SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Showroom inax giá rẻ tại Hoàng Mai, Hà Nội

15/02/2024
Hoàng Mai là một quận tương đối lớn và đông dân cư của thành phố Hà Nội, nơi có rất nhiều dịch vụ, hàng hoá phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Thiết bị vệ sinh Luxbath được biết đến là một đại lý chuyên phân phối thiết bị vệ sinh inax uy tín, chất lượng hàng đầu về dich cũng như chất lượng sản phẩm. Mua thiết bị vệ sinh tại địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như được sử dụng các sản phẩm chính hãng.

Ưu điểm vượt trội của các loại thiết bị vệ sinh Inax

Ưu điểm vượt trội của thiết bị vệ sinh Inax

Thiết bị vệ sinh Inax 

Sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản 

  • Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Lixil Group – tập đoàn lớn mạnh, nổi tiếng và uy tín tại đất nước hoa anh đào hiện nay

    Chính tên thương hiệu này đã góp phần làm nên sự tin cậy từ các khách hàng, ngoài ra với nguồn gốc xuất xứ là từ Nhật Bản mà đã thuyết phục hoàn toàn niềm tin của khách hàng.

Mẫu mã đa dạng

  • Với phân khúc khách hàng của thiết bị vệ sinh Inax rất rộng chính vì vậy mà có rất nhiều dòng sản phẩm với các mẫu mã, thiết kế kiểu dáng khác nhau.

Ví dụ: bồn cầu Inax hiện nay có 4 dòng sản phẩm chính là 1 khối, 2 khối, cảm ứng và treo tường, và trong 4 dòng này lại có hàng chục, hàng trăm mẫu bồn cầu khác nhau về thiết kế, về kiểu dáng. 

  • Nhờ sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế giúp đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng cách tốt nhất, phù hợp với không gian và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, làm hài lòng mọi khách hàng ở các phân khúc khác nhau.

Chất lượng cao cấp

  • Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại vào mỗi sản phẩm mà chất lượng sản phẩm cũng vì vậy  mà được đánh giá cao và vượt trôi từ lớp men bề mặt đến vật liệu bên trong, nhờ vậy mà thiết bị vệ sinh inax nhập khẩu có thời gian sử dụng lâu bền.

Thiết bị vệ sinh Inax luôn đi đầu về các công nghệ thông minh

Một số công nghệ nổi bật như: 

  • Aqua Ceramic: giúp dòng nước phá vỡ các vết bẩn dễ dàng hơn, loại bỏ mọi mảng bám bẩn trên thành vệ sinh, kết hợp với tính năng siêu việt giúp bề mặt sứ luôn sạch sẽ, sáng bóng, không cặn bẩn.

  • Shower toilets: được hoàn thiện từ thiết kế kiểu dáng cho đến các chức năng, mang đến sự hài hoà, thoải mái cho người dùng. Các chức năng nổi bật như: 

  • Dual Nozzle: vòi rửa kép nhẹ nhàng với lực rửa vừa giúp làm sạch tốt mà không gây tổn thương bộ phận nhạy cảm
  • Lá chắn khử mùi: công nghệ hiện đại hút mùi mạnh mẽ thoát ra ngoài, giữ cho khu vực vệ sinh luôn thoáng khí, dễ chịu
  • Xả xoáy: công nghệ xả xoáy 3 cửa xả mới (triple vortex) sử dụng lực của 3 dòng chảy giúp xả mạnh, giúp loại bỏ mọi chất thải cứng đầu nhanh chóng
  • Lớp đệm mút: Công nghệ đệm vi mút dày 5 -15mm, có đường kính xấp xỉ 400 micromet hạn chế bắn nước tiểu ra ngoài
  • Auto Seat: tự động mở nắp và bệ ngồi khi người dùng gần tới bồn cầu và ngược lại, khi người dùng đi khỏi bồn cầu sẽ tự đậy nắp.
  • Cerafine: Chậu rửa sứ cao cấp với thiết kế vành siêu mỏng, thiết kế tao nhã, tạo ra ứng dụng tỉ lệ bạc, tôn lên vẻ đẹp đặc trưng phong cách Nhật Bản.
  • Hệ thống sen tắm điều khiển thông minh: góp phần hoàn thiện trải nghiệm vòi sen tắm với các thao tác ấn và xoáy nút, hệ thống điều khiển thông minh điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ và lượng nước dễ dàng theo mong muốn.

Với các công nghệ thông minh hàng đầu mang đến cho khách hàng sự thoải mãi nhất, hài lòng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh thì đừng bỏ qua các sản phẩm của Inax.

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng giá rẻ

Luxbath đại lý bán thiết bị vệ sinh inax

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh Inax với nhiều mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lý. Vì vậy, đây là yếu tố bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm uy tín, phù hợp nhất.

Luxbath tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh Inax uy tín nhất hiện nay, chính hãng, giá cả hợp lý. Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng chúng tôi với nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ bạn:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

  • Trụ sở chính: 116 Thanh Đàm, Hoàng mai , Hà Nôi
  • Điện thoại / Zalo: 0989.123.788
  • Email: luxbath.vn@gmail.com

 Liên hệ ngay 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để nhận được nhiểu ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Showroom inax giá rẻ tại Hoàng Mai, Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.30285 sec| 1053.734 kb