SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

So sánh thiết bị vệ sinh Caesar và Viglacera

03/03/2023
Viglacera và Caesar đều là những thương hiệu thiết bị vệ sinh có uy tín trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm nằm trong phân khúc trung bình phù hợp với người dân có thu nhập thấp mà chất lượng tốt, đa dạng về kiểu dáng và tính năng. Cùng Luxbath tìm hiểu kỹ hơn về hai thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar và Viglacera để có lựa chọn tốt hơn cho gia đình.

Bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh cho gia đinh mà túi tiền lại eo hẹp. Lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesra hay Viglacera đây? Cùng Luxbath tìm hiểu nhé!

1. So sánh về kiểu dáng 

so-sanh-thiet-bi-ve-sinh-caesar-va-viglacera

Viglacera thường tập trung vào các sản phẩm với thiết kế đơn giản, hiện đại và giá cả phải chăng. Các sản phẩm của Viglacera có nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà ở. Tuy nhiên, các sản phẩm của Viglacera thường có kích thước tương đối lớn, không phù hợp với các phòng tắm có diện tích nhỏ.

Các sản phẩm của Caesar tập trung vào phong cách cổ điển, sang trọng.

Các sản phẩm bồn cầu Caesar đa dạng từ bồn cầu xổm công cộng cho đến bồn cầu nguyên khối sang trọng dành cho khách sạn, dinh thự. Ngoài ra còn có bồn cầu điện tử với vô số chức năng thông minh đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Sản phẩm của Caesar thường được làm từ chất liệu cao cấp, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và bền bỉ. Tuy nhiên, các sản phẩm của Caesar thường có giá cả khá cao hơn so với các thương hiệu khác.

2. So sánh về tính năng và chất lượng

Các sản phẩm của Viglacera thường có tính năng đơn giản, không có nhiều tính năng cao cấp như các thương hiệu khác. Tuy nhiên, sản phẩm của Viglacera thường được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và độ an toàn cho người sử dụng.

so-sanh-thiet-bi-ve-sinh-caesar-va-viglacera

Men Nano Titan là công nghệ độc quyền của Viglacera, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Công nghệ này giúp thiết bị vệ sinh loại bỏ đến 89% vi khuẩn nhờ khả năng chống thấm, chống bám dính và tự làm sạch.

cong-nghe-dieu-nhiet-sen-tam-thermostat

Sen tắm được ứng dụng công nghệ sử dụng lõi điều nhiệt bằng chất liệu sáp (WAX) từ Châu Âu, cho phép cụm điều nhiệt giãn nở co ngót cực nhanh và chính xác. Sản phẩm có lõi trộn nhiệt công nghệ Thermostat hoạt động siêu nhạy và bền lâu, ổn định nhiệt độ nguồn nước với thời gian dưới 1 giây, tránh trường hợp bị bỏng do nước quá nóng hoặc sốc nhiệt do nước quá lạnh. 

Các sản phẩm của Caesar thường có nhiều tính năng cao cấp, đặc biệt là tính năng cảm ứng thông minh. Các sản phẩm của Caesar cũng được làm từ chất liệu cao cấp, tạo nên độ bền và độ an toàn cao cho người sử dụng.

Với nỗ lực bảo vệ nguồn nước, bồn cầu Caesar có thiết kế 4,5 lít bên cạnh hệ thống xả 3 lít và 6 lít. Hiện nay, Caesar cung cấp hơn 70 loại thiết bị vệ sinh được chứng nhận là tiết kiệm nước.

Thiết kế không viền giúp không có vết bẩn ẩn náu, giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng. Công nghệ Aqua Jet tiên tiến kết hợp với hệ thống xả 3L / 4.8L cực kỳ nhanh chóng và mạnh mẽ giúp làm sạch và tiết kiệm nước hiệu quả.

Bồn cầu Caesar sử dụng men nano nung và men nano TiO2 trộn trực tiếp vào men sống. Mặt hàng được nướng trong khoảng 1200 đến 1250 độ C. Lớp men này đánh bật mọi vi khuẩn bám dính mạnh trên bề mặt. Tỷ lệ diệt vi khuẩn Ecoli đạt 88,4%; tỷ lệ diệt vi khuẩn gây bệnh thương hàn đạt 89,3%, và …

3. So sánh về giá cả sản phẩm

Giá cả là yếu tố quan trọng khi lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, giá cả của các sản phẩm của Caesar và Viglacera khá tương đương nhau. Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của người dùng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm của Caesar hoặc Viglacera phù hợp với túi tiền của mình.

Chúc bạn tìm được sản phẩm vệ sinh phù hợp và đem lại sự hài lòng cho gia đình mình.

0 bình luận,

đánh giá về So sánh thiết bị vệ sinh Caesar và Viglacera

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
5.10338 sec| 1057.586 kb