SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Sống là tận hưởng - Bồn tắm massage Daros

16/02/2022
Bồn tắm massage hiện nay là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình khi tìm kiếm một giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong cuộc sống hiện đại. Biến không gian phòng tắm trở thành một spa ngay tại nhà với bồn tắm massaga Daros với rất nhiều chức năng thư giãn.

Bạn đang có nhu cầu mua bồn tắm massage thì đừng bỏ qua các mẫu bồn tắm massage Daros với rất nhiều mẫu mã đẹp cùng tính năng hiện đại mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình. 

Ưu điểm nổi bật của bồn tắm massage Daros: 

bon-tam-massage-daros-dr-6102-1-7m

Hình ảnh: Bồn tắm massage Daros DR-6102 1.7m

Bồn tắm massage làm từ chất liệu cao cấp: 

  • Daros lựa chọn chất liệu Acrylic và ngọc trai để thiết kế ra bồn tắm. Với chất liệu Acrylic và ngọc trai được biết đến đều là những chất liệu có độ bền cao, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị cong vênh và hạn chế tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng. 
  • Với ưu điểm lớn nhất của loại vật liệu này là rất dễ lau chùi vệ sinh và không bị ngả màu sau một thời gian sử dụng. 
  • Ngoài ra chất liệu Acyric và ngọc trai còn được biết đến là loại vật liệu an toàn, không độc hại nên đặc biệt thân thiệt với con người và môi trường.

Bồn tắm massage đa dạng kiểu dáng và màu sắc

  • Bồn tắm massage Daros với rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn phù hợp với kiến trúc và các thiết khác trong phòng tắm.
  • Được khách hàng đánh giá là thương hiệu bồn tắm có nhiều kiểu dáng khác nhau như bồn tắm tròn, bồn tắm hình chữ nhật, bồn tắm hình oval, bồn tắm,..phù hợp với nhiều không phòng tắm khác nhau.

Bồn tắm massage đa dạng về kích thước

  • Kích thước là tiêu chí rất quan trọng khi lựa chọn bồn tắm cho gia đình. Với những gia đình có diện kích thước phòng tắm rộng thì bạn thoải mái lựa chọn kích thước bồn tắm. Còn với gia đình có diện tích phòng tắm vừa và nhỏ thì sự lựa chọn kích thước sẽ khó khăn.
  • Với bồn tắm massage Daros là một trong những thương hiệu có thiết kế đa dạng nhất trên thị trường hiện nay với các kích thước phù hợp cho những không gian phòng tắm nhỏ hẹp đến rộng rãi.

 Bồn tắm massage Daros sở hữu những công nghệ hiện đại

  • Tính năng cơ bản của bồn tắm massage Daros là sục thủy lực, dùng nước để massage, xóa tan cơn đau mỏi vùng lưng, vai, gáy, cải thiện lưu thông máu, có tác dụng rất tốt cho xương khớp và đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho người dùng. 
  • Các mắt sục khí được bố trí đều dưới lòng bồn tạo ra những đợt bọt khí lăn tăn, vỗ về làn da của bạn chắc chắn hiệu quả massage sẽ được tăng lên tối đa.
  • Ngoài tính năng massage sục khí, bồn tắm Daros còn sở hữu những công nghệ tân tiến nhất hiện nay: công nghệ khử trùng bằng ozone, công nghệ gia nhiệt, công nghệ cảm biến mực nước...

Một số mẫu bồn tắm massage Daros bán chạy nhất: 

1. Bồn tắm massage Daros HT-6103 1.6m

bon-tam-massage-daros-ht-6103-1-6m

Hình ảnh: Bồn tắm massage Daros HT-6103 1.6m

Bồn tắm Daros HT-6103 với kích thước 1600 x 750 x 630mm thích hợp cho những không gian phòng tắm có diện tích rộng. Với thiết kế hình chữ nhật điểm nhấn hai chiếc gối trắng bạc sang trọng được đặt ở 2 đầu thành bồn đối diện nhau, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút ngâm mình thực sự thoải mái cùng người thân yêu.

2. Bồn tắm massage Daros DR-5200 1.41m

bon-tam-massage-daros-dr-5200-1-41m

Hình ảnh: Bồn tắm massage Daros DR-5200 1.41m

  • Thiết kế kiểu hình góc phù hợp với không gian của nhiều phòng tắm, bạn có thể tận dụng các góc để lắp đặt.
  • Với kích thước 1410 x 1410 x 650mm rất phù hợp cho những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ.

3. Bồn tắm massage Daros DR-2900 1.8m

bon-tam-massage-daros-dr-2900-1-8m

Hình ảnh: Bồn tắm massage Daros DR-2900 1.8m

  • Thiết kế kiểu dáng tròn độc đáo, với thiết kế này phòng tắm nhà bạn không chỉ tiết kiệm được không gian mà còn mang đến cảm giác sang trọng.
  • Với kích thước 1800 x 690mm thoải mái cho 2 người sử dụng.

4. Bồn tắm massage Daros DR-5300 1.4m

bon-tam-massage-daros-dr-5300-1-4m

Hình ảnh: Bồn tắm massage Daros DR-5300 1.4m

  • Thiết kế hình bán nguyệt giúp DR-5300 tận dụng được mọi góc chết trong phòng tắm.
  • Với kích thước 1400 x 1400 x 650mm vừa vặn cho 1 người sử dụng. 

Lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng bồn tắm massage: 

bon-tam-massage-daros-dr-3200-1-8m

Hình ảnh: Bồn tắm massage Daros DR-3200 1.8m

  • Với chức năng sục khí của mình, những thiết bị bồn tắm thông minh sẽ len lỏi vào từng bộ phận trong cơ thể và mát xa nhẹ nhàng giúp loại bỏ mọi đau nhức.
  • Giúp điều trị các bệnh về xương khớp và rối loạn thần kinh. Bạn sẽ không mất thời gian, chi phí để đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa.
  • Được ngâm mình trong dòng nước ấm của bồn tắm massage kết hợp với những loại thảo mộc giúp quá trình lưu thông máu diễn ra hiệu quả hơn. Từ đó, huyết áp và hệ tuần hoàn của bạn sẽ được ổn định hơn.
  • Việc sử dụng bồn tắm massage giúp thanh lọc cơ thể và loại bỏ những chất độc, dư thừa ra khỏi cơ thể. Mục đích của quá trình này giúp loại bỏ sự đầy hơi và giữ nước cho cơ thể. Đồng thời, giúp làn da được làm sạch, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Với những ưu điểm nổi bật của bồn tắm massage Daros cùng những lợi ích tuyệt vời mà bồn tắm massage mang lại cho bạn và gia đình. Bạn còn băn khoản gì mà không lựa chọn sản phẩm tặng người thân yêu.

Luxbath tự hào là nhà phân phối bồn tắm massage Daros chính hãng, giá rẻ nhất.

Địa chỉ mua hàng và tư vấn về sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Sống là tận hưởng - Bồn tắm massage Daros

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.36922 sec| 1077.195 kb