SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Tiêu chí lựa chọn bồn tắm massage cho gia đình bạn nên biết

17/02/2022
Không gian phòng tắm gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn và tiện nghi hơn với bồn tắm massage Daros. Bồn tắm massage hiện nay là sự lựa chọn của nhiều gia đình khi tìm kiếm một giải pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Với bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số tiêu chí lựa chọn bồn tắm massage cho gia đình.

Trên thị trường hiện nay bồn tắm massage rất đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước cùng các tính năng hiện đại.

Vậy lựa chọn bồn tắm massage như nào để phù hợp với gia đình bạn.

Lựa chọn sản phẩm phụ thuộc diện tích không gian phòng tắm

bon-tam-massage-daros-dr-2800-1-8m

Hình ảnh: Bồn tắm massage Daros DR-2800 1.8m

  • Kích thước là tiêu chí quan trong nhất khi lựa chọn bồn tắm. Sản phẩm bồn tắm massage thường có kích thước khá lớn so với các thiết bị khác. 
  • Trước khi lựa chọn bồn tắm bạn nên đo đạc kỹ để lựa chọn được sản phẩm có kích thước phù hợp với diện tích không gian phòng tắm.
  • Tránh tình trạng diện tích phòng tắm rộng mà bạn lại lựa chọn bồn tắm nhỏ không cân xứng với không gian làm tắm nhỏ mà bạn lại lựa chọn chiếc bồn tắm khá lớn gây chiếm hết diện tích phòn tắm làm phòng tắm trở nên chật trội hơn.

Kiểu dáng bồn tắm massage 

bon-tam-massage-daros-ht-6103-1-6m

Hình ảnh: Bồn tắm massage Daros HT-6103 1.6m

  • Bạn nên lựa chọn kiểu dáng bồn tắm sao cho hài hòa với các thiết bị khác trong phòng tắm. Với những phòng tắm nhỏ bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu bồn tắm góc hoặc bồn tắm hình chữ nhật áp tường đơn giản giúp phòng tắm trở nên gọn gàng hơn, tiết kiệm diện tích tối đa. 
  • Còn với những không gian phòng tắm có diện tích rộng thì bạn thỏa mái lựa chọn kiểu dáng bồn tắm theo sở thích của bạn cũng như các thành viên. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu bồn tắm có hình tròn, bồn tắm có hình vuông sẽ mang đến điểm nhấn mới lạ cho không gian phòng tắm.

Chất liệu bồn tắm massage có độ bền cao

bon-tam-massage-daros-dr-3000-1-8m

Hình ảnh: Bồn tắm massage Daros DR-3000 1.8m

  • Trên thị trường chất liệu sản xuất ra bồn tắm cũng rất phong phú và đa dạng.
  • Nhưng chất liệu được đánh giá cao nhất và sử dụng nhiều nhất là Acrylic bởi có độ bền cao, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị cong vênh và hạn chế tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Chọn loại bồn tắm massage có chức năng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng

he-thong-massage-bon-tam-massage-daros-dr-1825-1-5m

Hình ảnh: Hệ thống massage bồn tắm massage Daros DR-1825 1.7m

  • Một bồn tắm massage cơ bản thông thường sẽ có trang bị chức năng chính là các mắt sục massage tạo xoáy nước. Các mắt sục massage hoạt động bằng cách dùng nước để massage, khi nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng bơm và tạo áp lực phun qua các đầu phun tác động đến các bộ phận của cơ thể.
  • Ngoài ra bồn tắm massage có có thêm các mắt sủi tạo bọt khí bong bóng. Cung cấp thêm oxy cho bồn tắm và làn da, giúp da dẻ mịn màng và hồng hào hơn.
  • Các bồn tắm massage ngày này còn được trang bị thêm nhiều tính năng khác nữa như: hệ thống đèn LED chiếu sáng dưới nước, bộ khử trùng ozone, cảm biến nhiệt, FM giải trí,….

Chế độ bảo hành của bồn tắm - thương hiệu uy tín

Lựa chọn những thương hiệu uy tín có chế độ bảo hành lâu dài để đảm bảo tối đa cho sự vận hành lâu dài của bồn tắm massage. 

Một số thương hiệu bồn tắm uy tín: Bồn tắm Daros, bồn tắm Mowoen, bồn tắm Caesar, bồn tắm Nofer, bồn tắm Euroking...

Với những tiêu chí lựa chọn bồn tắm massage mà Luxbath chỉ ra cho bạn mong rằng sẽ có ích cho bạn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với gia đình.

Luxbath tự hào là nhà phân phối bồn tắm massage Daros chính hãng, giá rẻ nhất.

Địa chỉ mua hàng và tư vấn về sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Tiêu chí lựa chọn bồn tắm massage cho gia đình bạn nên biết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.56475 sec| 1062.016 kb