SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Sen tắm nhiệt độ là sen tắm như thế nào?

28/03/2024
Bạn đang có nhu cầu mua sen tắm cho gia đình, bạn quan tâm đế dòng sen nhiệt độ, nhìn bề ngoài khá bắt mắt. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết sen tắm nhiệt độ là sen như thế nào có ưu điểm nổi bật hơn dòng sen tắm thường không? Cùng theo dõi bài viết dưới của chúng tôi để hiểu thêm về sản phẩm

Sen tắm nhiệt độ là gì?

sen tắm nhiệt độ inax

Sen tắm chỉnh nhiệt độ là mẫu sen tắm cao cấp sử dụng công nghệ an toàn nhiệt tiên tiến, giúp điều chỉnh và duy trì nhiệt độ nước tắm ở mức lý tưởng một cách nhanh chóng. Nhờ đó giúp người sử dụng tránh được khỏi các nguy cơ bị bỏng và nước sẽ nhanh đạt tới nhiệt độ phù hợp khi tắm. Sản phẩm rất phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ và người già. 

Ưu điểm nổi bật của sen tắm nhiệt độ 

ưu điểm sen tắm nhiệt độ inax

Với những ưu điểm nổi bật dưới đây sen tắm nhiệt độ đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

  • An toàn tuyệt đối cho gia đình 

Sen tắm điều chỉnh nhiệt độ được trang bị công nghệ đảm bảo an toàn cho người dùng bao gồm: Công nghệ SAFETY THERMO: Kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ nhanh gấp 6 lần so với vòi tắm thông thường, duy trì nhiệt độ nước ổn định ngay cả khi nhiệt độ thay đổi đột ngột do tác động từ bên ngoài.

  • Mẫu mã đẹp, sang trọng 

Sen tắm nhiệt độ được thiết kế vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch, nâng tầm không gian phòng tắm hiện đại. Bên ngoài được bao bọc bởi lớp mạ Crom – Niken cao cấp giúp cho bề mặt luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng, bền bỉ theo thời gian.

  • Tiết kiệm thời gian sử dụng

Khi sử dụng sen tắm thường, chúng ta phải bật nước lên và chờ cho nước nóng rồi điều chỉnh nhiệt độ thủ công. Còn với sen tắm nhiệt độ, bạn có thể tắm ngay nhờ khả năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, vừa giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả mà không phải chờ, tiện lợi cho người dùng. 

Các mẫu sen tắm nhiệt độ inax đáng mua nhất

  • Sen tắm nhiệt độ tăng áp INAX BFV-3413T-8C

 

HÌnh ảnh: Sen tắm nhiệt độ tăng áp INAX BFV-3413T-8C

Đây là mẫu sen nhiệt độ Inax đang được bán chạy nhất tại Inax có giá bán là 2.950.000 vnđ

Sen tắm với công nghệ trộn nhiệt tự động, giúp nước không bao giờ nóng quá 49 độ C, duy trì mức ổn định nhiệt ở 38 độ C, tăng tốc độ điều chỉnh nước, chống bỏng, phù hợp với các gia đình quan tâm đến sự an toàn của trẻ nhỏ. Tay sen 8C tăng áp giúp tia nước bắn ra mạnh mẽ hơn, cho trải nghiệm tắm thoải mái, sảng khoái. Lớp mạ crom niken sáng bóng tăng tuổi thọ sử dụng.

  • Sen cây nhiệt độ tăng áp Inax INAX BFV-3415T-8C

 

Hình ảnh: Sen cây nhiệt độ tăng áp Inax INAX BFV-3415T-8C

Sen tắm nhiệt độ BFV-3415T-8C với thiết kế bát sen tay tăng áp phù hợp với những khu vực có áp lực nước yếu, bát sen massage nhiều chế độ mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu. Sản phẩm với bộ trộn nhiệt giúp lựa chọn nhiệt độ và lưu lượng nước dễ dàng, nhanh chóng, chốt nhiệt độ đảm bảo ổn định nhiệt độ ở mức 38 độ C.

Sen tắm cây nhiệt độ với thiết kế sản phẩm sang trọng, tinh tế  phù hợp lắp đặt ở những không gian nhà vệ sinh mang phong cách hiện đại làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sen tắm inax chính hãng cho gia đinh thì trần trừ gì mà không nhắc máy ngay lên và gọi cho chúng tôi 0989123788 để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. 

0 bình luận,

đánh giá về Sen tắm nhiệt độ là sen tắm như thế nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.57080 sec| 1045.672 kb