SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

So sánh thiết bị vệ sinh Grohe và American standard

17/03/2023
Bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh cao cấp cho gia đình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau. Trong đó, Grohe và American Standard là hai thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Vậy Grohe và American Standard ưu điểm nổi bật là gì? Cùng Luxbath tìm hiểu kỹ hơn về 2 thương hiệu này để có lựa chọn hợp lý cho gia đình.

So sánh thiết bị vệ sinh Grohe American standard

so sánh thiết bị vệ sinh Grohe và American standard

Điểm chung của thiết bị vệ sinh Grohe và American standard

Được thành lập từ rất lâu, cả hai đã và đang xây dựng được những lòng tin vững chắc từ người tiêu dùng Việt. Năm 2013, American gia nhập tập đoàn Lixil, từ đây American và GROHE đã trở thành chung một mái nhà.

Cả hai thương hiệu đều được đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ, các công nghệ hàng đầu cùng những thiết kế tinh tế nhất, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Điểm khác nhau giữa thiết bị vệ sinh Grohe và American standard

So sánh Grohe American standard

Xuất xứ 

Đức Mỹ 

Thiết kế 

Được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế. Mỗi một sản phẩm đều có một câu chuyện riêng và nét đẹp riêng, chúng được phân chia thành nhiều bộ sưu tập cao cấp khác nhau

Được chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất, dù là đơn giản nhất thì vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng hiếm có

 

  • Thiết kế độc đáo, góc cạnh, vuông vức hơn Grohe.
  • Mang đậm phong cách mạnh mẽ của Mỹ.

Công nghệ nổi bật sứ

Công nghệ Grohe ProGuard  khả năng chống lại hơn 99% vi khuẩn có hại tích tụ trong nhà tắm. Bề mặt các sản phẩm bồn cầu Grohe được phủ một lớp ngừa cặn khoáng, chất bẩn bám trên mặt sản phẩm.Men sứ chứa kẽm oxide giúp tiêu diệt vi khuẩn E.coli trong bồn cầu. Điều này đã được kiểm tra và chứng nhận bởi IMSL.

Công nghệ sen vòi

  • GROHE SilkMove giúp bạn tiết kiệm nước, bởi công nghệ ES, với vị trí giữa tay gạt và ở chế độ nước lạnh giảm việc hòa trộn giữa nước nóng và lạnh, điều khiển dòng chảy chính xác.
  • Bề mặt GROHE StarLight®:  giúp bề mặt sáng bóng, chống trầy xước, sau nhiều năm sử dụng thì thiết bị vệ sinh vẫn long lanh.

  • Công nghệ cảm biến dòng. Độ cảm biến chính xác chưa từng có so với các loại cảm biến thông thường.
  • Công nghệ Ecostart. Giúp bạn có thể tiết kiệm tới 30% năng lượng.
  • Công nghệ Clickmove. Giúp tiết kiệm tới 40% nước với việc kiểm soát dễ dàng.
  • Công nghệ Airnergize. Không khí hòa tan trong nước mang đến những trải nghiệm tắm sang trọng đồng thời vẫn có thể tiết kiệm được nguồn nước.

Công nghê xả

 

  • Công nghệ xả Grohe Power Flush và Triple Vortex

Đây là 2 công nghệ xả của bồn cầu Grohe kết hợp ba lực xoáy siêu bão cực mạnh, tạo ra lực hút cao, xả sạch hoàn toàn mọi góc cạnh của bồn cầu.

  • Công nghệ Siphon Max: Tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ trong lòng bồn cầu kết hợp cùng các tia nước thấp hơn giúp loại bỏ vết bẩn. 
  • Công nghệ Double Vortex: Với thiết kế thông vành và 2 lỗ thoát nước, tối ưu tính năng xả nước, nước chảy nhanh mạnh dễ dàng cuốn trôi mảng bám cứng đầu đồng thời giúp tiết kiệm nước tối đa. 

Giá thành sản phẩmCác sản phẩm có giá thành cao đến rất cao phù hợp với các công trình cao cấp, khách sạn 5 sao,...Các sản phẩm có giá trung bình đến cao phù hợp tùy vào thiết kế và công năng của sản phẩm. Nhìn chung thì sản phẩm của hãng có giá khá dễ chịu.

Nên lựa chọn thiết bị vệ sinh Grohe hay American standard

thiết bị vệ sinh grohe

Mỗi một thương hiệu lại phục vụ một phân khúc khách hàng riêng. Nếu công trình của bạn thuộc tầm khá có thể lựa chọn American. Nhưng nếu đó là công trình đặc biệt cao cấp thì bạn nên lựa chọn GROHE để có nhiều sự lựa chọn hơn trong thiết kế phòng tắm.

Nếu còn điều gì thắc mắc, liên hệ ngay với Luxbath để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

0 bình luận,

đánh giá về So sánh thiết bị vệ sinh Grohe và American standard

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.25153 sec| 2622.023 kb