SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

So sánh thiết bị vệ sinh American Standard và Inax

04/03/2023
Thiết bị vệ sinh Inax và American Standard đều là những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản thuộc sự quản lý của tập đoàn Lixil. Các dòng sản phẩm của hãng mang kiểu dáng sang trọng mang đến không gian phòng tắm đẳng cấp. Tuy nhiên, liệu sản phẩm nào của hai thương hiệu này sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn có được quyết định đúng đắn.

1. Giới thiệu về American Standard

thiết bị vệ sinh American standard

American Standard là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh. Với hơn 140 năm kinh nghiệm, American Standard đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết bị vệ sinh, được biết đến với sự kết hợp giữa chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Năm 2013 American Standard chính thức gia nhập thị trường Việt Nam dưới sự quản lý của tập đoàn Lixil. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard được sản xuất phù hợp với đặc trưng của từng quốc gia. 

Giới thiệu về Inax

thiết bị vệ sinh inax

Inax là một thương hiệu đến từ Nhật Bản cũng thuộc tập đoàn Lixil, được thành lập vào năm 1924. Với hơn 90 năm kinh nghiệm, Inax là một trong những thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh. Với phương châm "Kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật", Inax không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tiện nghi nhất.

2. So sánh về kiểu dáng

thiết bị vệ sinh Inax

Với thiết kế của thiết bị vệ sinh Inax thì thấy hãng này ưa chuộng kiểu dáng đơn giản lấy cảm hứng từ các khối hình học cơ bản, cắt vát hay bo tròn tạo nên sự sang trọng, hiện đại nhấn nhá cho từng thiết kế. 

thiết bị vệ sinh American standard

Bên cạnh đó thiết bị vệ sinh American Standard luôn nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng với phương châm phát triển không ngừng sáng tạo ra các dòng sản phẩm mới. Ngay từ khi những sản phẩm đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã có mẫu mẫu mã thiết kế mang những đặc trưng riêng không đụng hàng. Mỗi sản phẩm của American Standard đều có kiểu dáng chỉn chu và công nghệ hiện đại hướng tới mục tiêu mang lại sự thoải mái, tiện nghi và không gian thư giãn cho người dùng.

3. So sánh về chất lượng

công nghệ men sứ Aqua Ceramic

Cả American StandardInax đều thuộc sự quản lý của tập đoàn Lixil vì vậy men sứ đều được sử dụng công nghệ Aqua Ceramic giúp bồn cầu hạn chế bám bẩn, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh. Nhờ khả năng siêu chống nước, chỉ cho phép nước xâm nhập vào giữa các chất ô nhiễm và bề mặt. Do đó Aqua Ceramic giúp hạn chế các mảng bám, chống bám bẩn, sự hình thành vệt ố vàng xung quanh thành và lòng bồn cầu và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Điểm tạo nên sự khác biệt của các dòng sứ vệ sinh đặc biệt là bồn cầu của thiết bị vệ sinh Inax và thiết bị vệ sinh American là ở khả năng kháng khuẩn.

Ngoài ra hai sản phẩm đều có khả năng tối ưu tính năng xả nước, nước chảy nhanh mạnh dễ dàng cuốn trôi mảng bám cứng đầu đồng thời giúp tiết kiệm nước tối đa. 

American StandardInax đều nổi tiếng với chất lượng sản phẩm của mình. Tuy nhiên, American Standard có lợi thế hơn về thiết kế, đặc biệt là trong các sản phẩm như bồn tắm và bồn rửa mặt. Trong khi đó, Inax có lợi thế về công nghệ và tính năng, đặc biệt là trong các sản phẩm như bệ xí, bồn cầu và sen vòi.

chất lượng vượt trội của sen vòi Inax

4. So sánh về giá cả sản phẩm

thiết bị vệ sinh American standard

 

Cả 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax và thiết bị vệ sinh American Standard đều thuộc phân khúc cao cấp. Trong đó Inax đáp ứng được mọi yêu cầu mà người tiêu dùng mong muốn, khi có nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Các mẫu sản phẩm cao cấp thường có giá cao hơn nhưng lại có nhiều công năng. Các sản phẩm tầm trung thì hướng tới không gian phòng tắm với những chức năng cơ bản. Còn hầu hết các sản phẩm của American Standard đều có giá cao, hướng đến phân khúc khách hàng thu nhập tốt và hiểu rõ về giá trị sản phẩm mình sẽ đầu tư.

5. Vậy bạn nên lựa chọn American hay Inax?

Tổng kết, cả hai thương hiệu thiết bị vệ sinh American và Inax đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp tùy thuộc vào nhu cầu và yêu cầu sử dụng của từng gia đình. Chúc bạn tìm được sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất cho gia đình mình.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

 

0 bình luận,

đánh giá về So sánh thiết bị vệ sinh American Standard và Inax

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.29616 sec| 1049.719 kb