SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Tìm Hiểu Về Bếp Ga Hồng Ngoại Malloca

05/01/2021
Bếp gas hồng ngoại Malloca là sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho gia đình mình. Nhưng không phải ai cũng về loại bếp này, ưu nhược điểm của nó là gi, có an toàn không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng bếp gas hồng ngoại Malloca

Bếp Gas hồng ngoại Malloca là: 

Bếp Gas Kết Hợp Hồng Ngoại Malloca EG 201C Mặt Kính 3 Bếp

Hình ảnh: Bếp Gas Kết Hợp Hồng Ngoại Malloca EG 201C Mặt Kính 3 Bếp

Bếp gas hồng ngoại là loại bếp gas sử dụng công nghệ đầu đốt hồng ngoại làm bằng gốm hoặc sứ Ceramic kết hợp với khí gas hóa lỏng tạo ra một nhiệt lượng lớn.

Nhiệt lượng này phần lớn được bếp gas hồng ngoại sử dụng để đốt nóng đầu đốt để tạo ra bức xạ hồng ngoại ở cường độ cao, giúp tăng hiệu suất đun nấu tối đa cho bếp.

Bề mặt đầu đốt thường có thiết kế lượn sóng (hoặc phẳng) với hàng ngàn lỗ li ti trên đó giúp phát xạ nhiệt rộng hơn.

Ưu điểm của bếp gas hồng ngoại:

Ưu điểm của bếp gas hồng ngoại Malloca

Hình ảnh: Ưu điểm của bếp gas hồng ngoại Malloca 

  • Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm đến hơn 37% lượng gas tiêu thụ, tiết kiệm thời gian đun nấu tới 22% so với bếp gas thông thường.
  • An toàn với sức khỏe người dùng, hạn chế tối đa cháy nổ, không làm đen đáy dụng cụ nấu bởi việc đốt cháy gas diễn ra hoàn toàn trên bề mặt của đầu đốt, không có ngọn lửa “thực sự” xuất hiện trong quá trình đun nấu, làm nóng nồi chảo, giúp thức ăn chín là nhờ vào nhiệt lượng tỏa ra từ đầu đốt hồng ngoại mà không phải là từ ngọn lửa như ở các bếp gas truyền thống.
  • Bếp gas hồng ngoại dùng nguồn năng lượng bức xạ để nấu nên không bị ảnh hưởng bởi gió , vì thế khi nấu ăn có thể thoải mái dùng quạt gió mà không phải lo sợ ảnh hưởng tới ngọn lửa. Không có khói xuất hiện trong suốt quá trình sử dụng thế nên bạn không sợ phải bị đen nồi như các sản phẩm truyền thống khác .

Nhược điểm bếp hồng ngoại Malloca:

  • Đầu đốt không được bền

Đầu đốt làm bằng gốm, sứ ceramic rất giòn, nếu bị vật nặng rơi trúng hay chịu tác động của ngoại lực có thể dẫn đến nứt, vỡ. Bên cạnh đó, chúng thời có tuổi thọ không cao. Thời hạn sử dụng chỉ khoảng từ 3 đến 4 năm. Tuy nhiên giá của đầu đốt mới cũng không quá cao, người tiêu dùng không cần quá lo lắng về vấn đề này.

  • Giá thành cao

Bên cạnh thiết kế sang trọng, giá thành cao hơn so với các sản phẩm bếp ga thông thường. Theo đó, người tiêu dùng cần cân nhắc vấn đề tài chính trước khi quyết định lựa chọn cho mình một chiếc bếp ga hồng ngoại.

  • Dễ làm cháy, khét và khó vệ sinh

Nếu người dùng không quen thao tác sẽ dễ khiến thực phẩm bị cháy, khét do nhiệt độ của đầu đốt rất cao

Nếu bạn cần sự an toàn, tiết kiệm gas khi sử dụng bếp gas thông thường thì hãy chọn bếp gas hồng ngoại, chắc chắn nó sẽ làm bạn vô cùng hài lòng. 

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm. Để mua đươc sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Hãy liên hệ số 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để tư vấn và phục vụ! 

luxbath, viết ngày 05 tháng 01 năm 2021

0 bình luận,

đánh giá về Tìm Hiểu Về Bếp Ga Hồng Ngoại Malloca

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.33881 sec| 1049.203 kb