SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

So sánh thiết bị vê sinh Axor và Huge

10/03/2023
Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị vệ sinh chất lượng cao cho phòng tắm của mình, chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến hai thương hiệu thiết bị vệ sinh Axor và Huge. Tuy cả hai đều được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, nhưng liệu có sự khác biệt giữa chúng và sản phẩm nào sẽ phù hợp hơn với nhu cầu của bạn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

So sánh thiết bị vê sinh Axor Huge

So Sánh AXORHUGE

Xuất xứ

AXOR là thương hiệu cao cấp của Tập đoàn Hansgrohe (Đức) ra đời vào năm 1994HUGE là thương hiệu thiết bị vệ sinh thuộc phân khúc cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức

Sản phẩm phân phối chính 

Axor chủ yếu phân phối các sản phẩm: Bồn tắm, sen bồn tắm, sen tắmvòi lavabo, lavabo, phụ kiện phòng tắmHuge được khách hàng biết đến với sự đa dạng về mẫu mã và sản phẩm. 

Thiết kế

Axor hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất. AXOR luôn tìm cảm hứng mới mẻ cho các thiết kế, không ngại đổi mới để mang đến những tiện nghi bậc nhất cho người sử dụng. 

Axor tỉ mỉ tinh tế bao nhiêu thì với Huge lại mang phòng cách thiết kế đơn giản nhất.

Ưu điểm nổi bật

Thiết bị vệ sinh AXOR cũng sở hữu nhiều tính năng công nghệ thông minh, hiện đại bậc nhất thế giới. Ví dụ: thiết kế tạo dòng nước, kiểu phun độc đáo và tiết kiệm nước của dòng sản phẩm trong bộ sưu tập AXOR Stack.

Thiết bị vệ sinh Huge được trang bị công nghệ xả tiết kiệm nước, giúp giảm lượng nước sử dụng mỗi lần xả, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Ngoài ra các tính năng thông minh ứng dụng trên bồn cầu mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Phân khúc sản phẩm

Sản phẩm phù hợp với các công trình nổi tiếng, khách sạn 5 saoSản phẩm phù hợp với các công trình nhà dân cao cấp, khách sạn,...

Thế nào là một nhà vệ sinh hiện đại?

thiết bị vệ sinh Axor

Phòng vệ sinh hay nhà tắm hiện đại cần đáp ứng đầy đủ những tiêu chí sau:

  •  Sang trọng tinh tế

Khi bước chân vào nhà vệ sinh bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, ấn tượng đến từ việc bố trí sắp xếp nội thất. Sự sang trọng tinh tế bạn có thể dễ dàng quan sát, và cảm nhận được.

  •  Bố trí màu sắc

Một phòng vệ sinh đẹp, tinh tế cần bố trí màu sắc sao cho hợp lý. Bạn có thể lựa chọn màu sắc có sự tương đồng, hay tương phản. Việc bố trí sắp xếp màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể nhà vệ sinh.

  • Tạo sự tiện nghi

Một không gian sang trọng, hiện đại không thể thiếu đi sự tiện nghi. Sự tiện nghi đến từ sự tiện lợi, dễ sử dụng, dễ vắt khăn hay có chỗ để quần áo…

Lựa chọn thiết bị vệ sinh nhà tắm đầy đủ tiện nghi đầy đủ chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc bản thân sẽ giúp bạn luôn cảm thấy được chăm sóc hoàn hảo.

Luxbath tự hào là nhà phân phối Thiết Bị Vệ Sinh Huge Và Axor Chính Hãng giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG  TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Trụ sở chính: 116 Thanh Đàm, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

  • Email: luxbath.vn@gmail.com
  • Hotline / Zalo: 0989123788

 Hãy gọi 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được hỗ trợ và phục vụ!

 

0 bình luận,

đánh giá về So sánh thiết bị vê sinh Axor và Huge

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.18137 sec| 1045.367 kb