SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Sen tắm Inax Aqua Shower có gì khác biệt?

12/10/2021
Với sự phát triển của xã hội hiện nay Inax cũng vì vậy luôn luôn phát triển để mang đến những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách khách hàng. Sản phẩm sen tắm ứng dụng công nghệ Aqua shower thế hệ mới, mang đến cho khách hàng sự bất ngờ và hiện đại. Cùng tìm hiểu về dòng sen tắm thế hệ mới Aqua shower có gì khác biệt với các dòng sen thông thường.

Công nghệ nổi bật của sen tắm inax Aqua hơn hẳn sen thường:

Sen tắm Inax Aqua Shower có gì khác biệt? Hình ảnh: Sen tắm inax Aqua 

  • Áp lực nước tăng gấp 5 lần so với thông thường

Sen tắm inax Aqua Shower tận dụng công nghệ để tối ưu sức áp lực nước sở hữu tới cho bạn sản phẩm sen tắm hoàn hảo nhất.

Các tia phun được phân bố đều đặn tạo những dòng chảy mạnh mẽ.

Áp lực nước được nâng cao cường nhờ bề ngoài thu hẹp dần từ dưới lên trên.

  • Giữ nhiệt tốt hơn, tiết kiệm điện năng

Sen tắm INAX Aqua Power sỡ hữu chức năng khóa nhiệt giúp bảo toàn đến 90% nhiệt độ nước, và giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Kích thước lỗ phun của tay sen Aqua Power được tối ưu để ngăn chặn mất nhiệt mà không làm giảm áp lực nước.

Với các loại tay sen thông thường sẽ sử dụng lỗ phun nhỏ để đạt được áp lực nước cao dẫn tới việc nhanh bị mất nhiệt.

  • Tiết kiệm nước

Sử dụng sen tắm inax Aqua phun ra các tia nước nhỏ và mạnh. Cùng một thời điểm, nước phun ra và đều tiếp xúc với cơ thể để làm sạch. Lực nước mạnh sẽ giúp các vết bẩn bị đánh bật và cuốn trôi nhanh hơn. Việc tắm gội vì thế cũng diễn ra nhanh chóng hơn và tiết kiệm nước hơn so với nước chảy chậm.

Giá thành của sen tắm Inax Aqua so với dòng sen thông thường

Với dòng sản phẩm sen tắm Aqua thế hệ mới chắc hẳn sẽ có giá thành đắt hơn so với các dòng sen tắm thông thường. Với những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm thì bạn đừng lăn tăn về giá bởi giá của sản phẩm sẽ làm bạn hài lòng khi bạn được trải nghiệm sản phẩm sen tắm Inax thế hệ mới Aqua Power.

Một số lưu ý khi lựa chọn sen tắm cho gia đình bạn

  •  Kích thước vòi hoa sen

Đầu tiên bạn cần xem xét khi mua vòi hoa sen là kích thước và cách bố trí phòng tắm của bạn. Quyết định đầu tiên bạn sẽ cần đưa ra là vòi hoa sen sẽ lắp đặt ở vị trí nào trong phòng.

  • Tính năng hiện đại

Sen tắm thế hệ mới hiện nay không chỉ có tác dụng xả nước, làm sạch cơ thể mà chúng còn được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thư giãn cho người dùng. Có thể kể đến như tính năng massage, tính năng xoáy nước theo nhịp điệu…

  •  Áp lực nước

Ưu tiên lựa chọn sen tắm có áp lực nước lớn hoặc có tăng áp để dù trong điều kiện nước mạnh hay yếu, bạn cũng có thể có những trải nghiệm dùng tốt nhất, không xảy ra tình trạng nước chảy ri rỉ vô cùng khó chịu.

  • Giá thành sản phẩm 

Giá thành của vòi hoa sen rất đa dạng, nhiều các mức giá sẽ tùy thuộc vào chức năng, thương hiệu và chất liệu của sen tắm.

  •  Kiểu dáng, chức năng vòi hoa sen

Trên thị trường co rất nhiều vòi hoa sen có nhiều hình dáng tròn vuông, sen tắm thường, sen tắm cây nhiệt độ.....tất cả chỉ để cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng sen vòi và phát huy hết chức năng của nó.

Các mẫu sen tắm Inax Aqua bán chạy

  • Vòi sen tăng áp INAX BFV-1403S-8C

Vòi sen tăng áp INAX BFV-1403S-8C

Hình ảnh: Vòi sen tăng áp INAX BFV-1403S-8C

  • Sen cây nhiệt độ tăng áp Inax INAX BFV-3415T-8C

Sen cây nhiệt độ tăng áp Inax INAX BFV-3415T-8C

Hình ảnh: Sen cây nhiệt độ tăng áp Inax INAX BFV-3415T-8C

  • Sen tắm nhiệt độ tăng áp INAX BFV-3413T-8C

Hình ảnh: Sen tắm nhiệt độ tăng áp INAX BFV-3413T-8C

  • Tay sen tắm tăng áp INAX BF-SC7

Tay sen tắm tăng áp INAX BF-SC7

Hình ảnh: Tay sen tắm tăng áp INAX BF-SC7

  • Tay Sen Tăng Áp Inax BF-SC8

Tay Sen Tăng Áp Inax BF-SC8

Hỉnh ảnh: Tay Sen Tăng Áp Inax BF-SC8

Trên đây là những mẫu sen tắm Inax Aqua đang được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Các sản phẩm đều có thiết kế hiện đại, sang trọng và áp lực phun nước mạnh mẽ giúp bạn sảng khoái khi sử dụng.

Với những sản phẩm vừa có thiết kế đẹp lại được tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu chắc hẳn sẽ làm bài hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất. Số hotline: 0989123788

0 bình luận,

đánh giá về Sen tắm Inax Aqua Shower có gì khác biệt?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.81226 sec| 1077.398 kb