SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

So sánh thiết bị vệ sinh Duravit và Bravat

11/03/2023
Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị vệ sinh cho nhà tắm của mình, thì không thể bỏ qua Duravit và Bravat. Hai thương hiệu này đều nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, đâu là lựa chọn tốt hơn? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh các tính năng, đặc điểm và chất lượng của các sản phẩm của Duravit và Bravat.

So sánh thiết bị vệ sinh Duravit và Bravat

thiết bị vệ sinh Dravit 

  •  Về kiểu dáng và thiết kế

Duravit Bravat đều là những thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị vệ sinh có thiết kế đẹp và hiện đại. Tuy nhiên, cả hai thương hiệu này có những phong cách thiết kế khác nhau.

Duravit thường tập trung vào việc thiết kế các sản phẩm có kiểu dáng đơn giản và tối giản. Các sản phẩm của Duravit thường có các đường nét thanh mảnh và các góc cạnh được làm tròn mềm mại. Duravit cũng tập trung vào việc sử dụng những chất liệu cao cấp để sản xuất các sản phẩm vệ sinh của họ, đảm bảo rằng các sản phẩm của họ có chất lượng tốt nhất.

thiết bị vệ sinh bravat

Trong khi đó, Bravat thường thiết kế các sản phẩm vệ sinh với kiểu dáng phóng khoáng hơn. Các sản phẩm của Bravat thường có các đường nét mạnh mẽ và góc cạnh sắc bén hơn. Bravat cũng thường sử dụng những chất liệu cao cấp để sản xuất các sản phẩm của họ, đảm bảo rằng các sản phẩm của họ cũng có chất lượng tốt.

  • Tính năng và chất lượng

thiet-bi-ve-sinh-bravat

Khi so sánh tính năng và chất lượng của các sản phẩm của Duravit Bravat, chúng ta có thể thấy rằng cả hai thương hiệu này đều cung cấp các sản phẩm vệ sinh có tính năng và chất lượng cao.

Duravit thường cung cấp các sản phẩm vệ sinh có tính năng hiện đại, bao gồm cả những tính năng tiết kiệm nước và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, các sản phẩm của Duravit cũng được sản xuất với chất liệu cao cấp như sứ và gốm, đảm bảo sự bền đẹp và dễ vệ sinh.

Trong khi đó, Bravat cũng cung cấp các sản phẩm vệ sinh có tính năng tiện ích và hiện đại. Các sản phẩm của Bravat thường được thiết kế để tiết kiệm nước và năng lượng, đồng thời cũng sử dụng các chất liệu chất lượng cao như đồng thau, thép không gỉ và gốm để tạo ra các sản phẩm bền đẹp và chất lượng.

Tuy nhiên, có một số khác biệt nhỏ giữa Duravit và Bravat về tính năng và chất lượng. Duravit thường được biết đến với các sản phẩm vệ sinh có tính năng cao hơn, trong khi Bravat tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm có giá cả phải chăng hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người, các sản phẩm của cả Duravit và Bravat đều có thể phù hợp với nhiều loại khách hàng.

  • Giá thành sản phẩm

Khi đến với việc so sánh giá cả, có thể thấy rằng sản phẩm của Duravit thường có giá cao hơn so với các sản phẩm của Bravat. Tuy nhiên, giá cả cũng phụ thuộc vào từng loại sản phẩm và tính năng của chúng.

Duravit thường cung cấp các sản phẩm có giá từ trung bình đến cao, trong khi Bravat thường cung cấp các sản phẩm có giá cả phải chăng hơn. Điều này có nghĩa là nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm vệ sinh có giá cả phù hợp với ngân sách của mình, thì Bravat có thể là một lựa chọn tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm vệ sinh có tính năng cao và chất lượng tốt, thì Duravit có thể là lựa chọn phù hợp hơn.

  • Kết luận

Với những điểm khác biệt về thiết kế, tính năng, chất lượng và giá cả, không có một thương hiệu nào hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, khi tìm kiếm các sản phẩm vệ sinh cho nhà tắm của bạn, việc so sánh Duravit và Bravat có thể giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Tiêu chí khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình

thiết bị vệ sinh cao cấp Bravat

Dưới đây là 1 vài tiêu chí để bạn lưu ý khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình

  • Chọn thiết bị vệ sinh theo thương hiệu:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh trong và ngoài nước cho quý khách hàng lựa chọn như: Duravit, Bravat, Viglacera, Toto, Inax, Caesar...Đây đều là các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng về chất lượng, quý khách có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm ưng ý. 

  • Chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian:

Thiết bị vệ sinh có rất nhiều mẫu mã với kích cỡ, kiểu dáng khác nhau nên tùy theo từng không gian phòng tắm mà quý khách có sự lựa chọn thích hợp. Nếu phòng tắm chật hẹp thì nên chọn các mẫu thiết bị vệ sinh đơn giản, nhỏ gọn ví dụ: bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường, chậu rửa treo tường, sen tắm thường... Bên cạnh đó, chọn lựa thiết bị vệ sinh màu sáng để không gian thêm phần thông thoáng.

Còn nếu không gian nhà tắm rộng rãi, thoải mái thì quý khách hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn, lắp đặt thiết bị vệ sinh theo ý thích như bồn cầu 1 khối, bồn cầu điện tử, bồn tắm nằm massage hay bồn tắm đứng với sen cây sang trọng.

  • Chọn thiết bị vệ sinh có chất lượng:

Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định việc lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng. Với các thiết bị vệ sinh như vòi chậu, vòi rửa bát, sen tắm cây... thì nên chọn các sản phẩm được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất. Chất liệu này đảm bảo sự bền bỉ, tuổi thọ của sản phẩm lâu dài đồng thời an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Còn nếu chọn các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa... thì các sản phẩm đạt chất lượng được làm bằng sứ tráng men cao cấp. Các sản phẩm có lớp men sáng mịn, bóng láng đều được ứng dụng công nghệ tráng men hiện đại có khả năng kháng khuẩn tốt. Còn những sản phẩm có lớp men xỉn, kém bóng thì rất nhanh bị ố vàng, khó vệ sinh, chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh.

  • Lựa chọn các sản phẩm có tính năng hiện đại

Các gia đình hiện đại mong muốn sở hữu sản phẩm tiên tiến, ứng dụng công nghệ cao thì chọn bồn cầu thông minh, vòi rửa tự động, sen chỉnh nhiệt... Còn gia đình mong muốn sản phẩm tính năng cơ bản đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt bình thường thì có thể chọn các sản phẩm thông thường như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối... 

  • Lựa chọn thiết bị vệ sinh tại các đại lý uy tín 

Cách tốt nhất để có thể mua sắm các thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng, không lo sợ vấn đề hàng giả hàng nhái đó là tìm đến những đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín. quý khách nên chọn cửa hàng, đại lý phân phối, các showroom lớn phân phối chính hãng. Các sản phẩm ở đây sẽ được đảm bảo đầy đủ tem mác, giấy tờ xuất xứ cùng chế độ bảo hành chính hãng đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Luxbath tự hào là nhà phân phối Thiết Bị Vệ Sinh Duravit Và Bravat Chính Hãng giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG  TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Trụ sở chính: 116 Thanh Đàm, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

  • Email: luxbath.vn@gmail.com
  • Hotline / Zalo: 0989123788

 Hãy gọi 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được hỗ trợ và phục vụ!

0 bình luận,

đánh giá về So sánh thiết bị vệ sinh Duravit và Bravat

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.28988 sec| 1065.117 kb