòi chậu mới có thể mang đến những điều tuyệt đẹp nhất cho căn phòng tắm của gia đình. Đừng chỉ nghĩ việc chọn liệu loại vòi chậu đơn giản chỉ là chống gỉ nhé, hãy biết tiếp cận với những cái mới để tạo được điều tuyệt vời.

Lựa chọn vòi chậu theo phong cách phòng tắm

Tại sao có người chọn vòi chậu lavabo Viglacera có mẫu như này người chọn mẫu khác chính là ở phòng cách thiết kế phòng tắm của mỗi gia đình là hoàn toàn khác nhau. Đặc biệt thương hiệu Viglacera lại còn đa dạng nhiều mẫu mã của các loại vòi chậu nên tất nhiên sẽ đem đến cho bạn những chọn lựa thoải mái nhất.

Hiện nay thương hiệu đang giới thiệu trên thị trường thiết bị vệ sinh nhiều loại vòi chậu khác nhau với các kiểu dáng ăn khớp với phong cách bồn rửa tương xứng. Hơn nữa sản phẩm vòi chậu lavabo nóng lạnh của Viglacera lại còn tiện lợi cũng là dòng thiết bị đang được nhiều người chọn lựa sử dụng hiện nay.

Kết hợp với những thiết bị vệ sinh khác

Một căn phòng tắm có tiện nghi và sang trọng hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào việc chọn lựa những thiết bị kết hợp cùng vòi chậu lavabo Viglacera. Do đó trong bài viết hôm nay chúng ta cùng điểm qua một số thiết bị có thể đem lại những hiệu ứng tuyệt vời nhất cho căn phòng.

Một trong những sản phẩm không thể bỏ qua chính là sen cây Viglacera. Sen cây của thương hiệu Viglacera thường sẽ được thiết kế với đa dạng mẫu mã nên tất nhiên sẽ đảm bảo mang lại cho căn phòng của bạn sự tiện lợi. Hơn nữa vòi sen tắm luôn có dòng nước chảy ra đều đặn mang đến cho mọi người sự thoải mái khi sử dụng.

Tính tiện lợi của sản phẩm

Khi chúng ta mua sản phẩm về sử dụng tất nhiên không thể nào bỏ qua được tính tiện lợi của thiết bị đó. Sản phẩm dù có thẩm mĩ đến đâu nhưng không đảm bảo được tính tiện lợi thì cũng không thể được chọn lựa để sử dụng. Do đó bạn nên chọn thiết bị có van xả lavabo để đảm bảo tiện ích nhất khi sử dụng sản phẩm.

Hiện nay khi ra thị trường dòng sản phẩm này thương hiệu viglacera đã luôn cố gắng tích hợp những tính năng ưu tú nhất cho dòng sản phẩm của mình. Chính vì vậy việc bạn chọn mua vòi chậu lavabo viglacera như thế nào cũng cần phải xem nó thực sự đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người hay không.

Các mẫu vòi chậu Viglacera bán chạy nhất tháng 11

1. Vòi Chậu Rửa Mặt Nóng Lạnh Viglacera VG111

Vòi Chậu Rửa Mặt Nóng Lạnh Viglacera VG111

Hình ảnh: Vòi Chậu Rửa Mặt Nóng Lạnh Viglacera VG111

2. Vòi Chậu Rửa Mặt Nóng Lạnh Viglacera VG125

Vòi Chậu Rửa Mặt Nóng Lạnh Viglacera VG125

Hình ảnh: Vòi Chậu Rửa Mặt Nóng Lạnh Viglacera VG125

3. Vòi Chậu Rửa Mặt Nóng Lạnh Viglacera VG112

Vòi Chậu Rửa Mặt Nóng Lạnh Viglacera VG112

Hình ảnh: Vòi Chậu Rửa Mặt Nóng Lạnh Viglacera VG112

4. Vòi chậu 1 đường lạnh Viglacera VG106

Vòi chậu 1 đường lạnh Viglacera VG106

Hình ảnh: Vòi chậu 1 đường lạnh Viglacera VG106

5. Vòi chậu rửa mặt nóng lạnh Viglacera VG368 

Vòi chậu rửa mặt nóng lạnh Viglacera VG368

Hình ảnh: Vòi chậu rửa mặt nóng lạnh Viglacera VG368

Mua vòi chậu rửa mặt Viglacera tại Luxbath có những lợi ích gì?

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng Viglacera;
  • Bảo hành 100% chính hãng bởi chuyên gia bảo hành của Viglacera;
  • Giá luôn rẻ nhất Hà Nội;
  • Giá trị trao đi nhiều nhất;
  • Giao hàng nhanh nhất: trong 2 tiếng - 4 tiếng đồng hồ;
  • Mẫu mã mới sản xuất, không phải hàng tồn kho lâu ngày;
  • Không cần đặt cọc, không cần thanh toán trước;
  • Được mua hàng giá rẻ, dịch vụ tốt và được đồng hành trọn đời, kể cả trong cuộc sống và kinh doanh, cùng nhau Thịnh Vượng và Hạnh Phúc.

Địa chỉ mua vòi chậu rửa mặt Viglacera giá rẻ nhất tại Hà Nội và trên toàn quốc:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ 0989123788 để được tư vấn miễn phí và được nhiều ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Vòi Chậu Rửa Mặt Viglacera Chính Hãng, Giá Rẻ Tại Quận Long Biên

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72253 sec| 1129.852 kb