SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Tủ dưới bồn rửa mặt Caesar giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà

30/11/2021
Để không gian phòng tắm trở lên sang trọng và gọn gàng hơn thì không thể thiếu bộ tủ chậu Ceasar. Tủ chậu Ceasar đang là xu hướng lựa chọn hiên nay của nhiều gia đình. Vậy còn bạn thì sao? bạn có quan tâm đến tủ dưới bồn rửa mặt Caesar không? Nếu quan tâm đừng bỏ qua bài viết này nhé

Bạn đang hoàn thiện ngôi nhà của mình, bạn đang có nhu cầu tìm hiểu tủ dưới bồn rửa mặt Caesar .

Vậy tủ dưới bồn rửa mặt là gi? Chất liệu chính làm nên tủ chậu Caesar là gi?một số lưu ý khi lựa chọn tủ chậu Lavabo Caesar cho gia đình? Cùng Luxbath tìm hiểu nhé!

Tủ dưới bồn rửa mặt là gi?

tu-chau-lavabo-treo-tuong-caesar-eh05259atgv

Hình ảnh: Tủ chậu lavabo Treo tường CAESAR EH05259ATGV

Tủ dưới bồn rửa mặt hay còn gọi là tủ chậu Lavabo nó được thiết kế như một chiếc tủ nhỏ, gắn trực tiếp ở phía dưới chậu rửa mặt. Phần tủ này được sử dụng để đựng các vật dụng, đồ đạc cần thiết trong phòng tắm.

Ngoài công dụng để đựng đồ, tủ chậu Lavabo còn mang đến ưu điểm về mặt thẩm mỹ cho phòng tắm của gia đình bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp, khác biệt hẳn với các nhà tắm thông thường. 

Tủ dưới bồn rửa mặt Caesar được làm bằng chất liệu gì?

Hình ảnh: Bộ Tủ chậu lavabo Treo Tường Caesar L5221+EH46002AV

Phòng tắm là nơi ẩm ướt vì vậy các sản phẩm trong phòng tắm đều được làm từ chất liệu cao cấp, chịu được môi trường ẩm ướt. 

  • Tủ chậu Caesar được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp không thấm nước, chịu được độ ẩm cao. Chất liệu nhựa PVC có bề mặt mịn tính thẩm mỹ cao có thể sơn được các màu mang đến ấn tượng cho người dùng.
  • Ngoài khả năng chống nước tốt tủ chậu Lavabo Caesar còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Với chất liệu nhựa PCV dễ lau chùi hơn chất liệu gỗ và cũng ít bám bẩn hơn. Do đó, tủ nhựa PVC có thể có tuổi thọ rất cao. Giá thành của những chiếc tủ làm từ PVC cũng ở mức trung bình. Là sự lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình muốn sử dụng tủ lavabo trong phòng tắm.
  • Còn chậu rửa mặt lavabo trên tủ được thiết kế bằng chất liệu sứ cao cấp. Đây cũng là chất liệu được nhiều khách hàng yêu thích, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm.

Sự kết hợp hài hòa của tủ nhựa PCV và chậu sứ tạo nên bộ sản phẩm hoàn hảo mang đến điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng tắm gia đình bạn.

Một số lưu ý khi lựa chọn tủ chậu Lavabo cho gia đình: 

bo-tu-chau-lavabo-treo-tuong-caesar-lf5026-eh05026asv-mau-xam

Hình ảnh: Bộ Tủ chậu lavabo Treo Tường Caesar LF5026+EH05026ASV Màu xám

Để lựa chọn được tủ phù hợp với gia đinh mình bạn cần lưu ý:

  •  Chọn vật liệu làm tủ Lavabo

   Đây là lưu ý quan trọng nhất khi thiết kế tủ Lavabo cho phòng tắm gia đình. Điều này ảnh hưởng đến việc sử dụng lâu dài của gia đình. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn tủ chậu được làm từ chất liệu nhựa PCV vật liệu chống nước tuyệt đối để tránh tình trạng hỏng hóc và rêu mốc cho tủ chậu.

  • Chọn kích thước tủ lavabo

   Trước khi mua tủ bạn cần đo đạc thật kỹ kích thước chỗ treo tủ. Kích thước của tủ Lavabo cần phải hài hòa và cân đối với không gian phòng tắm.

  •  Chọn kiểu dáng và màu sắc cho tủ Lavabo

   Bạn nên lựa chọn kiểu dáng màu sắc của tủ sao cho hài hòa và nhất quán với màu sắc của các thiết bị nội thất khác và không gian phòng tắm.

  • Lựa chọn các thương hiệu uy tín

Khi mua bất cứ sản phẩm gì nhất là tủ chậu Lavabo sản phẩm được sử dụng lâu dài bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để được bảo hành lâu dài và an tâm về chất lượng sản phẩm.

Với những thông tin mà Luxbath chia sẻ với bạn về tủ chậu Lavabo CAESAR. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của các thành viên trong nhà.

Luxbath tự hào là nhà phân phối tủ chậu Lavabo Caesar chính hãng, giá rẻ.

Số hotline: 0989123788

0 bình luận,

đánh giá về Tủ dưới bồn rửa mặt Caesar giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.28777 sec| 1045.43 kb