SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Thiết Bị Vệ Sinh ToTo Chính Hãng, Giá Rẻ Tại Vinhomes Ocean Park

05/06/2023
Vinhomes Ocean Park nơi tiêu thụ thiết bị vệ sinh ToTo nhiều nhất trong thời gian gần đây. Không chỉ sở hữu nắp bàn cầu Washlet nổi tiếng thế giới, TOTO còn cung cấp đầy đủ tất cả các thiết bị vệ sinh, nhà tắm để bạn có thể lựa chọn như vòi tắm, vòi rửa, sen tắm, chậu rửa, bồn tắm. Luxbath tự hào là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO lớn nhất tại Vinhome Ocean Park.

Giới thiệu về thiết bị vệ sinh TOTO: 

bồn cầu toto treo tường

Năm 1917, TOTO được thành lập với tên gọi đầu tiên là Toyo Toki tại xứ sở hoa anh đào “Nhật Bản”. Thương hiệu TOTO đã có hơn 100 năm phát triển và sở hữu vị thế cạnh tranh đầy tiềm năng trên thị trường. 

Năm 2002, TOTO chính thức tiến vào thị trường Việt nam và thành lập công ty TOTO Việt Nam. Đến năm 2004 nhà máy đầu tiên tại Đông Anh được thành lập và đưa vào hoạt động. Tiếp đó TOTO xây dựng thêm nhà máy số 2 cũng tại Đông Anh – Hà Nội và được hoạt động vào năm 2006. Vào năm 2018, TOTO cắt băng khánh thành nhà máy thứ 3 ở tỉnh Hưng Yên. Và nhà máy số 4 được xây dựng tại Hưng Yên vào 7/2022 cũng đã đi vào hoạt động.

Công nghệ nổi bật ứng dụng vào thiết bị vệ sinh Toto:

Thiết bị vệ sinh ToTo

  • Công nghệ xả xoáy Tornado: 

Công nghệ xả xoáy Tornado là hệ thống có dòng nước xả 360 độ giống như lốc xoáy, có thể loại bỏ tất cả các vết bẩn ở những nơi mà nó đi qua.

Một trong những điểm nổi bật nữa của công nghệ này là sự tĩnh lặng. Tornado tuy có lực xả nước rất mạnh nhưng không tạo tiếng ồn khi sử dụng thay vào đó là một âm thanh êm dịu, thoải mái.

Công nghệ xả xoáy Tornado

Hình ảnh: Công nghệ xả xoáy Tornado

  • Công nghệ men sứ chống bám bẩn CeFiOnTect

Công nghệ men sứ chống bám bẩn CeFiOnTect

Hình ảnh: công nghệ men sứ CeFionTect

Bàn cầu TOTO được thiết kế bằng công nghệ men sứ CeFionTect sẽ giúp người dùng giải quyết triệt để được các vấn đề như ố vàng, bong tróc men. Bề mặt sứ siêu mịn và trơn láng bao phủ toàn bộ lồng bàn cầu giúp tăng cường khả năng chống bám bẩn, ngoài ra lớp men này có thể luôn sáng bóng lên đến 30 năm tuổi thọ.

  • Nắp rửa điện tử WASHLET

Công nghệ rửa tự động Washlet được ứng dụng trong bồn cầu Toto

  • AIR-IN WONDER-WAVE: Công nghệ tạo bọt khí trong các giọt nước, giúp giọt nước lớn hơn, khi phun rửa tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, làm sạch toàn diện mà đặc biệt vẫn tiết kiệm nước. Hơn nữa, có thể dễ dàng làm ấm nước ngay lập tức khi cần thiết.
  • SELF-CLEANING WAND: Vòi rửa tự động làm sạch toàn bộ mặt trong và ngoài vòi trước và sau khi sử dụng 1 cách hiệu quả, chỉ bằng nước với công nghệ eWater­+, giúp giữ vệ sinh thường xuyên lòng bồn cầu tối ưu, hạn chế sử dụng chất tẩy rửa.
  • eWATER+: Công nghệ tạo nước rửa từ nước máy đã qua điện phân thành Axit Clohydric có tác dụng khử trùng hoàn toàn cho vòi rửa và lòng bồn câu, sau 2h, eWater+ sẽ trở về thành nước bình thường, hoàn thoàn thân thiện với môi trường.

