SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Thiết Bị Vệ Sinh TOTO Giúp Bạn Hoàn Thiện Ngôi Nhà

09/10/2020
Thiết bị phòng tắm ToTo luôn đi đầu trong lĩnh vực sử dụng công nghệ hiện đại mang lại những tính năng ưu việt cho sản phẩm. Giúp nâng cao hiệu quả sử dụng và tạo sự thoải mái cho người dùng. Chính vì vậy, thương hiệu ToTo luôn được đánh giá cao trong thị trường thiết bị phòng tắm, thu hút người dùng bởi những nét độc đáo riêng.

Thiết bị phòng tắm TOTO áp dụng những công nghệ mới lạ:

Thiết bị vệ sinh ToTo

 Hình ảnh: Thiết bị vệ sinh ToTo

  • Lavabo rửa tay ToTo:

Nguyên liệu chính để sản xuất dòng sản phẩm chậu rửa của Toto là chất liệu sứ chịu nhiệt cao cấp. Lớp men bên ngoài được ứng dụng công nghệ men cao cấp có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc, chống bám dính và ngăn ngừa xuất hiện các vệt ố vàng xuất hiện. Ngoài ra với lớp men bên ngoài này còn giúp chiếc chậu rửa trở nên sang bóng và thân thiện với môi trường.

  • Vòi chậu Lavabo ToTo: 

Các loại vòi chậu của thương hiệu TOTO luôn đa dạng về chủng loại và mẫu mã thiết kế. Chúng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, từ rộng đến hẹp; từ cổ điển đến hiện đại.

Điều gây ấn tượng nhất của vòi chậu TOTO đối với người dùng chính là tính thẩm mỹ. Những sản phẩm này dù nằm trong bất kỳ bộ sưu tập nào; hay các sản phẩm đơn lẻ cũng đều thỏa mãn yêu cầu về tính thẩm mỹ của người dùng. Các nhà thiết kế tài ba của TOTO luôn tạo ra những mẫu vòi chậu có kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt

  • Vòi hoa sen

- Các sản phẩm sen cây TOTO được chau chuốt hết sức tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế tạo nên cho sản phẩm sự đẹp mắt, tinh tế. Bên cạnh đó là được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, và được kiểm duyệt hết sức chặt chẽ, nghiêm ngặt.

– Sản phẩm sen vòi TOTO được làm mạ niken – crome cao cấp, nhờ đó nó có được độ sáng bóng bề mặt luôn được như mới. Bên cạnh đó, với thân và van của thiết bị được làm bằng đồng thau nên độ bền hết sức hoàn hảo.

Các tính năng đặc biệt của sen Toto: 

- Công nghệ Water Saving tiết kiệm nước

Với việc ứng dụng công nghệ Water Saving các sản phẩm sen cây TOTO sẽ giúp tiết kiệm nước tối đa. Tuy nhiên, nó sẽ vẫn đảm bảo mang đến cho người sự sự tiện lợi tối ưu cùng những tiện ích hoàn hảo nhất.

Với thiết kế lỗ phun nhỏ sẽ mang đến cho người dùng có được cảm giác thoải mái và sảng khoái mỗi khi tắm rửa. Đặc biệt nó sẽ giúp bổ sung lượng khí vào bên trong nước, qua đó giúp cho người dùng tận hưởng tối đa sự thoải mái, mà vẫn đảm bảo sự sạch sẽ sau khi tắm, rửa.

- Công nghệ Aerial Pulse

Sản phẩm sen cây TOTO cũng được tích hợp công nghệ Aerial Pulse với tính năng thực hiện hòa trộn bọt khí vào trong nước. Trong khi đó, bát sen sẽ thực hiện dao động nhịp nhàng, giúp gia tăng thêm các giọt nước nhỏ.

Khi các giọt nước rơi xuống nó sẽ tạo nên cho người dùng có được sự thư giãn, cũng như thoải mái nhất. Điều đó sẽ giúp mang đến những sự trải nghiệm mới lạ cũng như hết sức thích thú cho người sử dụng.

- Công nghệ giữ nhiệt SMA

Các chuyên gia hàng đầu cho biết, công nghệ SMA chính là chìa khóa giúp mang đến cho người dùng có được sự trải nghiệm hoàn hảo nhất. Với van nhiệt SMA được làm từ cuộn dây hợp kim niken và titan, nhờ đó sẽ giúp tạo nên sự thay đổi nhiệt độ hết sức hiệu quả, nhanh chóng.

