SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Ưu Nhược Điểm của Bồn Cầu Thoát Ngang Inax Bạn Nên Biết

26/03/2021
Bồn Cầu thoát ngang của Inax cái tên còn mới lạ với rất nhiều khách hàng. Vậy bồn cầu thoát ngang là như thế nào? Có ưu nhược điểm gi? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kiến thức lựa chọn bồn cầu phù hợp với gia đình bạn.

Bồn cầu thoát ngang là gì: 

Bàn cầu treo tường xả tay gạt Inax AC-22PVN

Hình ảnh: Bàn cầu treo tường xả tay gạt Inax AC-22PVN

  • Bồn cầu thoát ngang hay bồn cầu xả ngang là sản phẩm được thiết kế có hệ thống xả thoát ngang, đường ống nước thải được lắp ngang, nối với phần ống nước trong tường, thay vì lắp đặt thẳng xuống sàn như thông thường.
  • Những chiếc bồn cầu Inax thoát ngang được thiết kế và sản xuất với công nghệ hiện đại và đem lại những đặc điểm khác biệt cho những chiếc bồn cầu kiểu này.

Ưu điểm của bồn cầu thoát ngang: 

  • Bồn cầu thoát ngang thường được ứng dụng công nghệ xả xoáy. Bạn không cần phải lo lắng về khả năng xả thải chất bẩn nữa. Vì với dòng nước chảy được hình thành từ thành bồn, xoáy sâu 360 độ sẽ cuốn trôi mọi chất thải trong thời gian nhanh nhất mà tiết kiệm nước nhất.
  • Bồn cầu thoát ngang thường được sử dụng trong những công trình nhà vệ sinh ở tầng trệt hoặc tầng lầu, những nơi mà bạn muốn tránh dầm nhà. Khi lắp đặt loại bàn cầu này, bạn sẽ không còn phải lo lắng sẽ ảnh hưởng tới sàn nhà nữa, hiện tượng bị thấm nước hay mục sàn cũng sẽ không thể xảy ra.
  • Chắc hẳn bạn cũng đã nghe qua bồn cầu treo tường. Sản phẩm độc đáo này cũng là một kiểu bàn cầu thoát ngang với két nước âm tường. Vừa tiết kiệm diện tích và mang lại một vẻ đẹp hiếm có.

Nhược điểm của bồn cầu thoát ngang: 

  • Có giá thành cao hơn so với các loại khác, ngoài ra việc lắp đặt cũng phúc tạp hơn do đòi hỏi phải có không gian tường đặt két nước cũng như hệ thống thoát nước, ống dẫn phù hợp. 
  • Do đó nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dòng bồn cầu thoát ngang lên xác định từ ngay khi thiết kế, thi công nhà để trừ ra khoảng tường lắp đặt bồn cầu cho phù hợp.

Mẫu bồn cầu thoát ngang của Inax được khách hàng lựa chọn nhiều: 

Bàn cầu treo tường xả tay gạt Inax AC-22PVN

Hình ảnh: Bàn cầu treo tường xả tay gạt Inax AC-22PVN

Bàn cầu âm tường Inax AC-23PVN

Hình ảnh: Bàn cầu âm tường Inax AC-23PVN

Bàn cầu 1 khối xả treo tường INAX AC-952VN

Hình ảnh: Bàn cầu 1 khối xả treo tường INAX AC-952VN

Luxbath tự hào là đại lý phân phối Thiết Bị Vệ Sinh Inax Chính HãngUy Tín hàng đầu tại Hà Nội với giá rẻ nhất, ưu đãi nhiều nhất, giao hàng nhanh nhất, dịch vụ tốt nhất và giá trị gia tăng nhiều nhất.

Địa chỉ mua bồn cầu Inax Chính Hãng Giá Rẻ:

 Gọi ngay 0989123788 để nhận được nhiều ưu đãi!

0 bình luận,

đánh giá về Ưu Nhược Điểm của Bồn Cầu Thoát Ngang Inax Bạn Nên Biết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.38068 sec| 1058.469 kb