SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Vòi Chậu Rửa Mặt Caesar Điểm Nhấn Cho Ngôi Nhà Bạn

24/10/2020
Thiết Bị Vệ Sinh Caesar - Sau nhiều năm đi vào hoạt động, đến nay Caesar Việt Nam đã trở thành một thương hiệu mạnh và phát triển vượt bậc. Mục tiêu của caesar là tạo ra một ngôi nhà và một không gian sống toàn diện với thương hiệu Caesar.

 Trong cuộc sống hiện đại thiết bị vệ sinh vòi rửa mặt không chỉ đơn thuần được lắp đặt dùng để rửa tay, rửa mặt mà còn có công dụng trang trí tăng thêm tính thẩm mỹ của không gian sử dụng.

Vòi rửa mặt Caesar

Hình ảnh: Vòi gắn tường Caesar

Đặc điểm nổi bật vòi chậu rửa mặt nóng lạnh Caesar

  • Vòi Lavabo Nóng Lạnh Caesar gồm: 1 Củ vòi có điều chỉnh nước Nóng lạnh,Dây Cấp và các đầu ốc đi kèm.

  • Vòi Lavabo Caesar có chất liệu: đồng: 70%, kẽm: 27%, các thành phần khác: 3% (Pb, Fe, Sn, Al, Ni, Sb, Cr). Tỷ lệ đồng cao sen vòi luôn mịn và bền vững trước tác động của nhiệt độ và nguồn nước, áp lực nước… Đảm bảo độ bền lên đến 7-10 năm trong quá trình sử dụng.

  • Thân củ Vòi Nóng Lạnh Caesar bằng đồng mạ 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp crom , niken.
  • Các linh kiện chân vòi, nén sen vòi, chụp sen vòi, ốc định vị, ốc chân sen ….được làm bằng đồng bền mãi với thời gian, tránh sự ăn mòn bởi nước và dung môi có trong nước như axit, sắt, bụi bẩn
  • Roăng cao su mềm dẻo giúp cho sen vòi không bị rỉ nước trước mọi tác động bên ngoài. Roăng cao su được ngâm trong mỡ chuyên dụng và chất bảo quản tránh sự sâm nhập của chất xúc tác đảm bảo cao su luôn đảm bảo độ co dãn và bền.

Vòi rửa chậu rửa mặt Caesar có những loại nào?

Vòi chậu rửa mặt Caesar rất đa dạng và phong phú bao gồm: vòi chậu nóng lạnh cho chậu đặt bàn, vòi nóng lạnh gắn tường, vòi cho bồn tắm, vòi bếp nóng lanh, vòi cảm ứng caesar, vòi nóng lạnh âm tường caesar,...

Tất cả các loại vòi đều được ứng dụng và sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn từ Đài Loan. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều kiểu chậu rửa khác nhau mang đến tính ứng dụng cao.

Cách lựa chọn vòi chậu Caesar phù hợp 

Để tìm được mẫu vòi phù hợp với sự bày trí, sắp xếp trong nhà vệ sinh, khi lựa chọn vòi chậu rửa mặt lavabo bạn cần nhìn vào những đặc điểm sau.

  •  Lựa chọn bề mặt vòi chậu rửa

Bề mặt vòi chậu rửa góp một phần không nhỏ vào việc tạo phong cách, vẻ đẹp thu hút cho nhà vệ sinh của bạn. Bạn có thể chọn loại vòi có bề mặt bóng hoặc xước, màu mạ có thể là màu vàng, bạc,… tùy phong cách và sở thích của bạn. Ngoài ra, còn có các gam màu nóng, lạnh giúp bạn dễ dàng thỏa mãn sở thích chọn lựa của mình.

  • Lựa chọn vòi theo phong cách phòng vệ sinh

Đây là một vấn đề tưởng chừng nhỏ nhưng lại có ảnh hưởng lớn đến kết phong cách phòng vệ sinh nhà bạn. Nhiều người vẫn thường bỏ qua tiêu chí này khi chọn lựa các mẫu vòi lavabo cho phòng vệ sinh nhà mình mà lại chọn lựa theo sở thích.

Vấn đề phát sinh là khi việc lắp ráp hoàn thành bạn thường không để ý đến sự hài hòa của vòi so với tổng thể. Do đó sau một thời gian sử dụng, bạn lại thấy nhà vệ sinh của mình có cái gì đó lạc quẻ, không phù hợp mà lại không nhận ra vấn đề chính là ở vòi chậu lavabo.

