SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

So sánh bồn cầu Inax và Caesar chi tiết giúp bạn không nên bỏ qua

17/06/2021
Rất nhiều khách hàng gọi điện đến Luxbath hỏi về bồn cầu caesar và bồn cầu Inax. Hai sản phẩm này đều đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Vậy bồn cầu caesar và bồn cầu inax có điểm gi nổi bật. Cùng Luxbath tìm hiểu để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

Tìm hiểu về thương hiệu Inax và Caesar:

Thương hiệu Inax: 

Đại lý thiết bị vệ sinh Inax tại Hải Phòng

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Tập đoàn Lixil Nhật Bản. Ra mắt thị trường Việt vào tháng 5/1996, đến nay, sau hơn 20 năm, Inax đã vươn mình khẳng định vị trí thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1 tại Việt Nam. Doanh thu của hãng tăng trưởng liên tục khoảng 20 – 30%/năm và chiếm giữ tới 40% thị phần thiết bị vệ sinh.

Thương hiệu Caesar: 

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Đài Loan gia nhập thị trường Việt từ năm 1996. Đến nay, thương hiệu này đã phát triển tương đối mạnh, và được khá nhiều người dùng biết đến. Hệ thống các đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Caesar có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

So sánh điểm giống nhau và khác nhau giữa bồn cầu inaxbồn cầu caesar:  

Điểm giống nhau giữa 2 bồn cầu: 

  • Mẫu mã: Cả hai thương hiệu đều cho ra thị trường vô số mẫu mã khác nhau từ bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường đến bồn cầu xổm. Khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm mình ưng ý.
  • Công nghệ sứ: Cả hai loại bồn cầu Caesar và bồn cầu INAX đều được sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại của nước ngoài, với công nghệ sứ có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Chất liệu sản xuất sứ của cả hai hãng không có nhiều khác biệt và được đánh giá là 9, 10 trên thang giá trị.
  • Công nghệ men: Cả hai hãng bồn cầu đều sử dụng men loại tốt để tránh bám bẩn, hạn chế vi khuẩn và ít bị trầy xướt, cho mức độ nhẵn bóng lâu. Nhưng công nghệ men hiện nay vẫn chưa thật sự tối ưu khi sử dụng với các loại nước vệ sinh có tính tẩy rửa mạnh.
  • Khả năng tiết kiệm nước: Đều là các sản phẩm bồn cầu thế hệ mới nên bồn cầu Caesar và bồn cầu INAX đều cho khả năng tiết kiệm nước tối ưu với hai mức xả đại và tiểu.

Điểm khác nhau của bồn cầu Inax và bồn cầu Caesar: 

  • Xuất sứBàn Cầu Caesar là thương hiệu 100% Đài Loan, nhưng sản xuất tại nhà máy Việt Nam. Còn bồn cầu INAX là thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất ở rất nhiều nhà máy từ Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản và cả Trung Quốc.
  • Giá thành: Hãng Caesar tập trung vào nhóm khách hàng có mức thu nhập trung bình, nhu cầu sử dụng khiêm tôn và ưa thích những mặt hàng sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ. Còn với Inax sản xuất bồn cầu với mọi phân khúc khách hàng, sản phẩm có giá thành từ trung bình khoảng hơn 1 triệu tới vài chục triệu phục vụ nhu cầu khách hàng từ tầm chung tới cao cấp.
  • Công nghệ: So với các công nghệ nổi bật của Bồn cầu INAX như Aqua Ceramic, Hyperkilamic, Eco-X, Vortex Flush thì công nghệ của bồn cầu Caesar vẫn chưa thể sánh kịp, nhưng vẫn đảm bảo các tính năng cơ bản nhất như chống bám bẩn và hạn chế vị khuẩn. Một hạn chế khác của các loại bồn cầu Caesar là khả năng tích hợp nắp đóng êm và nắp rửa điện tử chưa tốt như bồn cầu của hãng INAX. Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng bồ cầu điện tử Inax bạn tham khảo thêm.
  • Mức độ sang trọng: Bồn cầu INAX có thiết kế hiện đại và đường nét tinh tế hơn, phù hợp cho những không gian sang trọng. Còn bồn cầu Caesar thích hợp sử dụng cho công trình lớn, chung cư, nhà trọ và công trình công cộng.

  Những lưu ý khi lựa chọn bồn cầu: 

  • Lựa chọn bồn cầu phù hợp với túi tền và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.
  • Lựa chọn bồn cầu với hệ thống xả nhanh, mạnh, và không gây tiếng ồn. ...tránh tình trạng ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. 
  • Chọn ngay bồn cầu với tính năng tiết kiệm nước. ...
  • Lựa chọn sản phẩm có lớp men tốt và bền bỉ ...men chống bám bẩn để bảo vệ sức khảo của cả gia đình.
  • Lựa chọn bồn cầu phù hợp với không gian diện tích phòng tắm là yếu tố vô cùng quan trọng. ...Bởi bồn cầu quá to hay quá ko phù hợp với không gian làm giảm tính thẩm mỹ cũng như gây bất tiện trong quá trình sử dụng. 

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích để lựa chọn được bồn cầu ưng ý cho gia đình. Bạn có nhu cầu mua bồn cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng chính hãng với giá rẻ nhất.

Thông tin liên hệ và hỗ trợ 24/7:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Hãy liên hệ 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được tư vấn và phục vụ!

0 bình luận,

đánh giá về So sánh bồn cầu Inax và Caesar chi tiết giúp bạn không nên bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.40813 sec| 1053.555 kb