SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Top 4 thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu bạn không nên bỏ qua

16/02/2024
Xã hội phát triền nhu cầu con người cũng ngày càng cao hơn. Vì vậy các thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhập Khẩu được khách hàng tìm mua cũng nhiều hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thiết bị vệ sinh nhập khẩu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Với top 4 thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam, hy vọng bạn đọc có thể tìm được hãng thiết bị phù hợp với dự án của mình.

Những lý do thiết bị vệ sinh nhập khẩu được lựa chọn nhiều:

Thiết bi vệ sinh nhập khẩu tại Luxbath

Top 4 thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhập Khẩu 

  • Chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh nước ngoài khi xuất sang Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác đều phải vượt qua các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, nghiêm ngặt. Các hãng thường có sự đầu tư lớn về mặt dây chuyền sản xuất quy mô, công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ sư hàng đầu để đủ khả năng vươn ra quốc tế. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế này.

  • Áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến

Với trình độ khoa học, kỹ thuật phát triển, các hãng sản xuất liên tục cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại vào trong sản xuất, giúp nâng cao chất lượng sử dụng sản phẩm. Ví dụ như công nghệ kháng khuẩn, chống bám bẩn, tiết kiệm nước trong bồn cầu, công nghệ sục khí, sục nước, xông hơi trong sản xuất bồn tắm…

  • Sự đa dạng trong thiết kế 

Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chính giúp các thiết bị vệ sinh nhập khẩu được ưa chuộng. Chúng có kiểu dáng phong phú, sáng tạo, mang lại tính nghệ thuật cao cho không gian nhà tắm. Từ những sản phẩm đơn giản như sen tắm, vòi bồn rửa mặt…thì các sản phẩm nhập khẩu luôn có sự đột phá trong thiết kế hơn các sản phẩm truyền thống. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp với thiết kế của gia đình.

Top 4 thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu

  • Thiết bị vệ sinh nhập khẩu Kohler

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu mỹ Kohler

Thiết bị vệ sinh Kohler là biểu tượng của chất lượng và sự sáng tạo, được thành lập vào năm 1873 tại Mỹ.  Và đến nay, Kohler được sản xuất ở nhiều nước tân tiến khác nhau như Đức, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia. Dù sản xuất ở đâu, Kohler vẫn kiểm soát tiêu chuẩn chất lượng rất cao, chặt chẽ và được bảo hành chính hãng nên người dùng rất yên tâm khi mua sắm và sử dụng. 

Kohler hướng đến những khách hàng có thu nhập cao và muốn trải nghiệm những tính năng mới nhất, hiện đại nhất. Đối tượng khách hàng chính của Kohler là chủ các chung cư cao cấp, chủ biệt thự, lâu đài hoặc những người đam mê hàng hiệu, yêu thích sự mới lạ, tiên phong.

  • Thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu TOTO 

thiết bị vệ sịnh Toto

Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với thương hiệu ToTo - thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ xứ sở hoa anh đào và được thành lập từ những năm 1917. Sau hơn 100 năm phát triển ToTo đã có chỗ đứng vững trãi với sự tiên phong về công nghệ cũng như chất lượng sản phẩm. Thiết bị vệ sinh nhập khẩu ToTo đã có mặt ở Việt Nam từ những năm 2004 để phục vụ nhu cầu đối tượng khách hàng sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp.

Phân khúc khách hàng của thiết bị vệ sinh TOTO là khách hàng tầm trung trở lên, khách hàng có điều kiện kinh tế và sản phẩm thường có giá thành cao.

  •  Thương hiệu thiết bị nhập khẩu Grohe 

vòi chậu lavabo nhập khẩu grohe

Thiết bị vệ sinh Grohe là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp thiết bị vệ sinh, và có nguồn gốc từ Đức. Grohe là một công ty có trụ sở tại Hemer, Đức, và đã có hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm về nước và vệ sinh.

Grohe ứng dụng công nghệ mạ bề mặt Grohe Starlight cho ra những sản phẩm có lớp mạ hoàn hảo, sáng bóng như kim cương và khả năng chống bụi bẩn, trầy xước cao và dễ dàng vệ sinh cho dù sau nhiều năm sử dụng.

Ngoài ra các sản phẩm của Grohe còn gây ấn tượng mạnh bởi công nghệ Grohe Feather Control - công nghệ giúp điều khiển thanh gạt nhẹ nhàng và chính xác được tích hợp với thanh gạt vòi xả, cần xả bồn cầu, hoặc ứng dụng trong sen tắm, sen cây,... Công nghệ này giúp sản phẩm Grohe tiết kiệm nước hiệu quả.

  • Thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu Inax

Thiết bị vệ sinh Inax

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax cao cấp nổi tiếng trên thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới, và Inax là thương hiệu thuộc tập đoàn Lixil Nhật Bản. Khi mới bắt đầu bước chân vào thị trường Việt Nam, Inax đã nhập các sản phẩm thiết bị vệ sinh của mình từ Nhật để cung ứng cho thị trường Việt Nam. Nhưng theo thời gian số lượng khách hàng ngày một gia tăng bởi sản phẩm có chất lượng cao và giá cả phù hợp với thu nhập người Việt.

Thương hiệu INAX thuộc phân khúc khách hàng đa dạng, từ bình dân đến trung cấp và cao cấp

Trên là bài tổng hợp top 4 các thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp nhất hiện nay, hy vọng có thể giúp quý khách có thể chọn được hãng thiết bị nhà tắm phù hợp với dự án, công trình của mình.

Bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi 0989.123.788 luôn sẵn sàng chia sẻ và phục vụ.

 

0 bình luận,

đánh giá về Top 4 thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu bạn không nên bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.29819 sec| 1054.445 kb