SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Ưu Điểm Nồi Bật Của Thiết Bị Vệ Sinh Nhập Khẩu Đức Duravit

21/08/2023
Duarvit là gì? Cái tên cách đây vài năm khi nhắc tại Việt Nam nhiều người vẫn chưa hiểu nó là thương hiệu gì. Nhưng tại thị trường nước ngoài hãng thiết bị vệ sinh Duravit lại được khách hàng cực kỳ ưu chuộng và yêu thích. Cùng Luxbath tìm hiểu về hãng thiết bị vệ sinh Duravit đang làm mưa làm gió tại thị trường nước ngoài và đang tiến dần vào thị trường Việt Nam được khách hàng biết đến và rất có ân tượng với các sản phẩm của Duravit. Vậy thiết bị vệ sinh Duravit có ưu điểm nổi bật gi, cùng Luxbath tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết dưới đây nhé.

Thiết bị vệ sinh Nhập Khẩu Đức Duravit bao gồm những sản phẩm gi: 

Ưu Điểm Nồi Bật Của Thiết Bị Vệ Sinh Nhập Khẩu Đức Duravit

Hình ảnh: Thiết Bị Vệ Sinh Nhập Khẩu Đức Duravit

Hiện nay trên thị trường Việt Nam thương hiệu thiết bị vệ Duravit phân phối đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng như: 

  • Bồn cầu Duravit:

Bồn cầu Duravit 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường và bồn cầu điện tử.

  • Bồn tiểu Duravit:

Bồn tiểu Duravit treo tường, bồn tiểu Duravit đặt sàn.

  • Lavabo và bộ tủ chậu lavabo Duravit:

 Duravit thiết kế khá đa dạng mẫu lavado cho người tiêu dùng lựa chọn. Từ những thiết kế đơn giản đến cầu kỳ, từ cổ điển đến hiện đại với các mẫu để bàn, âm bàn, treo tường,… phù hợp với đại đa số nhu cầu của khách hàng. 

  • Bồn tắm Duravit:

Bồn tắm có thiết kế hình thang: dạng thiết kế này sẽ giúp bồn có không gian tối đa để 2 người có thể nằm cạnh nhau vừa tạo cảm giác thoải mái, gần gũi ấm áp lại có thể tiết kiệm nước một cách tối đa. 

Sản phẩm bồn tắm Hafele Duravit có thiết kế sang trọng tinh tế đến từng chi tiết, đây cũng là sản phẩm basic nhất bạn có thể sử dụng cho mọi loại phòng tắm. 

Bồn tắm Nahno Duravit được thiết kế một cách tỉ mỉ đem đến cho bạn cảm giác thư thái hoàn hảo và cực kỳ sảng khoái.

Ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Nhập Khẩu Đức Duravit: 

Thiết bị vệ sinh Duravi t

Hình ảnh: Thiết bị vệ sinh Duravit

  • Duravit là dòng sản phẩm được hãng đầu tư khá chỉn chu khi sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.
  • Bồn cầu,bồn tiểu, lavabo Duravit được làm từ sứ trắng tráng men theo quy trình sản xuất hiện đại của Châu Âu đem đến độ bền vĩnh cửu cũng như sự sáng bóng cho sản phẩm. Đồng thời, nhờ công nghệ hiện đại mà sản phẩm của Duravit sẽ giúp bạn tiết kiệm đối đa lượng nước xả cũng như thời gian dọn dẹp nhà tắm, nhà vệ sinh. 
  • Những thiết kế không chỉ mang vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng đẳng cấp và giá trị sử dụng cao cho khách hàng. Hầu hết các sản phẩm mà Duravit đều hướng đến cuộc sống tiện lợi, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. 
  • Bên cạnh đó, thiết bị Duravit còn có độ bền bỉ và giá trị lâu bền trong thời gian sử dụng đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. 

Thiết bị vệ sinh Nhập Khẩu Đức Duravit phù hợp với những đối tượng khách hàng: 

Thiết bị vệ sinh Duravit được nhập khẩu Đức giá thành của sản phẩm này khá cao. Hãng nhắm đến đối tượng thuộc phân khúc cao cấp, có thu nhập khủng và được sử dụng tại các khách sạn hạng sang, căn hộ cao cấp,…

Với giá thành sản phẩm phân khúc cao chắc hẳn chất lượng sản phẩm của Duravit không hề tệ. Hãng luôn lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất cho sản phẩm của mình, thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết tạo cảm giác sang trọng hiện đại mà vẫn đem đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

Bạn tham khảo thêm: 

Catalog thiết bị vệ sinh Duravit

Bảng giá thiết bị vệ sinh Duravit

 Liên hệ ngay 0989.123.788 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

0 bình luận,

đánh giá về Ưu Điểm Nồi Bật Của Thiết Bị Vệ Sinh Nhập Khẩu Đức Duravit

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.42572 sec| 1062.609 kb