SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

So sánh thiết bi vệ sinh Bravat và Clara

23/03/2023
Thiết bị vệ sinh là sản phẩm hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thị trường thiết bị vệ sinh đa dạng và phong phú. Điều này khiến người tiêu dùng mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu các sản phẩm để có sự lựa chọn tốt cho gia đình. Bài viết dưới đây Luxbath tổng hợp các ưu điểm nổi bật của 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh Clara và Bravat giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình.

So sánh thiết bi vệ sinh BravatClara

thiết bị vệ sinh cao cấp Bravat

 

So Sánh BravatClara

Xuất xứ

Thương hiệu Bravat nổi tiếng có xuất xứ từ nước Đức.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Úc.

Thiết kế

Bravat đều thiết kế độc quyền của kiến trúc sư Zaha Hadid nổi tiếng. Những sản phẩm của nhiều bộ sưu tập đều mang đậm phong cách Đức. Sản phẩm với đường nét thiết kế uyển chuyển, góc cạnh tinh tế toát được vẻ thanh lịch của thiết kế Đức. Được lấy cảm hứng từ những xu hướng của Châu Âu, mang đậm phong cách độc đáo của người Úc. Sản phẩm được thiết kế trang nhã tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Sản phẩm phân phối 

Đa dạng mẫu mã Ít mẫu mã hơn Bravat
Ưu điểm nổi bật 

  • Công nghệ vượt trội:  thiết bị phòng tắm Bravat được sản xuất công nghệ hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn kỹ thuật. Vì vậy mỗi sản phẩm đến tay người dùng đều đáp ứng tốt các thói quen sử dụng và nhu cầu cá nhân rất cao.
  • Sản phẩm tiện ích: Thiết kế của mỗi sản phẩm luôn được nghiên cứu, tính toán sao cho vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa có tính thẩm mỹ. Để có thể  tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của sản phẩm, vừa mang lại không gian nhà tắm đầy tiện nghi.

Công nghê men sứ: 

  • Bệt sứ vệ sinh của Clara sử dụng men self-cleaning – loại men này có khả năng kháng khuẩn, tự làm sạch trên bề mặt sản phẩm, giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng.
  • Bệt sứ của Clara sử dụng hệ thống xả WDI của Mỹ và hệ thống xả Siphonic với lực đẩy mạnh giúp làm sạch nhanh sau khi sử dụng. 

     

Giá thành sản phẩm Đều có giá cao đến rất cao phù hợp cho các công trình cao cấp, các dự án sang trọng,...

Nên lựa chọn thiết bị vệ sinh Bravat hay Clarat 

so sánh thiết bị vệ sinh Bravat và clarat

Cả hai đều đến đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đa dạng về mẫu mã sản phẩm nhưng Bravat được đánh giá có nhiều mẫu mã sản phẩm hơn Clarat. Bravat với rất nhiều mẫu mã mới lạ mắt, ấn tượng mang đến không sự mới lạ cho không gian nhà tắm.

Ngoài ra Bravat nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất được tích hợp trong các chi tiết làm nên chất lượng tuyệt hảo của các thiết bị phòng tắm Bravat. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà còn sở hữu tiện ích với công nghệ hiện đại. Vậy nên các thiết bị của Bravat mang đến cho gia đình bạn một lối sống thượng hạng.

Nếu bạn đang muốn một phòng tắm như Hoàng Gia thì hãy lựa chọn thiết bị phòng tắm Bravat.

Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, giá rẻ.

0 bình luận,

đánh giá về So sánh thiết bi vệ sinh Bravat và Clara

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.19089 sec| 1041.828 kb