SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Tiêu chí lựa chọn bồn tiểu nam cho gia đình

22/01/2022
Bồn tiểu nam không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn hoàn thiện cho nhà vệ sinh của bạn với thiết kế tối ưu sử dụng dễ dàng, hạn chế nước tiểu bắn ra ngoài trong quá trình đi vệ sinh. Cùng Luxbath tìm hiểu tiêu chí lựa chọn bồn tiểu nam cho gia đình.

Sử dụng bồn tiểu nam sẽ giúp cho không gian hiện đại, chuyên nghiệp hơn bên cạnh đó giúp việc vệ sinh được diễn ra nhanh chóng.

Cách lựa chọn bồn tiểu nam cho gia đình: 

Bồn tiểu nam treo tường Inax U-431VAC

Hình ảnh: Bồn tiểu nam treo tường Inax U-431VAC

  • Lựa chọn thương hiệu uy tín

Thương hiệu là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn các sản phẩm. Lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu uy tín bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chế độ bảo hành, giá thành… mà còn ở rất nhiều khía cạnh khác nữa.

  • Lựa chọn tiểu nam có kích thước phù hợp

Việc lựa chọn kích thước sản phẩm phù hợp với không gian phòng vệ sinh gia đình bạn rất quan trọng bởi đây là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn sản phẩm. Nếu phòng vệ sinh của bạn có diện tích rộng thì bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm theo sở thích. Còn nếu diện tích phòng vệ sinh của bạn nhỏ bạn nên đo đạc kỹ lưỡng để lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp tránh tình trạng kích thước quá to hay quá nhỏ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

  • Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc

Trên thị trường hiện nay bồn tiểu nam có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau để chúng ta lựa chọn. Khi lựa chọn sản phẩm bạn nên lựa chon bồn tiểu có kích thước và màu sắc tương đồng với các thiết bị trong nhà vệ sinh.

  • Công nghệ sản xuất

Lựa chọn bồ tiểu ứng dụng công nghệ cao mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn. Thay vì sử dụng vòi xịt thủ công như trước thì nhiều dòng sản phẩm mới đã tích hợp tính năng cảm ứng. Bộ phận cảm biến tia hồng ngoại sẽ hoạt động khi phát hiện người dùng trong vùng quét và truyền thông tin về hệ thống để xử lý xả nước sau khi đã sử dụng xong.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp ngăn cản quá trình bám bẩn, các vệt ố vàng, giúp sản phẩm luôn sạch sẽ và hạn chế thời gian vệ sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ vàng RIM mở, xả xoáy cực mạnh thân thiện với người dùng nên rất dễ sử dụng.

  • Giá thành sản phẩm

Giá thành sản phẩm bồn tiểu nam trên thị trường rất đa dạng. Bạn có thể căn cứ vào khả năng tài chính của mình để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Các loại bồn tiểu nam trên thị trường:

cac-loai-bon-tieu-namHình ảnh: bồn tiểu nam

  • Bồn tiểu nam treo tường

Có kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn từ nhỏ, vừa cho đến lớn. Có nhiều thiết kế đa dạng như dạng miệng dưới hình chữ V, dạng hình cầu, dạng miệng hình tròn khoét xiên, hay dạng giọt nước….

Mỗi sản phẩm sẽ có kích thước khác nhau tùy theo hình dáng. Đây cũng được xem là dạng chậu tiểu nam phổ biến nhất hiện nay được người dùng lựa chọn nhiều.

  • Bồn tiểu nam đặt sàn

Loại này thường có kích thước lớn, dễ lắp đặt và sử dụng hơn so với các dòng bồn tiểu khác. Kích thước của chậu tiểu nam đặt sàn thường khá lớn, vì thế không gian phòng tắm phải rộng rãi mới nên chọn loại sản phẩm này.

  • Bồn tiểu nam cảm ứng

Dòng sản phẩm cao cấp sử dụng van cảm ứng hiện đại với cơ chế xả nước tự động sau khi sử dụng, với chu trình: Xả tráng với lượng nước ít nếu phát hiện người dùng trong vùng cảm ứng, với tác dụng làm ướt bồn tiểu để nước tiểu không bám vào, và xả sạch – mạnh ngay sau khi người dùng ra khỏi vùng cảm ứng.

Những lưu ý khi sử dụng bồn tiểu nam:

Bồn tiểu nam treo tường Inax AU-431VR

Hình ảnh: Bồn tiểu nam treo tường Inax AU-431VR

Để quá trình sử dụng bồn tiểu không gặp phải sự cố và để sản phẩm có độ bền cao trong quá trình sử dụng cần lưu ý:

  • Không đặt chân lên thành bồn tiểu nam.
  • Không vứt giấy, rác, nilong vào trong bồn tiểu tránh gây tắc nghẽ bồn cầu.
  • Không sử dụng các chất tẩy rửa, các vật cứng dể cọ rửa bồn cầu gây mất lớp men bảo vệ và tính thẩm mỹ.
  • Thường xuyên lau chùi, cọ rửa giữ cho bồn luôn sáng và bóng tăng tuổi thọ sản phẩm.
  • Không đặt các vật nặng hay va chạm mạnh bồn tiểu tránh vỡ sản phẩm.
  •  Tránh để sản phẩm bám bẩn, ố vàng quá lâu ngày gây mất thẩm mỹ, dễ tạo ra các đường nứt và vi sinh vật có hại phát triển.

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hy vọng sau khi đọc xong bài viế bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với gia đình mình.

Luxbath tự hào là nhà phân phối bồn tiểu nam Chính Hãng, Giá Rẻ nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi!

0 bình luận,

đánh giá về Tiêu chí lựa chọn bồn tiểu nam cho gia đình

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.34041 sec| 1069.453 kb