SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Tiêu Chí lựa chon thiết bị vệ sinh năm 2021

07/10/2021
Trong những năm gần đây nhu cầu lựa chọn thiết bị vệ sinh được khách hàng quan tâm nhiều hơn. Chính vì vậy mà việc lựa chon các thiết bị vệ sinh cũng trở nên khắt khe hơn. Lựa chon thiết bị vệ sinh cần đảm bảo sự tiện nghi, an toàn sưc khỏe, các tiện ích của sản phẩm...Đây cũng chính là tiêu chí lựa chọn thiết bị vệ sinh hiện nay bạn không nên bỏ qua.

Khi chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình, những yếu tố về kiểu dáng, màu sắc thường đi kèm với chất lượng của sản phẩm. Sự đa dạng về tính năng cũng là xu thế mới trong nhịp sống thành thị. Những tiêu chí chọn thiết bị vệ sinh dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức dễ dàng tìm kiếm sản phẩm tối ưu cho tổ ấm gia đình mình.

Thiết bị vệ sinh khả năng kháng khuẩn

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-G216VN/BW1

Hình ảnh: Bồn Cầu 1 khối INAX AC-912VN

Đây là tiêu chí đầu tiên khách hàng nên quan tâm khi lựa chọn thiết bị vệ sinh. Để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn các sản phẩm vệ sinh đều cần đáp ứng yêu cầu kháng khuẩn. Khả năng tự kháng khuẩn trên các thiết bị vệ sinh giúp ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh, đảm bảo nhà vệ sinh được sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng.

Các công nghệ kháng khuẩn của bồn cầu hiện nay: 

  • Công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC trên sứ vệ sinh inax

Là công nghệ duy nhất ở Việt Nam đã được công nhận bởi hệ thống tiêu chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản JIS về chống khuẩn trên các sản phẩm sứ vệ sinh.

  • Công nghệ men sứ Aqua Ceramic

Công nghệ men mới Aqua Ceramic siêu chống bám bẩn của Inax ra đời và được ứng dụng trên sản phẩm bồn cầu nhằm bảo vệ sức khỏe và lợi ích dành cho khách hàng khi sử dụng.

  • Công nghệ khử trùng Ewater+ 

Ewater+ là công nghệ khử trùng hiện đại trên vành bồn cầu hiện đang được tích hợp trong bộ sản phẩm bồn cầu thông minh NEOREST của Toto. Ewater+ thân thiện với cơ thể người dùng.

  • Tính năng diệt khuẩn lòng bồn cầu, khử mùi hôi

Ở các sản phẩm bồn cầu và nắp rửa điện tử sẽ được tích hợp thêm công nghệ Planmacluster với tính năng diệt khuẩn, phòng ion kháng khuẩn khử mùi hôi bồn cầu 1 cách nhanh chóng nhát mang lại không khí dễ chịu nhất trong không gian phòng vệ sinh.

  • Công nghệ xả rửa vành rim kiểu mới

Với các sản phẩm bồn cầu cũ hệ thống xả thường là xả thẳng dòng nước xả sẽ không thể cuốn trôi các chất thải một cách hiệu quả nhất. Nhưng với dòng bồn cầu thế hệ mới hiện nay được ứng dụng công xả rửa vành rim kiểu mới. Các đường nước xả sẽ được thiết kế vào bên trong lòng bồn cầu, dòng nước xả nhanh, mạnh có thể đi tới các ngóc ngách bồn cầu cuốn trôi mọi vết bẩn bám trong lòng bồn cầu một cách nhanh nhất. Diệt mọi vi khuẩn có hại tới người dùng.

  • Công nghệ men nano nung:

Viglacera đã và đang tiếp tục ứng dụng công nghệ men nano nung DFI và cho ra đời sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam.

Các thiết bị vệ sinh Viglacera sứ có thể tự diệt khuẩn, chống bám dính, siêu chống nước chống vi khuẩn và nấm mốc dễ dàng làm sạch tăng độ sáng bóng len tới 25% thân thiện với môi trường an toàn với người dùng.

Thiết bị vệ sinh hiện đại, thông minh Bồn cầu thông minh Viglacera

Hình ảnh: Những tính năng hiện đại của Bồn Cầu Thông Minh Viglacera

Ứng dụng thiết bị vệ sinh thông minh không còn là điều quá khó trong cuộc sống hiện đại. Với công nghệ cảm ứng không chạm độc đáo. 

Các sản phẩm vòi rửa cảm ứng hiện đại không gây tốn nước, tiết kiệm chi phí, mang đến điểm nhấn cho không gian phòng vệ sinh gia đình bạn. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay các sản phẩm bồn cầu được ứng dụng các công nghệ hiện đại, thông minh đang được khách hàng yêu thích lựa chọn nhiều. Với các tính năng tự động đóng mở nắp ngồi, sưởi ấm nắp ngồi, rửa trước rửa sau, nước ấm vào mùa đông,...

Tích hợp nhiều chức năngBồn Tắm Massage Yếm Phải Caesar MT211SR 1720cm

Hình ảnh: Bồn Tắm Massage Caesar tích hợp nhiều chức năng giải trí 

Trong nhịp sống bận rộn, nhà là nơi để nghỉ ngơi thân thuộc, giúp chúng ta nạp lại năng lượng sau một ngày vất vả. Về đến nhà, bạn có thể gác lại những lo toan và mệt mỏi, nhẹ nhàng thả mình trong làn nước ấm thư thái như một liệu pháp tinh thần.

Nhiều nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng, việc ngâm mình trong bồn tắm giúp cải thiện hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, giảm stress và các bệnh liên quan đến tim mạch, tiêu hóa.

Dòng sản phẩm bồn tắm Caesar tích hợp tính năng thư giãn với ánh đèn và bọt nước, giúp tinh thần người dùng được thả lỏng và tái tạo năng lượng cơ thể. Đồng thời, những tia nước massage đa chiều giúp giảm mỏi cơ và tạo cảm giác bồng bềnh như sóng biển. 

Thiết bị vệ sinh chính hãng 

Chậu bàn đá Inax Al-282V

Hình ảnh: Chậu rửa mặt đặt bàn tròn Inax L-292V

Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh được bán tràn lan có cả thiết bị vệ sinh không rõ nguồn không, xuất xứ với giá khá rẻ. Với các sản phẩm thiết bị vệ sinh kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tới quá trình sử dụng, ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Khi có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh bạn nên chọn cơ sở uy tín để lựa chọn các sản phẩm. Thiết bị vệ sinh Luxbath tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng, giá rẻ. 

Thiết bị vệ sinh giá hợp lý

Bên cạnh yếu tố chất lượng, thiết kế và thuận tiện sử dụng, người tiêu dùng cũng mong muốn chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách gia đình. Với giá hợp lý và chất lượng an toàn, cuộc sống của mỗi người được nâng cao và bảo vệ toàn diện.

Đối với các thiết bị vệ sinh là sản phẩm được dùng nhiều lần trong ngày, dử dụng trong thời gian dài vì vậy bạn hãy cân nhắc kỹ và lựa chọn cho gia đình những sản phẩm ưng ý chất lượng để đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn trong cả quá trình dùng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn và nhận được giá mua tốt nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 

0 bình luận,

đánh giá về Tiêu Chí lựa chon thiết bị vệ sinh năm 2021

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.25188 sec| 1061.398 kb