SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Thiết Bị Vệ Sinh Inax Chính Hãng, Giá Rẻ Tại Vinhomes Ocean Park

02/06/2023
Thiết bị vệ sinh Inax đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn để hoàn thiện ngôi nhà của mình. Đặc biệt 1,2 năm gần đây khi khu đô thị Vinhomes Ocean Park đi vào hoàn thiện để bàn giao thì thiết bị vệ sinh Inax càng đươc lựa chọn nhiêu hơn. Luxbath tự hào là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, giá rẻ tới rất nhiều khu đô thị cao cấp.

Đặc điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax:

Thiết bị vệ sinh cao cấp Inax

Inax được biết đến là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ Nhật Bản, không ngừng phát triển nghiên cứu, tạo ra những sản phẩm chất lượng, phong cách đáp ứng mục tiêu cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Các thiết bị vệ sinh Inax ứng được áp dụng những công nghệ cao cấp nên đã góp phần kiến tạo những phòng tắm đẹp, tiện nghi. Từ đó, nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Với những đặc điểm nổi bật như sau: 

  • Chất lượng cao cấp:

Với nhiều sản phẩm hiện đại và chất lượng như bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu… thiết kế sang trọng, tinh tế, thanh nhã, đặc biệt, tích hợp đa dạng tính năng thông minh nhằm sở hữu đến sự lợi ích và tha hồ cho người sử dụng trong giai đoạn sử dụng. Với một số công nghệ nổi bật như: Aqua Ceramic: giúp dòng nước phá vỡ các vết bẩn dễ dàng hơn, loại bỏ mọi mảng bám bẩn trên thành vệ sinh, kết hợp với tính năng siêu việt giúp bề mặt sứ luôn sạch sẽ, sáng bóng, không cặn bẩn.

  • Sang trọng hiện đại, đa dạng mẫu mã  

Inax ko ngừng cải tiến mẫu mã chất lượng sản phẩm để mang tới khách hàng những sản phẩm sang trọng nhất, hiện đại nhất. Có thể kể đến như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu thông minh, vòi chậu một lỗ, vòi chậu 3 lỗ, vòi chậu cảm ứng, sen tắm âm tường,… Tất cả đều sở hữu tới trải nghiệm xuất sắc cho người sử dụng cũng như nâng tầm thứ hạng cho không gian sử dụng.

  • Đồ bền cao, an toàn cho người sử dụng

Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại vào mỗi sản phẩm mà chất lượng sản phẩm cũng vì vậy  mà được đánh giá cao và vượt trôi từ lớp men bề mặt đến vật liệu bên trong, nhờ vậy mà thiết bị vệ sinh inax nhập khẩu có thời gian sử dụng lâu bền.

  • Giá cả hợp lý phù hợp với mọi túi tiền

Vì hướng tới nhiều phân khúc khách hàng khách nhau nên giá cả của thiết bị vệ sinh Inax cũng có rất nhiều mức giá: giá rẻ, giá tầm trung, giá cao cấp trong đó các sản phẩm với mức giá tầm trung được rất nhiều khách hàng chọn lựa.

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, giá rẻ

Luxbath địa chỉ tin cậy chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt nhất đáp ứng cho nhu cầu lựa chọn của người dùng. 

Khi chọn mua thiết bị vệ sinh inax tại Luxbath quý khách hàng sẽ yên tâm bởi:

  • Chính sách giá ưu đãi nhất: Luxbath đảm bảo 100% chính hãng, giá tốt nhất. 
  • Chế độ bảo hành: Cam kết bảo hành mọi sản phẩm cho quý khách trong thời hạn bảo hành của hãng.
  • Vận chuyển: Thiết bị vệ sinh Luxbath miễn phí cho quý khách với đơn hàng trên 20 triệu đồng.  

0 bình luận,

đánh giá về Thiết Bị Vệ Sinh Inax Chính Hãng, Giá Rẻ Tại Vinhomes Ocean Park

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.44039 sec| 1041.938 kb