SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Phụ kiện nhà tắm bao gồm những sản phẩm gì?

18/10/2021
Bồn cầu, chậu rửa, sen tắm là những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm. Ngoài những thiết bị đó ra thì phụ kiện phòng tắm cũng là sản phẩm không kém phần quan trọng nó giúp không gian phòng tắm thêm tiện nghi và hiện đại hơn. Cùng tìm hiểu phụ kiện nhà tắm bao gồm những sản phẩm gi?

Phụ kiện phòng tắm bao gồm những sản phẩm gi? và tính năng của chúng đối với phòng tắm gia đình bạn là như thế nào?Chúng ta cùng tìm hiểu.

Phụ kiện nhà tắm bao gồm những sản phẩm: 

Bộ phụ kiện phòng tắm Hilux 5900Hình ảnh: Bộ phụ kiện phòng tắm Hilux 5900

Bộ phụ kiện nhà tắm đầy đủ sẽ bao gồm:

  • Gương soi
  • Kệ gương
  • Kệ xà phòng
  • Kệ cốc đánh răng
  • Lô giấy hở, lô giấy kín
  • Vắt khăn đơn, vắt khăn đôi, vắt khăn giàn
  • kệ để đồ 2 tầng, kệ để đồ 3 tầng 

Tính năng của từng sản phẩm: 

  • Gương và kệ gương: 

Gương soi Caesar M710 kèm kệ

Hình ảnh: Gương soi Caesar M710 kèm kệ

Kệ gươnggương là 2 sản phẩm nổi bật trong các loại phụ kiện nhà tắm và cũng là sản phẩm không thể thiếu được trong không gian phòng vệ sinh.

Gương soi hiện nay được thiết kế với nhiều hình dáng (tròn, oval, vuông) phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, gương còn được phủ lớp chống xước, giúp mặt gương sáng bóng sau nhiều năm sử dụng. Ngoài ra tính năng chống ố mốc và rêu cực tốt, dễ dàng trong quá trình lau chùiKệ gương được thiết kế phù hợp với từng loại gương, mang đến sự hòa hợp và phong cách riêng cho mỗi nhà tắm.

  • Kệ cốc đánh răng, kệ xà phòng

Kệ để xà phòng INAX KF-414V

Hình ảnh: Kệ đựng xà phòng INAX KF-414V

Kệ cốc đánh răng, kệ xà phòng là sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng, kích thước nhỏ gọn phù hợp với tất cả các phòng tắm lớn nhỏ của mọi nhà.. Được làm từ chất lượng cao cấp không gỉ, chịu được lực lớn, khó bị móp méo, gãy. 

  • Lô giấy vệ sinh 

Lô giấy vệ sinh ( lô giấy hở, lô giấy kín) là người bạn thân thiết với chiếc bồn cầu. Sản phẩm dùng để giấy vệ sinh giúp người dùng thuận tiện trong việc lấy giấy khi đi về sinh. Sản phẩm thường được làm từ chất liệu inox bền bỉ có độ sáng bóng cao mang nét hiện đại, sang trọng. Phụ kiện cũng có thể chế tạo từ sứ tráng men mang tính thẩm mỹ, tinh tế và cầm chắc tay.

  • Thanh treo khăn

 Thanh treo khăn hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã như thanh treo khăn đơn, thanh treo khăn đôi, vát khăn giàn,...

Với những phòng tắm có diện tích rộng thì lựa chọn 1 chiếc vắt khăn giàn là vô cùng hợp lýmục đích sử dụng là để khăn khô (khăn tắm to), phơi khăn ẩm đã qua sử dụng. Hình thức sẽ có hai tầng, tầng trên để khăn khô, dàn dưới để phơi khăn có thể kết hợp với móc áo … để tăng công năng sử dụng.

Với phòng diện có tích nhỏ nên dùng các loại thanh vắt khăn đơn hoặc đôi. Để tiết kiệm không gian vì những thanh vắt khăn này gọn mục đích cũng chỉ phơi khăn mặt. Đối với các loại thanh thanh treo và vắt khăn giàn phòng tắm chất liệu tốt nhất nên lụa chọn là Inox 304 hoặc đồng mạ crom. 

  • Kệ góc nhà tắm

Một nhà tắm có gọn gàng có thiết kế khoa học hay không thì kệ để đồ nhà tắm đóng vai trò rất quan trọng. Vậy nên ngay từ khi bắt đầu xây dựng nhà tắm hãy thiết kế cho mình những chiếc kệ tiện lợi tiên tiến nhất. 

Kệ để đồ nhà tắm thường được làm bằng Inox với nhiều hình thức đa dạng. Bạn có thể chọn lựa tùy theo kích thước cũng như hình thức phù hợp nhất với phòng tắm nhà mình. Kệ inox với chất liệu bền không bị hoen rỉ bởi môi trường nước ẩm ướt, chất liệu này luôn sáng bóng và chịu lực vừa phải ổn định.

Những lưu ý khi lựa chọn phụ kiện nhà tắm

  • Ưu tiên sản phẩm có độ bền cao: khả năng chống ăn mòn, chịu được nhiệt cao, chịu va đập tốt.
  • Lựa chọn các sản phẩm vệ sinh dễ dàng: Ưu tiên lựa chọn phụ kiện nhà tắm inox 304 có bề mặt sáng bóng, nhẵn nhụi chỉ cầu lau chùi nhẹ nhàng là đã có thể sạch bóng như mới, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu mỗi khi vệ sinh nhà tắm.
  • An toàn sức khỏe: Dễ dàng vệ sinh cùng với bề mặt luôn sáng bóng sẽ hạn chế được các loại vi khuẩn bám trên bề mặt thiết bị, nhờ đó có thể giúp gia đình bạn tránh khỏi những tác nhân gây bệnh.
  • Giá cả phù hợp: Giá thành là vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ nhiều nhất, thế nhưng với phụ kiện nhà tắm inox 304 vấn đề này không còn là nỗi lo, bởi giá thành của các loại phụ kiện này không quá cao và được đánh giá là phù hợp với điều kiện kinh tế hiện nay của hầu hết các gia đình. 

Một số hãng phụ kiện nhà tắm nổi tiếng bạn nên tham khảo: Caesar, Inax, Viglacera, ToTo, Hilux...

Phụ kiện nhà tắm là bộ sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm nhà bạn. Lựa chọn đúng phụ kiện sẽ giúp không gian phòng tắm nhà bạn có tính thẩm mỹ cao hơn.

Để có một không gian phòng tắm thật đẹp và thật bắt mắt thì mua sản phẩm thôi là chưa đủ. Bạn cần phải bố trí sao cho thật gọn gàng và phù hợp. Và quan trọng hơn nữa là bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín để mua sản phẩm. Luxbath nhà phân hối phụ kiện nhà tắm chính hãng, giá rẻ. 

Số hotline: 0989123788

0 bình luận,

đánh giá về Phụ kiện nhà tắm bao gồm những sản phẩm gì?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.30651 sec| 1053.289 kb