- Công nghệ khí ngậm nước Aerial Shower

Bát sen trên sen cây TOTO cũng sẽ thực hiện bổ sung khí vào nước, nhờ đó giúp người dùng sẽ có cảm giác như đang đứng dưới dòng nước mát mạnh mẽ. Tuy nhiên, ưu điểm của công nghệ này là không hề làm gia tăng lượng nước sử dụng.

Không khí được thiết bị hút vào bên trong thông qua đầu vòi sen và sao đó được thực hiện kết hợp vào nước. Nhờ đó sẽ giúp gia tăng được diện tích cũng như khối lượng giọt nước, giúp cho người dùng có được những trải nghiệm hoàn hảo, thú vị hơn.

  • Bồn cầu ToTo:

Được trang bị công nghệ xả mới: đóng/ mở nắp tự động, làm ấm chỗ ngồi, tự động xả nước, khử trùng… Một sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng khác nhau vừa tiện nghi, hiện đại lại đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, thân thiện với môi trường.

 Nhiều tính năng ưu việt: 

+ Tích hợp phần nắp ngồi rơi êm giảm va đập và trầy xước cho thiết bị 

+ Công nghệ CeFiONTect  giúp chống bám dính vết bẩn, hạn chế tối đa vi khuẩn và nấm mốc xuất hiện trên thiết bị.

+ Hệ thống xả 2 nhấn với lượng nước khác nhau giúp tiết kiệm nước cho người sử dụng. 

+ Có thể lắp đặt với nắp ngồi điện tử 

  • Bồn tắm:

Bồn tắm ToTo được trang bị khả năng chống nấm mốc, vi khuẩn là điều cần thiết cho cuộc sống. Khi xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi được nâng cao chất lượng cuộc sống họ càng ý thức hơn đối với việc bảo vệ sức khỏe.

Ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh TOTO:

Thiết bị vệ sinh ToTo

Hình ảnh: Bồn cầu điện tử ToTo tại biệt thự ở Hà Nội

Thiết bị vệ sinh TOTO thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tinh tế: 

Thiết bị phòng tắm TOTO có đặc điểm nổi bật đầu tiên không thể không nhắc tới đến chính là thiế kế sang trọng, đẳng cấp và tính tế, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mỗi một thiết bị vệ sinh TOTO khi đưa ra thị trường đều được trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, đầu tư sản xuất với sự trau chuốt cao, mang đến những sản phẩm có thẩm mỹ cao. kết hợp được với nhiều không gian phòng tắm. 

Chất lượng thiết bị vệ vượt trội: 

Không chỉ trau chuốt ở vẻ bề ngoài, thiết bị vệ sinh TOTO còn rất chú trọng đến khâu chất lượng sản phẩm. ToTo luôn ứng dụng những kỹ thuật, công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất, liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Thiết bị vệ sinh ToTo ngoài những tính năng thông thường như các hãng thiết bị vệ sinh khác, ToTo còn hướng đến các tiêu chí như tiết kiệm nước, an toàn với sức khỏe người dùng, tiết kiệm thời gian vệ sinh mang lại cảm giác tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm. 

Thiết bị vệ sinh ToTo bền đẹp cùng thời gian: 

Độ bền của thiết bị vệ sinh ToTo luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm ToTo bởi hiểu được tầm quan trọng của thiết bị vệ sinh trong phòng tắm, phòng vệ sinh của các gia đình cũng như mong muốn cảu khách hàng. ToTo luôn nỗ lực cho ra các sản phẩm luôn bền đẹp làm hài lòng khách hàng trong suốt thời gian sử dụng.

Mua Thiết bị vệ sinh ToTo tại Luxbath có những lợi ích gì?

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng ToTo;
  • Bảo hành 100% chính hãng bởi chuyên gia bảo hành của ToTo;
  • Giá luôn rẻ nhất Hà Nội;
  • Giá trị trao đi nhiều nhất;
  • Giao hàng nhanh nhất: trong 2 tiếng - 4 tiếng đồng hồ;
  • Mẫu mã mới sản xuất, không phải hàng tồn kho lâu ngày;
  • Không cần đặt cọc, không cần thanh toán trước;
  • Được mua hàng giá rẻ, dịch vụ tốt và được đồng hành trọn đời, kể cả trong cuộc sống và kinh doanh, cùng nhau Thịnh Vượng và Hạnh Phúc.

Địa chỉ mua Thiết Bị Vệ sinh ToTo giá rẻ nhất tại Hà Nội:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ 0989123788 để được tư vấn miễn phí và được nhiều ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Thiết Bị Vệ Sinh TOTO Giúp Bạn Hoàn Thiện Ngôi Nhà

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.44607 sec| 1077.836 kb