SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Ưu Nhược Điểm Của Sen Tắm Cây Đứng Inax

17/06/2023
Thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng ưu việt mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, sen tắm cây đứng Inax luôn lọt top những sản phẩm bán chạy tại Luxbath. Cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của sen cây tắm đứng Inax.

Sen cây tắm đứng là sen như thế nào?

Sen Cây Nhiệt Độ tăng áp INAX BFV-3415T-8C

Hình ảnh: Sen cây nhiệt độ tăng áp Inax INAX BFV-3415T-8C

Sen tắm đứng là loại sen vòi có các bộ phận chính: Bát sen lớn, bát sen nhỏ, thân sen, củ sen và các bộ khác. Điểm khác biệt dễ nhận biết nhất ở sen tắm cây là phần thân sen. Thân sen tắm đứng được lắp cố định vào tường và sen cây có 2 bát sen giúp người dùng tắm gội tiện lợi hơn.

Ưu điểm nổi bật của sen tắm cây đứng Inax:

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng

Đem tinh thần Nhật Bản vào trong từng sản phẩm, Inax thiết kế kiểu dáng các loại sen tắm âm tường tối giản và sang trọng, tiết kiệm diện tích. Phần thân sen được lắp đặt âm tường có tính thẩm mỹ cao. Tay sen, bát sen và củ sen thiết kế kiểu dáng vuông vắn khỏe khoắn hoặc bo tròn mềm mại phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng tắm.

  • Tính năng hiện đại

 Inax ứng dụng công nghệ Nhật Bản vào sản xuất sen âm tường, mang đến những sản phẩm tính năng hiện đại. Mỗi sản phẩm đều có 2 vòi vặn điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ, vòi xả và sen linh hoạt 360 độ kết hợp công nghệ EcoFul Shower chùm tia nước mạnh mẽ, kỹ thuật phun nước cánh quạt tạo hạt nước lớn, từ trên cao xuống, tạo cảm giác sảng khoái tiết kiệm nước tối ưu 35%. Đi kèm tay sen, cho người dùng cá nhân hóa khi trải nghiệm tắm.

  • Chất liệu bền bỉ

Các sản phẩm sen cây tắm Inax được làm chủ yếu từ đồng thau cao cấp với khả năng tạo hình đa dạng, độ bền cao. Và đặc biệt, hàm lượng chì trong sen tắm Inax luôn được khống chế ở mức thấp nhất, dưới 0,25% theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đảm bảo sự an toàn tối đa cho sức khỏe người dùng.

  • Tiết kiệm nước cực kỳ hiệu quả

Công nghệ Thermostat cũng mang tới ưu điểm vượt trội về khả năng tiết kiệm nước. Bởi với công nghệ này, sen tắm được thiết kế với nút điều chỉnh lưu lượng nước to nhỏ, giúp người dùng tiết kiệm tới 50% lượng nước sử dụng so với sen tắm thông thường.

Địa chỉ mua chậu sen tắm đứng Inax chính hãng giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sen tắm Inax với nhiều mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lý. Vì vậy, đây là yếu tố bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm uy tín, phù hợp nhất.

Luxbath tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sen tắm Inax uy tín nhất hiện nay, chính hãng, giá cả hợp lý. Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng chúng tôi với nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn.

 

0 bình luận,

đánh giá về Ưu Nhược Điểm Của Sen Tắm Cây Đứng Inax

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.82422 sec| 1040.961 kb