Công nghệ tích hợp trong sen vòi TOTO

Công nghệ sen vòi TOTO

  • WARM SPA: Chế độ nước với phần lõi bên trong giúp kiểm soát và điểu chỉnh dòng chảy mượt mà, tạo ra 1 dòng nước ấm chảy từ trên cao xuống, ôm trọn cơ thể, hạn chế nước văng ra ngoài, nhờ đó hạn chế việc thoát nhiệt, làm ấm cơ thể 1 cách hiệu quả hơn.
  • COMFORT WAVE: Chế độ vòi phun mới tạo dòng nước xoáy nhẹ nhàng, kết hợp với các tia nước được tăng kích thước giọt nước lớn, tạo nên chế độ tắm thoải mái, thư giãn tuyệt vời nhưng vẫn tiết kiệm nước
  • ACTIVE WAVE: Chế độ vòi phun với áp lực nước mạnh mẽ hơn so với chế độ Comfort Wave, dòng nước lớn xoáy nhanh tạo nên chế độ tắm massage sảng khoái, đầy hứng khởi, đặc biệt cho những phần cơ thể mệt mỏi.
  • AERIAL SHOWER: Chế độ trộn khí vào nước nhưng không làm chậm dòng chảy, vừa làm tăng kích thước hạt nước mà vẫn tiết kiệm nước, đem đến trải nghiệm tắm thư giãn, nhẹ nhàng.
  • AERIAL PULSE: Chế độ cho sen tắm cố định, tạo dòng chảy rộng, bao phủ cơ thể, chế độ trộn khí vào nước tạo hiệu ứng giãn nở, điều chỉnh áp lực nước khi thay đổi nồng độ khí trong  giọt nước.
  • GYROSTREAM: Chế độ phun nước được tích hợp cho bộ sen tắm cây, dòng nước từ tường phun ra theo nhiều hướng khác nhau, xoay tròn tạo hiệu ứng massage êm ái khắp cơ thể.

Công nghệ tích hợp trong vòi chậu cảm ứng TOTO

Công nghệ vòi chậu toto

  • SELF POWER: Công nghệ tự động tích điện từ năng lượng dòng chảy khi xả nước được sử dụng để sạc pin cho vòi nước cảm ứng, không cẩn nguồn điện bên ngoài, giúp tiết kiệm điện năng và sử dụng dễ dàng, an toàn
  • AUTO FUNCTION: Công nghệ cảm biến với mắt cảm ứng nhạy bén và chính xác được gắn trên đầu vòi, giúp cho vòi tự động đóng mở hiệu quả và chính xác, dễ sử dụng và hạn chế lãng phí nước khi quên khóa van hay bị rò rỉ như các loại vòi thông thường.

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, giá rẻ

Luxbath địa chỉ tin cậy chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt nhất đáp ứng cho nhu cầu lựa chọn của người dùng. 

Khi chọn mua thiết bị vệ sinh inax tại Luxbath quý khách hàng sẽ yên tâm bởi:

  • Chính sách giá ưu đãi nhất: Luxbath đảm bảo 100% chính hãng, giá tốt nhất. 
  • Chế độ bảo hành: Cam kết bảo hành mọi sản phẩm cho quý khách trong thời hạn bảo hành của hãng.
  • Vận chuyển: Thiết bị vệ sinh Luxbath miễn phí cho quý khách với đơn hàng trên 20 triệu đồng.  

0 bình luận,

đánh giá về Thiết Bị Vệ Sinh ToTo Chính Hãng, Giá Rẻ Tại Vinhomes Ocean Park

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.51277 sec| 1054.008 kb