SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Sen Tắm Cây Viglacera Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình Bạn

22/03/2021
Sen cây tắm nóng lạnh Vigalacera một thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm gia đình, một thiết bị vừa đem lại sự tiện dụng vừa góp phần chăm sóc sức khỏe gia đình ngoài ra nó sen tắm cây còn tô điểm lên nét sang trọng, tinh tế cho phòng tắm. Theo thống kê việc sử dụng sen tắm cây giúp tiết kiệm đến 50% lượng nước khi tắm rửa và mang lại tinh thần khỏe mạnh sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

Lý do sen tắm cây được nhiều khách hàng lựa chọn:

Sen cây tròn ghép nóng lạnh 2 bát sen Viglacera VG511.1

 Hình ảnh: Sen cây tròn ghép nóng lạnh 2 bát sen Viglacera VG511.1

Được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp

Các sản phẩm sen cây Viglacera được làm từ chất liệu đồng thau nên dễ tạo hình, gia công đơn giản, khả năng chống mài mòn cao, độ bền cao… Với chất liệu đồng thau như thế này bạn không cần phải quá lo lắng khi sử dụng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

 An toàn cho người sử dụng

Kết cấu vững chắc của sen cây cộng với hàm lượng chì cực nhỏ trong nguyên liệu sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Tháo lắp và vệ sinh dễ dàng

Trong thời gian sử dụng, việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo, có chứa nhiều tạp chất sẽ dẫn tới tình trạng sen cây  bị đóng cặn, tạo thành các chất bám vào bát sen, thân sen. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm, sen cây của Viglacera rất dễ tháo rời để vệ sinh, bạn không cần phải cần đến thợ cũng có thể tự làm sạch chúng.

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng

Sen cây Viglacera được làm từ đồng thau nên dễ tạo hình, cho ra sản phẩm với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Không cầu kỳ, kiểu cách nhưng dáng vẻ rất sang trọng, quý phái, phù hợp với mọi không gian là điểm cộng được nhiều khách hàng lựa chọn. Bạn có thể phối hợp cùng những không gian phòng tắm thiết kế cỏ điển hay hiện đại đều được.

Tiết kiệm nước tối đa

Dòng nước và tốc độ chảy ổn định giúp sen cây của Viglacera tiết kiệm nước cho người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái nhất.

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng Sen tắm cây đứng Viglacera đối với người sử dụng: 

Sen tắm cây đứng mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vười cho người sử dụng.

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng sen tắm đứng Viglacera

Hình ảnh: Lợi ích của việc sử dụng Sen tắm cây Viglacera 

Giúp massage thư giãn

  • Sen tắm cây đứng Viglacera sở hữu áp lực nước mạnh và những lỗ nhỏ trên chiếc bát sen to giúp người dùng có cảm giác như được massage ngay tại phòng tắm gia đình. Sử dụng chiếc sen tắm cây của Viglacera là một trong những biện pháp đơn giản giúp bạn giảm căng thẳng, strees hiệu quả sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Giúp Thông mũi

  • Khi tắm với chiếc sen cây nóng lạnh Viglacera thì hơi nước nóng sẽ giúp bạn làm thông xoang, thông mũi. Cụ thể đối với những người dùng có tiền sử bị bệnh hay đang bị bệnh xoang thì việc các hơi nóng nước tắm từ sen cây có thể duy trì nhu động cho nhung mao niêm mạc xoang, giúp chất nhớt lưu thông và các xoang được dẫn lưu.

Giúp tăng tuần hoàn máu

  • Khi sử dụng sen tắm cây các bạn sẽ được các tia nước mạnh massage kích thích các huyệt đạo giúp việc tuần hoàn máu trở lên lưu thông tốt hơn.
  • Khi mà việc tuần hoàn máu trở lên lưu thông tốt thi khả năng vận chuyển oxy trong máu cao làm cho da dẻ của bạn được nuôi dưỡng tốt hơn, từ đó giúp làn da trở nên hồng hào đầy sức sống.

Với hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời trên thì bạn đã có cho mình một sự lựa chọn nào chưa ? Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một bộ sen tắm cây Viglacera thật đẹp nào. Tóm lại đây là một sản phẩm vô cùng cao cấp, được Viglacera thiết kế quả tỉ mỉ, sang trong mà lại còn có lợi cho sức khỏe. Một sản phẩm hoàn toàn xứng đáng để có một vị trí lắp đặt cho phòng tắm nhà mình.

