SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Tiêu chí lựa chọn sen vòi bạn không nên bỏ qua

12/03/2024
Sử dụng vòi sen tắm vừa mang lại sự tiện nghi trong sử dụng vừa tạo nên nét đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian phòng tắm. Bên cạnh đó, sử dụng vòi sen tắm còn giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng. Để lựa chọn được sen tắm chất lượng cho gia đinh bạn tham khảo những tiêu chí sau đây.

Sen tắm có mấy loại 

voi sen cây

Trên thị trường có rất nhiều loại vòi sen với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau. Dưới đây là một số loại sen vòi tắm thông dụng.

  • Sen tắm thường

Sen tắm nóng lạnh Inax BFV-1403S-3C

Sen tắm thường là sen tắm chỉ có 2 chế độ phun nước là phun nước qua vòi xả thẳng và phun nước qua vòi hoa sen. Nó có cấu tạo khá đơn giản gồm các bộ phận chính: Củ sen dây bát sen.

  • Sen tắm cây 

Sen cây nhiệt độ tăng áp Inax INAX BFV-3415T-8C

Bộ sen tắm cây (hay còn gọi là bộ sen tắm đứng, bộ vòi sen tắm đứng) là sen tắm có 3 chế độ phun nước đó là: Phun nước qua vòi xả thẳng, phun nước qua bát sen nhỏ và phun nước qua bát sen lớn. Cấu tạo của nó gồm: Bát sen lớn, bát sen nhỏ, Thân sen, cài bát sen nhỏ, cài thân sen, củ sen.

  • Sen tắm âm tường

Sen Tắm Âm Tường Inax BFV-71SEW

Bộ vòi sen âm tường có cấu tạo bao gồm các thành phần sau: vòi sen, bát sen, van điều khiển và cần gạt, được lắp nổi trên bề mặt tường. Các bộ phận không cần thiết khác như dây dẫn và ống nước sẽ được người thợ lắp đặt âm trong tường

Tiêu chí lựa chọn sen tắm cho gia đình bạn

sen tắm

Để lựa chọn vòi tắm hoa sen tốt lưu ý đến những yếu tố và cách chọn như sau: 

  • Tiêu chí chất liệu của sen tắm 

Chất liệu của vòi sen tắm ảnh hưởng lớn đến độ bền của sản phẩm và an toàn trong quá trình sử dụng. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm sen tắm làm bằng chất liệu như inox, đồng nguyên chất,… để hạn chế tình trạng oxi hóa.

  • Kích thước và kiểu dáng phù hợp

Trước khi lựa chọn mẫu vòi sen, bạn nên xác định trước không gian phòng tắm để lựa chọn kích thước sản phẩm phù hợp nhất. Nếu phòng tắm khá hẹp, bạn nên chọn vòi sen cầm tay thiết kế nhỏ gọn. Còn nếu sở hữu không gian phòng tắm tương đối rộng, bạn có thể chọn sen cây, không chỉ tiện lợi, mà còn tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp hơn cho phòng tắm.

  • Lựa vòi sen tắm theo thương hiệu

Hiện nay trên thị trường sen tắm có rất nhiều loại để người dùng lựa chọn, tuy nhiên có nhiều loại không đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như an toàn về sức khỏe. Vậy nên, bạn nên sử dụng vòi tắm của những thương hiệu lớn như: INAX, TOTO, Viglacera, Caesar, American, Grohe, Kohler,...

  • Thời gian bảo hành

Sen vòi là sản phẩm được gia đình sử dụng nhiều, khi lựa chọn bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thời gian bảo hành lâu từ 2-3 năm để được bảo hành và sửa chữa.

  • Lựa chọn đại lý uy tín 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sen tắm. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lý. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm uy tín, phù hợp nhất.

Luxbath tự hào được khách hàng đánh giá cao và là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng giá rẻ trong đó có sen tắm với nhiều thương hiệu khác nhau như: Inax, Kohler, Toto, Grohe, American, ... đều phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, mẫu mã đa dạng, chất lượng và được trang bị đa dạng tính năng.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ bạn:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

  • Trụ sở chính: 116 Thanh Đàm, Hoàng mai , Hà Nôi
  • Điện thoại / Zalo: 0989.123.788
  • Email: luxbath.vn@gmail.com

 Liên hệ ngay 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để nhận được nhiểu ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Tiêu chí lựa chọn sen vòi bạn không nên bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.68988 sec| 1049.461 kb