SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Ưu điểm nổi bật và cấu tạo vách kính tắm Daros

02/03/2022
Lựa chọn vách tắm kính cho không gian phòng tắm đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vách kính đem lại cho không gian phòng tắm nét đẹp sang trọng, hiện đại hơn. Vách kính tắm Daros một trong những thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều. Cùng Luxbath tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm để có lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

Vách tắm kính là sản phẩm không còn xa lạ gì với rất nhiều khách hàng nhưng cũng có rất nhiều khách hàng chưa biết đến vách tắm kính. 

Bài viết dưới đây Luxbath xin giới thiệu kỹ về vách tắm kính Daros để chúng ta cùng hiểu thêm về sản phẩm để cân nhắc có nên lựa chọn cho gia đình mình không?

Vách tắm kính là gì:

vach-kinh-tam-daros-ht-27

Hình ảnh: Vách kính tắm Daros HT-27

Vách tắm kính là những tấm kính cường lực được ghép lại với nhau. Vách kính phải đảm bảo có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Chúng được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, thường kết hợp với phụ kiện có khả năng chống gỉ cao.

Ưu điểm nổi bật của vách kính Daros:

vach-kinh-tam-daros-ht-28-1-0m

Hình ảnh: Vách kính tắm Daros HT-28 1.0m

Vách tắm kính Daros có những ưu điểm nổi bật mà làm khách hàng vô cùng hài lòng: 

  • Mang lại sự an toàn cho người sử dụng:

Vì vách tắm kính được làm bằng kính cường lực chắc chắn, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nên khả năng bị vỡ là khó xảy ra. Hơn nữa nếu có lực mạnh khiến cho kính cường lực có thể bị vỡ thì những mảnh vỡ cũng không sắc cạnh mà có dạng nhỏ hình hạt lựu, nên không gây nguy hiểm của người sử dụng.

  • Giúp không gian phòng tắm trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn:

Việc sử dụng vách kính trong thiết kế nội thất giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng hơn, tránh tạo ra cảm giác gò bó, nhỏ hẹp. Vì thế sử dụng vách kính cường lực trong không gian phòng tắm giúp căn phòng nhìn như rộng hơn và cao hơn. Có thể nói rằng chính vách kính đã giúp nâng tầng đẳng cấp cho phòng tắm.

  • Khả năng cách âm tốt:

Kính cường lực có khả năng cách âm rất tốt, cho nên với những ai muốn được tắm và thư giãn trong một không gian yên tĩnh sau những ngày làm việc vất vả thì phòng tắm kính là lựa chọn hoàn hảo.

  • Dễ vệ sinh

Những tấm kính cường lực này có thể làm sạch dễ dàng bằng những chiếc khăn bông mềm mại. Khi có vết bẩn trên bền mặt kính, bạn chỉ cần dùng khăn lau nhẹ, nếu không hết có thể sử dụng nước xịt kính chuyên dụng, xịt vào vết bẩn, đợi 10 – 15 phút, rồi sau đó dùng khăn lau sạch là xong.

  •  Độ bền cao

Như đã nói, những tấm kính cường lực này gần như không bao giờ xảy ra tình trạng vỡ, chúng có độ bền vô cùng cao, lại không thấm nước, bám bụi, dễ vệ sinh nên sẽ thật tiếc nếu không lựa chọn nó cho không gian phòng tắm.

Cấu tạo của vách tắm kính: 

vach-kinh-tam-daros-ht-26-0-9m

Hình ảnh: Vách kính tắm Daros HT-26 0.9m

Vách kính phòng tắm có cấu tạo tương đối đơn giản với những bộ phận như:

  • Kính phòng tắm: 

Để đảm bảo chất lượng và an toàn cho phòng tắm, các tấm kính được sử dụng là kính cường lực với đọ dày 8/10mm. Loại kính này có ưu điểm có độ bền và độ an toàn cao, nếu không may nứt vỡ sẽ không gây ra tính sát thương cho người sử dụng. Đồng thời, loại vật liệu này còn có khả năng cách nhiệt vô cùng hiệu quả.

  • Khung vách tắm kính:

Khung nẹp được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với độ cứng cao, khả năng chống han gỉ trong môi trường ẩm ướt, đồng thời loại vật liệu này còn có độ sáng bóng và dễ vệ sinh.

  • Phụ kiện: 

Phụ kiện đi kèm được chế tạo bởi inox 304. Chất liệu này đảm bảo không han gỉ, đặc biệt đối với vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước như phòng tắm. 

  • Keo Silicon:

 Được sử dụng để lấp đầy những khe hở và ngăn chống nước. Tránh hiện tượng tràn nước từ phòng tắm với không gian ngoài, đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và khô ráo.

Việc sử dụng vách tắm kính không những mang đến tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm mà còn mang đến những lợi ích to lớn cho bạn và gia đình.

Luxbath tự hào là nhà phân phối vách tắm kính Daros chính hãng, giá rẻ.

Địa chỉ mua hàng và tư vấn về sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Ưu điểm nổi bật và cấu tạo vách kính tắm Daros

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.33658 sec| 1053.734 kb