  •  Nhìn vào sự kết hợp các thiết bị và màu sắc phòng vệ sinh

 Bạn nên nhìn vào màu sắc của phòng vệ sinh và tổng thể để lựa chọn mẫu mã, cũng như màu lavabo cho hợp lý.

  • Nhìn vào đối tượng sử dụng vòi rửa

Khi lắp đặt vòi chậu rửa mặt lavabo, bạn nên nhìn vào đối tượng thường xuyên sử dụng phụ kiện này. Nếu nhà bạn gồm những người trưởng thành thì bạn có thể chọn mẫu vòi nước đóng mở bình thường và có thêm chế độ nóng lạnh để sử dụng.

Nếu trong nhà còn có thêm người cao tuổi và trẻ em, bạn nên lắp đặt các loại vòi đóng mở đơn giản. Hoặc bạn cũng có thể lắp đặt các loại vòi cảm ứng để thuận lợi cho hai đối tượng này sử dụng. Các thương hiệu sản xuất phụ kiện nhà vệ sinh thường có đa dạng các mẫu vòi như vòi chậu rửa mặt inax, caesar, luxta,… bạn có thể tham khảo để chọn ra mẫu vòi phù hợp.

  • Nhìn vào độ cao của chậu rửa

Đây là một điều khá quan trọng và thể hiện tính thẩm mĩ của chủ nhà. Các vòi chậu rửa mặt lavabo phải cân xứng với loại chậu rửa sử dụng. Nếu dùng chậu nhỏ mà sử dụng vòi quá to thì thật không cân xứng, và ngược lại cũng vậy, trông rất kỳ cục.

Mẹo nhỏ để bạn lựa chọn được mẫu vòi với chậu là nên lựa chọn đồng bộ hai mẫu này với nhau, nghĩa là nên sử dụng cùng một thương hiệu. Ví dụ: Khi bạn đang dùng lavabo của thương hiệu viglacera, bạn nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn loại vòi chậu rửa mặt viglacera phù hợp. Như thế tổng thể sẽ thống nhất và hài hòa hơn rất nhiều.

Mẫu vòi chậu rửa mặt nóng lạnh phổ biến được khách hàng lựa chọn nhiều

Vòi Nóng Lạnh Lavabo Caesar B840CU

Hình ảnh: Vòi Nóng Lạnh Lavabo Caesar B840CU

Vòi Nóng Lạnh Lavabo Caesar B224CU 

Hình ảnh: Vòi Nóng Lạnh Lavabo Caesar B224CU 

Vòi Nóng Lạnh Lavabo Caesar B230CU

Hình ảnh: Vòi Nóng Lạnh Lavabo Caesar B230CU 

 Vòi Nóng Lạnh Lavabo Caesar B590CU

Hình ảnh: Vòi Nóng Lạnh Lavabo Caesar B590CU  

Vòi Nóng Lạnh Lavabo Dây Rút Caesar B900CU 

Hình ảnh: Vòi Nóng Lạnh Lavabo Dây Rút Caesar B900CU 

Mua Vòi chậu rửa Caesar tại Luxbath có những lợi ích gì?

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng Caesar
  • Bảo hành 100% chính hãng bởi chuyên viên kỹ thuật Caesar
  • Giá luôn rẻ nhất tại Hà Nội;
  • Giá trị trao đi nhiều nhất;
  • Giao hàng nhanh nhất: trong 60 phút - 120 phút;
  • Mẫu mã mới sản xuất, không phải hàng tồn kho lâu ngày;
  • Không cần đặt cọc, không cần thanh toán trước;
  • Được mua hàng giá rẻ, dịch vụ tốt và được đồng hành trọn đời, kể cả trong cuộc sống và kinh doanh, cùng nhau Thịnh Vượng và Hạnh Phúc.

Địa chỉ mua Vòi Chậu Caesar giá rẻ nhất tại Hà Nội:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ 0989123788 để được tư vấn miễn phí và được nhiều ưu đãi! 

Viết ngày 24 tháng 10 năm 2020

0 bình luận,

đánh giá về Vòi Chậu Rửa Mặt Caesar Điểm Nhấn Cho Ngôi Nhà Bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80038 sec| 1113.945 kb