SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Thiết bị vệ sinh giá rẻ chính hãng tại Vinhomes Ocean Park

31/05/2023
Vinhomes Ocean Park kiến tạo nên một Thành phố mới với Thiên nhiên – Cuộc sống và Con người với một diện mạo mới mẻ và tinh thần hứng khởi, sẵn sàng cho những trải nghiệm tưởng không thể mà lại là có thể. Với không gian như vậy không thể thiếu những phòng vệ sinh cao cấp mang lại sự thoải mái, tiện ích cho bạn và gia đình. Luxbath tự hào là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng, giá rẻ nhất tại Vinhomes Ocean Park.

Thiết bị vệ sinh bao gồm những sản phẩm gì?

thiết bị vệ sinh

Thiết bị vệ sinh là toàn bộ trang thiết bị được dùng trong nhà vệ sinh như:

  • Bồn cầu: 

    Bồn cầu là thiết bị rất quen thuộc, không thể thiếu trong phòng tắm hay phòng vệ sinh. Nó bao gồm nhiều loại khác nhau như bồn cầu xổm, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu điện tử,…

Bàn Cầu 1 Khối nắp rơi êm Inax AC-969VN

Hình ảnh: Bồn cầu 1 khối Inax Ac-969VN

  • Chậu rửa mặt:

Chậu rửa mặt (còn gọi là chậu rửa lavabo) cũng là đồ vật không thể thiếu trong phòng tắm. Nó bao gồm các loại như chậu treo chân lửng, chậu treo chân đứng, chậu âm bàn, chậu âm bàn dương vành, chậu đặt bàn,…

thiết bị vệ sinh inax

Hình ảnh: Chậu rửa mặt đặt bàn Inax 

  • Vòi chậu lavabo:

Vòi chậu là đồ dùng cơ bản không thể thiếu trong nhà vệ sinh. Vòi chậu bao gồm vòi 1 lỗ, vòi 3 lỗ và vòi cảm ứng. Một số loại vòi chậu cần đi kèm với chậu tương ứng, ví dụ có chậu chỉ hợp với vòi 1 lỗ, có chậu lại chỉ hợp với vòi 3 lỗ.

Vòi Chậu Rửa Mặt Nhật Bản Màu Cam Kakudai 183-314-YRHình ảnh: Vòi chậu với nhiều mẫu mã khác nhau

  • Sen tắm

    Sen tắm là thiết bị phun nước phục vụ hoạt động tắm gội của con người. Nó bao gồm có các loại: sen tắm thường, sen tắm thanh trượt và sen tắm cây. Trong sen tắm cây lại có sen tắm cây nhiệt độ với đặc điểm có van khóa nhiệt độ ở 38-40 độ C, giúp người dùng yên tâm không lo nước nóng quá, lạnh quá như cách điều chỉnh nhiệt thông thường. Với công nghệ hiện đại mang lại cảm giác an toàn nhất là cho trẻ nhỏ và người già.

sen tắm inax

  • Gương soi

Gương soi cũng là đồ dùng, thiết bị vệ sinh nhà tắm cơ bản không thể thiếu mỗi không gian phòng tắm. Gương gồm có: Gương trơn, gương deco và gương led. Dạng gương led có thêm đèn led có thể phát sáng ban đêm và sấy khô bề mặt nếu nước bắn lên gương. Với nhiều kích thước khác nhau bạn thoải mái lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích không gian.

Hình ảnh: gương phòng tắm đèn led 

  • Phụ kiện nhà tắm: 

Phụ kiện nhà tắm cơ bản bao gồm: Kệ xà phòng, móc khăn, kệ đựng ly, lô giấy, thanh vắt khăn, kệ kính 

Jomoo 939426-1B-I011

Hình ảnh: Phụ kiện nhà tắm cao cấp Jomoo 

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh chính hãng giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh với nhiều mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lý. Vì vậy, đây là yếu tố bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm uy tín, phù hợp nhất.

Luxbath tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất hiện nay với nhiều sản phẩm đa dạng, chính hãng, giá cả hợp lý. Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng chúng tôi với nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn.

0 bình luận,

đánh giá về Thiết bị vệ sinh giá rẻ chính hãng tại Vinhomes Ocean Park

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.20789 sec| 1042.266 kb