Kinh nghiệm mua sen tắm cây cho gia đình: 

Sen cây tròn không vòi 2 bát sen Viglacera VG596

Hình ảnh: Sen cây tròn Viglacera VG596

Lựa chọn các thương hiệu nội thất nhà tắm uy tín

Thị trường thiết bị vệ sinh trong nước hiện nay khá phức tạp vì sự tồn tại của nhiều thương hiệu cùng một lúc. Điều này dễ khiến cho khách hàng bị bối rối và thậm chí nhầm lẫn giữa hàng giả và hàng thật, hàng kém chất lượng bị đánh đồng giá với hàng chất lượng cao.

Lựa chọn theo kiểu dáng, kích thước

Sen cây đứng thích hợp với không gian nhà tắm có diện tích tương đối khiêm tốn. Chính vì vậy, vấn đề mà bạn cần quan tâm nhất đó là kiểu dáng cũng như kích thước của vòi.

Mặc dù có tính năng tiết kiệm diện tích, nhưng bạn không nên chọn mua sản phẩm quá to, chiếm phần lớn không gian. Điều này làm mất đi tính cân bằng, sự hài hòa về mặt thẩm mỹ.

Lựa chọn theo công nghệ, chức năng có trên sen cây

Mỗi công nghệ mà nhà sản xuất đưa ra có ưu điểm riêng, người tiêu dùng cần tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng trước khi mua sắm sản phẩm.

Bên cạnh các chức năng cơ bản như điều chỉnh dòng nước, nhiệt độ, sen cây tắm đứng còn tích hợp chức năng massage và chế độ tiết kiệm điện. Vì vậy khi mua sen cây các gia đình nên tìm hiểu hoặc nhờ tư vấn thật kỹ càng để lựa chọn được sen cây tắm đứng phù hợp với các tiêu chí của gia đình.

Quan tâm đến áp lực nước

Một lưu ý khác khi chọn mua sản phẩm vòi sen đứng đó là áp lực nước phải mạnh. Điều này phụ thuộc chủ yếu vào dung tích và vị trí bể nước. Dung tích bể nước đã được đề cập phía trên.

Đối với vị trí, nếu bể được đặt cách nhà tắm 2-3 tầng thì không nên sử dụng sen cây tắm đứng. Vì áp lực nước sẽ yếu, hiệu năng không cao mà gây ra hiện tượng lãng phí nước. Giải pháp duy nhất là lắp đặt thêm hệ thống bơm tăng áp. Tuy nhiên như thế sẽ gây cồng kềnh, kéo theo chi phí tăng lên.

Lựa chọn theo chất liệu sản phẩm

Có thể khẳng định rằng, chất liệu sản phẩm là yếu tố quan trọng và đáng quan tâm nhất khi chọn mua sen cây tắm đứng. Chỉ tiêu mà bạn cần chú ý đó là: mặt men, chất liệu cấu tạo.

Ta nên ưu tiên chọn mua vòi sen làm bằng đồng thau  bởi độ bền và chắc chắn. Quan trọng hơn, hàm lượng chì(Pb) phải trong mức cho phép  (dưới 0,25%) sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình, nếu vượt quá có thể trực tiếp gây nên một số căn bệnh nguy hiểm.

Cách dễ nhất để xác định gần như chính xác chất liệu sản phẩm được làm từ đồng thau hay hợp kim là nhìn lớp mạ bên ngoài sen vòi. Nếu lớp mạ bên ngoài là Crom thì bề mặt sẽ sáng bóng, láng mịn hơn.

Giá thành phù hợp

Bạn không nên quá đầu tư vào bộ vòi sen cây tắm đứng, vượt quá điều kiện kinh tế của gia đình. Vì suy cho cùng, đây cũng chỉ là một sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt tối thiểu.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm để lựa chọn sen tắm cây phù hợp với gia đinh mình..

Địa chỉ mua Sen tắm cây Viglacear giá rẻ nhất tại Hà Nội:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ 0989123788 để được tư vấn miễn phí và được nhiều ưu đãi! 

Luxbath viết ngày 22 tháng 03 năm 2021 bởi luxbath

0 bình luận,

đánh giá về Sen Tắm Cây Viglacera Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình Bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.65626 sec| 1086.727 kb